Cửa cuốn khe thoáng.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CỬA CUỐN HIỆN ĐẠI

Với nhiều dòng sản phẩm cửa cuốn trên thị trường hiện nay. Cửa cuốn khe thoáng luôn là sự lựa chọn thông minh của người dùng mang lại nhiều tiện ích

Ưu điểm nổi bật của cửa cuốn khe thoáng

Cửa cuốn khe thoáng.

Thân cửa có 3 màu chính là: màu ghi, ghi đậm và màu cafe.Cửa có rất nhiều kiểu dáng cho người dùng lựa chọn. Các khe cửa thông thoáng có thể hút gió trời. Thay đổi trạng thái đóng kín hoặc thông thoáng tùy ý.

  • Vật liệu làm cửa siêu bền.

Với quy trình sản xuất cùng vật liệu làm cửa cao cấp từ nhà máy. Đảm bảo khả năng chống ăn mòn rất tốt tăng tuổi thọ cao hơn so với cửa truyền thống.

Cửa cuốn khe thoáng.

Nhờ việc sản xuất các linh kiện tinh xảo nên khi vận hành cửa luôn được đảm bảo không phát ra tiếng ồn. Con lăn trượt trên ray giảm lượng tiếng ồn tối đa. Cửa cuốn được nhà máy sản xuất trên dây chuyền thiết bị đồng bộ nên cửa khi vận hành không bị rắt nan như các hãng cửa sản xuất thủ công.

Từ năm 2003 cửa cuốn hiện đại đã phát triển công nghệ Austmatic Roll Code ( Công nghệ ARC). Với khả năng tạo ra hàng tỷ mã số sau mỗi lần bấm từ công nghệ ARC. Do đó đảm bảo khả năng chống copy mã của các sản phẩm cửa đảm bảo an toàn khi sử dụng. Với công nghệ ARC, đồng bộ miễn dịch hoàn toàn với mọi thiết bị dò và phá mã cửa cuốn..

Cửa cuốn khe thoáng.

  • An toàn tuyệt đối

Sử dụng công nghệ vận hành thông minh được tích hợp trong phần mềm của hộp điều khiển. Do đó cửa có thể tự động đảo chiều khi gặp chứng ngại vật không chèn ép như các cửa thông thường. Giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. sử dụng động cơ có hệ thống phanh kép. Tuổi thọ cửa được tăng nhờ cơ chế tự động ngắt.

Cửa cuốn khe thoáng sử dụng công nghệ chống copy mã số mở cửa. Và hệ thống còi báo động cải tiến phát tín hiệu báo động khi có kẻ gian đột nhập. Hệ thống chống bẩy được thiết kế chính xác.

 

11111111

 

1900.272.789