ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CỬA CUỐN HIỆN ĐẠI

Cửa cuốn khe thoáng.

Với những lợi ích tiện dụng, bền đẹp và nhiều ưu điểm khác cửa cuốn đang được sử dụng rộng rãi trong hầu khắp các gia đình trên cả nước. Không chỉ đáp ứng nhu cầu an ninh mà còn mang lại tính thẩm mỹ cao. Đặc điểm nổi bật của cửa cuốn hiện đại sẽ được chúng tôi đề cập trong bài viết.

Dịch vụ sửa chữa cửa cuốn của chúng tôi luôn gia tăng giá trị cho khách hàng. Tăng độ bền, Độ ổn định, giảm độ ồn và các sự cố vận hành của cửa. Qua đó làm tăng tuổi thọ của cửa.
Cửa cuốn siêu thoáng thế hệ mới khắc phục các nhược điểm của cửa cuốn truyền thống. Đáp ứng được nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Đó thực sự là một cuộc cách mạng thành công của cửa cuốn hiện đại.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CỬA CUỐN HIỆN ĐẠI

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CỬA CUỐN HIỆN ĐẠI

Với hệ con lăn trợ lực và hệ gioong giảm chấn trên từng nan cửa giúp cửa cuốn hiện đại khử tiếng ồn hiệu quả khi cửa đóng và mở. Các nan cửa ăn khớp với nhau nên tiếng ồn. Do đó hạn chế tối đa do va đập khi có gió hoặc có tác động của ngoại lực. Công nghệ sản xuất tinh xảo tạo nên bộ khung hệ vận hành trơn chu.

  • Tính đồng bộ cao

Trước khi đưa và nhà máy sản xuất các thông số kỹ thuật được tính toán chính xác sai số cực thấp. đảm bảo khả năng lắp đặt dễ dàng ngay cả với những người không phải trong nghề. Giúp cửa cuốn thế hệ mới vận hành ổn định, tuổi thọ cao. Cửa cuốn hiện đại gồm khung thép hộp được hàn cố định, trên đó sẽ gắn mặt bích, trục cửa, pully nhựa và hệ con lăn trợ lực.

Các nan hợp kim nhôm 6063 T5 được gắn với nhau và lớp sơn ngoài trời cao cấp của các hãng nổi tiếng thế giới như Oxyplast, Tyger Drylac tạo nên lớp bề mặt trơn nhẵn. Với nhiều loại kiểu dáng cho người dùng lựa chọn.

  • Vật liệu siêu bền

Khả năng cách âm, cách nhiệt, đảm bảo độ cứng chắc do Thân cửa được làm từ hợp kim theo tiêu chuẩn quốc tế có độ bền cao. Tuổi thọ của cửa được tăng lên do lớp sơn màu và lớp bảo vệ rất tốt. Hệ trục mạ dầy 2.6mm có khả năng chống ô xy hóa cao trong điều kiện khí hậu nhiệt đới.

  • Thông thoáng theo ý

Với khả năng có thể tạo khe thoáng khi cần. Dòng cửa cuốn hiện đại giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh bất cứ khi nào bạn muốn. Phù hợp với các kho hàng cần sự thông thoáng.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CỬA CUỐN HIỆN ĐẠI

  • Chống copy mã cửa

Từ năm 2003 cửa cuốn hiện đại đã phát triển công nghệ Austmatic Roll Code ( Công nghệ ARC). Với khả năng tạo ra hàng tỷ mã số sau mỗi lần bấm từ công nghệ ARC. Do đó đảm bảo khả năng chống copy mã của các sản phẩm cửa đảm bảo an toàn khi sử dụng. Với công nghệ ARC, đồng bộ miễn dịch hoàn toàn với mọi thiết bị dò và phá mã cửa cuốn.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CỬA CUỐN HIỆN ĐẠI

 

Những ưu điểm nổi bật:

  • Vận hành bền bỉ

Được sản xuất tinh xảo tại nhà máy nên tuổi thọ của cửa cao hơn rất nhiều.

  • Cửa ít hoảng hóc

Các linh kiện được thiết kế ăn khớp giúp khả năng vận hành trơn chu. Do đó của ít hỏng hóc hơn cửa truyền thống.

  • Kiểu dáng trang nhã

Với nhiều kiểu dáng đẹp. Cửa cuốn thế hệ mới luôn có nhiều kiểu dáng cho người dùng lựa chọn.

  • Màu sắc luôn mới

Cửa cuốn hiện đại với nhiều mẫu mã cùng với lớp sơn tinh tế làm cho không gian nhà bạn luôn tươi mới.

  • Vận hành êm ái

Các linh kiện kết nối ăn khớp đảm bảo vận hành trơn tru giảm tiếng ồn đến 90% .

  • An toàn tuyệt đối

Đảo chiều khi gặp chướng ngại vật bảo vệ 3 cấp độ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

  • Đảm bảo an ninh

Công nghệ chống sao chép mã số mở cửa, đảm bảo bộ cửa không thể bị phá khóa đột nhập

 

1111111

 

 

 

1900.272.789