sửa cửa cuốn Alludoor tại Hà Nội

Được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề sửa chữa giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm. Sửa cửa cuốn Alludoor tại Hà Nội của công ty điện tử An Khang cung cấp..Chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi đến với dịch vụ sửa chữa của chúng tôi.Với tiêu chí mang đến sự hài lòng và chất lượng nhất đến với khách hàng.

I.Mô tả cửa cuốn Alludoor.

Cửa Cuốn Đức AlluDoor, Công nghệ ngoại nhập vượt trội, Chất lượng đáng tin cậy, mẫu mã đa dạng. được làm từ hợp kim nhôm 6063, Sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại của đức

Đảm bảo vận hành êm, nhẹ, an toàn. Có thể đóng mở 2 chế độ và điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn thông qua các khe thoáng, Chức năng tự động dừng khi gặp vật cản và hệ thống còi chống trộm.

Thanh nhôm có cấu hình đặc biệt, độ cứng lớn, bề mặt thanh nhôm dày nên chịu được tác động của môi trường xung quanh, không bị ăn mòn, không bị hoen rỉ, có độ kín khít cao, giảm được tiếng ồn từ môi trường bên ngoài, cùng với nhiều tính năng vượt trội khác như: không gây tiếng ồn, tự động đứng lại khi gặp chướng ngại vật, tiết kiệm không gian, điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn…

 

II.Các lỗi thường gặp của cửa cuốn Alludoor.

  • Khô dầu: Khi cửa kêu xiết phát ra từ trong ray tức là cửa của bạn đang bị khô dầu. Hãy tra dầu vào điểm tiếp xúc giữa ray và lá cửa. Cửa của bạn sẽ vận hành trơn tru lại.
  • Do thanh đáy cửa cuốn: Bạn kéo được 2 bên đáy của cửa khi lên xuống tức là bộ cửa của bạn đang để chế độ thả lỏng thanh đáy khiến công tắc luôn đóng. Khắc phục bằng cách nới rộng các khớp nối giữa thanh đáy và nan cửa.
  • Lỗi phím bấm âm tường: Phím âm tường nối trực tiếp với động cơ bằng hệ thống dây điện. Khi phím âm tường bị hỏng nút stop, tức là hệ thống dây nối của phím và động cơ đã bị đứt 1 phần, cửa sẽ mặc định dừng lại. Để khắc phục cần kiểm tra vị trí đứt dây và nối lại. Tránh tình trạng phải đào tường để nối dây, bạn hãy sắp xếp đường điện hợp lý để đảm bảo thẩm mỹ đồng thời dễ dàng sửa chữa khi có vấn đề xảy ra.
  • Lỗi khóa mã tay điều khiển: Hiện tượng hộp nhận sóng vẫn nhận tín hiệu từ tay khiển và phím bấm tường nhưng cửa không hoạt động. Nguyên nhân là do khóa mã tay điều khiển và hộp nhận sóng. Khắc phục bằng các kiểm tra lại tay điều khiển và hộp nhận sóng. Mở khóa mã và vận hành lại.

III.Các lợi ích dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa cửa cuốn Alludoor tại Hà Nội.

  • Cam kết linh kiện, phụ kiện thay thế 100% là hàng chính hãng. Rõ nguồn gốc xuất xứ, có thời gian bảo hành dài hạn
  • Thời gian bảo hành dài hạn, hậu mãi lâu dài dành cho khách hàng. Ưu đãi giảm giá sửa chữa khi hết hạn bảo hành.
  • Trang thiết bị hiện đại và được đầu tư kỹ lưỡng. Giúp tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và chi phí cho quý khách.
  • Dich vụ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng. Nhiệt tình và chu đáo nhất, hỗ trợ khách hàng tất cả các ngày trong tuần.
  • Giá cả đảm bảo ổn định, rẻ nhất và cạnh tranh cao. Luôn báo giá trước trước khi sửa chữa, không chặt chém khách hàng.
  • Đảm bảo bắt đúng bệnh, sửa đúng lỗi. Không tự ý sửa chữa hoặc thay thế khi chưa có sự đồng ý của khách hàng.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Đáp ứng mọi yêu cầu sửa chữa của khách hàng từ đơn giản đến phức tạp.

KHI BẠN CÓ NHU CẦU CẦN SỬA CHỮA LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI

 

1900.272.789