sửa cửa cuốn kovidoor tại Hà nội

Hiện tại nhu cầu của người dùng cửa cuốn ngày càng nhiều trong các công trình nhằm đem lại không gian sinh sống, hay không gian làm việc tiện lợi và an toàn nhất.Nhưng chúng ta lại không biết đến các dịch vụ sửa chữa khi bị sự cố.Sửa cửa cuốn Kovidoor tại HÀ NỘI của điện tử An Khang cung cấp.  Với một dịch vụ chất lượng, từ thiết bị, đội ngũ kỹ thuật sửa chữa. Tôi chắc chắn bạn, sẽ hài lòng khi đến với dịch vụ tại đây.

Sửa cửa cuốn tại Xã Đàn - Hà Nội

I.Cửa cuốn Kovidoor.

Cửa cuốn công nghệ đức thế hệ mới nhãn hiệu cửa cuốn KOVIDOOR, Kiểu dáng trang nhã – Kết cấu vững chắc.Là sự kết hợp giữa vẻ đẹp sang trọng và tính thực tiễn cửa sản phẩm cao cấp.Cửa cuốn KOVIDOOR mang lại cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng vượt trội, Làm cho căn nhà cửa quý khách trở nên phong phú hơn, đẳng cấp hơn.

Được làm từ hợp kim nhôm 6063 cao cấp trên dây truyền thiết bị hiện đại của Đức, đảm bảo vận hành êm ái, nhẹ, an toàn. Cửa Cuốn KoViDoor Đặc biệt có thể điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn thông qua các khe thoáng giúp cho việc lưu thông không khí trong và ngoài, mang lại sự tiện nghi thoải mái cho khách hàng.

Sửa cửa cuốn uy tín tại Huyện Hoài Đức – Hà Nội

 

II.Khi sử dụng cửa cuốn Kovidoor thường có các lỗi.

  • Thừa nan cửa: Bạn có thể thấy ngay khi cửa được kéo chạm đất mà nan trên cùng không căng, nan hơi lệch tức là cửa của bạn đã bị thừa nan. Bạn có thể gọi người đã lắp đặt đến rút bớt nan cửa sao cho khi cửa đóng xuống kịch sàn, nan cửa trên cùng nằm trên đỉnh lô cuốn.
  • Do thanh đáy cửa cuốn: Bạn kéo được 2 bên đáy của cửa khi lên xuống tức là bộ cửa của bạn đang để chế độ thả lỏng thanh đáy khiến công tắc luôn đóng. Khắc phục bằng cách nới rộng các khớp nối giữa thanh đáy và nan cửa.
  • Cửa chỉ xuống được nhưng không lên được: Kiểm tra hộp điều khiển xem các giăm hộp khiển đã cắm đúng chưa. Tiếp theo kiểm tra cam hành trình động cơ.
  • Khó điều khiển cửa lên xuống: Nguyên nhân do điều khiển bị hỏng do bị hết pin. Hoặc bị ẩm gây ra tiếp xúc kém, giảm khả năng nhận tín hiệu giữa tay khiển và hộp nhận sóng. Để khắc phục bạn có thể thay pin mới nếu tay khiển hết pin. Nếu do bị ẩm bạn hãy vệ snh lại bảng mạch bên trong điều khiển bằng cồn và sấy khô cả ở tay khiển và hộp nhận sóng.

III.Những tiện ích khi sử dụng dịch vụ sửa cửa cuốn Kovidoor tại Hà Nội.

– Giá cả hợp lý, cạnh tranh: giá cả luôn hợp lý và cạnh tranh cao với thị trường, luôn báo giá trước và thống nhất với khách hàng trước khi bắt đầu sửa chữa. Nếu khách hàng không đồng ý sửa chữa sẽ ra về, không thu thêm bất kỳ một khoản chi phí nào từ khách hàng.

– Nhân viên nhiệt tình: Đội ngũ nhân của An Khang được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, mang đến trải nghiệm dịch vụ sửa cửa cuốn tốt nhất, hoàn hảo nhất, giảm thiểu tối đa các rủi ro trong quá trình sửa chữa.

– Phụ kiện chất lượng, chính hãng: An Khang cung cấp đầy đủ các loại linh kiện, phụ kiện cửa cuốn đảm bảo chất lượng, hàng chính hãng 100%, ưu đãi giảm giá khi khách hàng có nhu cầu mua bán linh kiện, phụ kiện như: Moto cửa cuốn, thanh ray, bộ đảo chiều…

– Đúng tiến độ. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tất cả các ngày trong tuần 24/7, phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào khách hàng có nhu cầu, kể cả các ngày lễ Tết. Có mặt tại nhà sau khoảng 15 – 30 phút.

 

KHI BẠN CÓ NHU CẦU CẦN SỬA CHỮA LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI

1900.272.789