sửa cửa cuốn Boodoor tại Hà Nội

Tại điện tử An khang chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên sửa chữa và lắp đặt giàu kinh nghiệm.Chuyên bảo hành và bảo dưỡng cửa cuốn tại nhà,đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn Boodoor tại HÀ NỘI .Rất sẵn lòng để phục vụ khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi.

I.Cửa cuốn Boodoor.

Cửa cuốn CN Đức Boodoor mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo, bảo hảnh dài lâu. được làm từ hợp kim nhôm 6063, Sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại của đức

Đảm bảo vận hành êm, nhẹ, an toàn. Có thể đóng mở 2 chế độ và điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn thông qua các khe thoáng, Chức năng tự động dừng khi gặp vật cản và hệ thống còi chống trộm

  • Kiểu dáng sang trọng, hiện đại:  được sản xuất với độ tinh xảo cao nhằm đảm bảo thông số kỹ thuật, kiểu dáng theo thiết kế tiêu chuẩn Châu Âu.
  • Màu săc phong phú :  được sơn bằng hệ thống sơn ngoài trời hiện đại đảm bảo màu sắc luôn tươi sáng, đa dạng đem lại nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng.
  • Vật liệu bền bỉ: được làm từ hợp kim nhôm chất lượng cao, chống trầy xước, chống lại sự rỉ sét, ăn mòn của mưa gió, thời tiết cực đoan. Đảm bảo tuổi thọ trên 20 năm.

Cửa cuốn khe thoáng.

II.dịch vụ sửa cửa cuốn Boodoor tại Hà Nội

– Khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa cửa cuốn Boodoor tại Hà Nội sẽ được nhận sửa chữa bởi:Một đội ngũ thợ giỏi, giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao và được đào tạo hết sức bài bản. Cùng với đó là dịch vụ đa dạng, linh hoạt, đảm bảo chất lượng sửa chữa. Trang thiết bị phụ tùng linh kiện thay thế chính hãng 100%.

-Dịch vụ sửa cửa cuốn Boodoor tại Hà Nội là một trong những bước phát triển. Của trung tâm điện tử An Khang, tại khu vực này và những vùng lân cận. Với thế mạnh vốn có của An Khang, dịch vụ sửa chữa cửa cuốn. Tại đây nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

– Nếu khách hàng, còn chưa tin vào chất lượng dịch vụ sửa cửa cuốn Boodoor tại Hà Nội. Thì Trung tâm điện tử An Khang còn cung cấp thêm chế độ bảo hành lên tới 12 tháng. Cho mọi dịch vụ sửa chữa của mình nhằm đảm bảo tốt quyền lợi cho người dùng. Bạn hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại đây!

III.Dịch vụ sửa cửa cuốn Boodoor tại Hà Nội cam kết.

  • Luôn báo giá trước, chỉ sửa chữa khi khách hàng đồng ý về mức chi phí.
  • Thực hiện sửa chữa đúng bệnh, sử dụng linh kiện tốt, chính hãng khi thay thế.
  • Thợ sửa chữa đều là những người có kinh nghiệm, có tay nghề và thái độ làm việc tốt.
  • Tuyệt đối không có tình trạng báo giá cao so với tình hình sửa chữa thực tế.
  • Quá trình sửa chữa được hỗ trợ liên tục, suốt 24/7 theo yêu cầu của khách hàng.
  • Có khả năng sửa chữa, xử lý một cách triệt để mọi hư hỏng mà cửa cuốn gặp phải.
  • Quá trình sửa chữa được thực hiện nhanh chóng, hoàn thành trong ngày.
  • Có bảo hành rõ ràng, ghi phiếu bảo hành đầy đủ để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng.
1900.272.789