Lỗi thường gặp ở cửa cuốn hiện nay

I. Sửa cửa cuốn uy tín tại nhà ở tại Nguyễn Xiển.

Để tìm được cơ sở sửa cửa cuốn uy tín giá tốt tại Hà Nội. Hãy đến với Sửa cửa cuốn An Khang, chúng tôi chuyên về sửa chữa, lắp đặt, bảo hành, bảo dưỡng. Hệ thống cửa cuốn các loại, chuyên khắc phục các lỗi thường gặp ở cửa cuốn. Nhanh chóng và chất lượng nhất, nên bạn hãy yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

I. Lỗi thường gặp ở cửa cuốn.

Lỗi thường gặp ở cửa cuốn

 Lỗi thường gặp nhất ở cửa cuốn hiện nay

– Đối với những sản phẩm cửa cuốn, thông thường hay là những sản phẩm cửa cuốn tấm liền. Hay những loại cửa cuốn khác thì dường như chúng đều gặp những vấn đề liên quan trong. Quá trình sử dụng chúng, chính vì điều này mà chúng ta sẽ cần phải chính xác nhất. Trong quá trình vận hành chúng để biết được nguyên nhân xảy ra. Cũng như đó có phải thuộc về trường hợp các bạn có thể tự mình khắc phục được hay không?

– Chúng tôi sẽ chỉ đề cập đến 3 trường hợp mà cửa cuốn Đài Loan và những thế hệ cửa cuốn khác gặp phải và những cách kiểm tra tính hoạt động của chúng:

1. Cửa cuốn không hoạt động:

Lỗi thường gặp ở cửa cuốn

  • Cửa cuốn không hoạt động thường có rất nhiều nguyên nhân. Nhưng những nguyên nhân phổ biến nhất lại rơi vào 2 trường hợp chính đó là lỗi do nguồn điện,
  • có thể ổ cắm điện hay là phích cắm điện có vấn đề. Các bạn hãy kiểm tra thật kỹ lại chúng và nên sử dụng những loại ổ cắm hoặc phích cắm chịu nhiệt cao. Khó nóng chảy và có độ an toàn cao để phòng những trường hợp cháy nổ có thể xảy ra.

Nguyên nhân thứ 2: Các bạn nhận thấy mô tơ cửa cuốn vẫn hoạt động bình thường nhưng cửa không vận hành:

Lỗi thường gặp ở cửa cuốn

  • có lẽ là các bạn chưa nhấn vào nút công tắc màu đỏ của hộp điều khiển cho nên cửa cuốn Đài Loan  chưa được cung cấp nguồn điện, hãy nhấn chúng khi nào có tiếng bíp thì thôi, lúc này cửa sẽ hoạt động bình thường.

phần lớn trường hợp này là do phần chốt ly hợp chưa được đóng lại

  • bởi vì khi chốt ly hợp đóng lại thì cửa mới hoạt động, các bạn cần kiểm tra lại chúng và cũng nhớ rằng hãy chắc chắn chốt ly hợp luôn hoạt động bình thường
  • ổn định để tránh những trường hợp khẩn cấp có thể xảy ra nhưng chốt ly hợp lại không được hoạt động ổn định nhé.
  • Khi kiểm tra và cho thấy rằng chốt ly hợp đã được đóng. mô tơ cửa cuốn vẫn hoạt động bình thường nhưng cửa cuốn lại không hoạt động được
  • đến 90% nguyên nhân xảy ra là do chốt ly hợp đã bị giật bể và các bạn cần thay mới lại chúng.
  • chú ý chỉ nên kiểm tra khi mô tơ đã ở trong trạng thái dừng hoàn toàn để đảm bảo an toàn cho các bạn nhé.
  • Chi phí thay chốt ly hợp cũng không quá đắt đỏ.

KHI BẠN CÓ NHU CẦU CẦN SỬA CHỮA LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI

 

 

1900.272.789