sửa cửa cuốn Wintec tại Hà Nội

Sửa cửa cuốn An Khang có đội ngũ kỹ thuật trẻ tuổi, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề, phục vụ nhu cầu sửa cửa cuốn tại nhà tại khu vực Nguyễn Xiển – Hà Nội , nhanh chóng khắc phục triệt để mọi sự cố mà cửa cuốn của bạn gặp phải trong thời gian nhanh nhất , tiết kiệm chi phí nhất , bảo hành dài hạn, phục vụ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết với giá rẻ và tiết kiệm nhất.

Sửa cửa cuốn Wintec tại Hà Nội của điện tử An Khang uy tín chất lượng,đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.mời các bạn cùng tham khảo bài viết

I.Hãng cửa cuốn Wintec.

Cửa Cuốn WinTec là dòng cửa cuốn hiện đại được sản xuất theo tiêu chuẩn cửa cuốn công nghệ Đức với những yêu cầu nghiêm ngặt về mặt chất lượng của sản phẩm. Các dòng cửa cuốn WinTec mang đến cho ngôi nhà của bạn sự sang trọng, hiện đại với tính an toàn cao.

Đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn có thể lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

Cửa cuốn Wintec gồm có cửa cuốn khe thoáng và cửa cuốn tấm liền, mỗi sản phẩm có nhiều ưu điểm và phù hợp với những mục đích sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung cả hai dòng có những đặc điểm chung dưới đây:

  • Được nghiên cứu và thiết kế để cho ra những sản phẩm có thẩm mỹ cao nhất, màu sắc cửa cuốn đẹp, sang trọng, đa dạng mẫu mã để khách hàng lựa chọn.
  • Cửa cuốn Wintec với tốc độ mở nhanh, an toàn cho người sử dụng,  bền đẹp, có tính đồng bộ, tuổi thọ cao, thân cửa được tạo sóng, tăng độ khít ở các vị trí ghép mí.
  • Được thiết kế đặc biệt với tính năng chống copy mã cửa, kết cấu thân lá có gân tăng cứng tạo độ ổn định chắc chắn cho cửa, an toàn cho người sử dụng. Bạn có thể a tâm khi sử dụng sản phẩm mà không sợ hỏng hay rủi ro do bị phá mã cửa.

Sửa cửa cuốn chuyên nghiệp tại Nghiêm Xuân Yêm

II.Dịch vụ sửa cửa cuốn Wintec tại Hà Nội.

Sửa cửa cuốn chuyên nghiệp tại Nguyễn Lân

– Dịch vụ sửa cửa cuốn Wintec tại Hà Nội là một trong những bước phát triển. Của trung tâm điện tử An Khang, tại khu vực này và những vùng lân cận. Với thế mạnh vốn có của An Khang, dịch vụ sửa chữa cửa cuốn. Tại đây nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

– Khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa cửa cuốn Wintec tại Hà Nội sẽ được nhận sửa chữa bởi:Một đội ngũ thợ giỏi, giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao và được đào tạo hết sức bài bản. Cùng với đó là dịch vụ đa dạng, linh hoạt, đảm bảo chất lượng sửa chữa. Trang thiết bị phụ tùng linh kiện thay thế chính hãng 100% trong khi bảng giá lại cạnh tranh. Vào bậc nhất thị trường cùng với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

– Nếu khách hàng, còn chưa tin vào chất lượng dịch vụ sửa cửa cuốn Wintec tại Hà Nội. Thì Trung tâm điện tử An Khang còn cung cấp thêm chế độ bảo hành lên tới 12 tháng. Cho mọi dịch vụ sửa chữa của mình nhằm đảm bảo tốt quyền lợi cho người dùng. Bạn hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại đây!

III. Quy trình sửa cửa cuốn Wintec tại Hà Nội.

sửa cửa cuốn tại Tây sơn - Hà Nội

Bước 1: Xử lý yêu cầu.

  • Quý khách có nhu cầu sửa cửa cuốn tại nhà ở Tây Sơn – Hà Nội. Quý khách vui lòng gọi điện liên hệ trực tiếp đến sửa cửa cuốn An Khang, tư vấn viên sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin. Yêu cầu của khách hàng, sau đó chốt dịch vụ, kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà khách hàng. Trong thời gian ngắn nhất.

Bước 2: Khảo sát – báo giá.

  • Sau khoảng 15 – 30 phút, kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà khách hàng. Tiến hành khảo sát hiện trạng thực tế, xác định chính xác sự cố, lỗi hỏng. Sau đó kỹ thuật viên sẽ trao đổi với khách hàng và bàn bạc lên phương án chính xác. Hiệu quả nhất, sau khi khách hàng đã thống nhất với phương án sửa chữa. Kỹ thuật viên sẽ báo giá cho quý khách hàng nắm được.

Bước 3: Thực hiện công việc.

  • Kỹ thuật viên bắt tay vào công việc sửa chữa. Khắc phục sự cố hỏng hóc trên cửa cuốn trong thời gian sớm nhất. Sử dụng các trang thiết bị, dụng cụ chuyên dụng phục vụ công việc sửa chữa diễn ra nhanh chóng và đúng yêu cầu. Đúng tiến độ khách hàng đề ra, đảm bảo tiết kiệm thời gian nhất cho khách hàng.

Bước 4: Bàn giao thanh toán.

KHI BẠN CÓ NHU CẦU CẦN SỬA CHỮA LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI

1900.272.789