sửa chữa cửa cuốn Huyphadoor tại Hà Nội

sua-cua-cuon-tai-cau-giay-ha-noi

Trung tâm điện tử An Khang cung cấp dịch vụ sửa chữa cửa cuốn Huyphadoor tại Hà Nội. Đây được coi là một kế hoạch phát triển của ban lãnh đạo. Trung tâm nhằm mở rộng thị trường, cũng như thỏa mãn nhu cầu của người dùng. Về một dịch vụ sửa chữa uy tín, chất lượng cao, chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Khi đến với dịch vụ của chúng tôi.chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, phục vụ khách hàng nhiệt tình, chu đáo 24/7.

I.Cửa cuốn Huyphadoor.

Cửa Cuốn thanh nhôm khe thoáng công nghệ Đức HuyphaDoor sản phẩm đạt chuẩn Quốc gia, được làm từ hợp kim nhôm 6063, Sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại nhập từ CH liên bang Đức.

Đảm bảo vận hành êm, nhẹ, an toàn. Có thể đóng mở 2 chế độ và điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn thông qua các khe thoáng. Chức năng tự động dừng khi gặp vật cản và hệ thống còi chống trộm.

Sửa cửa cuốn uy tín tại Hoàng Đạo Thành – Hà Nội

II.Một số lỗi thường gặp khi sử dụng cửa cuốn Huyphadoor.

1.Do đảo chiều, tự dừng: Đảo chiều, tự dừng được lắp trong thanh đáy của bộ cửa nhưng cửa không tự động đảo chiều hoặc tự dừng. Công tắc đảo chiều sẽ bị lỗi khiến cửa tự dừng hoặc đảo chiều giữa chừng. Bạn có thể kiểm tra bằng cách chập 2 đầu dây đảo chiều ở hộp nhận sóng vào nhau. Để khắc phục được lỗi này bạn cần gọi thợ lắp đặt đến kiểm tra 2 công tắc và các mối nối của thanh đáy.

2.Lỗi phím bấm âm tường: Phím âm tường nối trực tiếp với động cơ bằng hệ thống dây điện. Khi phím âm tường bị hỏng nút stop, tức là hệ thống dây nối của phím và động cơ đã bị đứt 1 phần, cửa sẽ mặc định dừng lại. Để khắc phục cần kiểm tra vị trí đứt dây và nối lại. Tránh tình trạng phải đào tường để nối dây, bạn hãy sắp xếp đường điện hợp lý để đảm bảo thẩm mỹ đồng thời dễ dàng sửa chữa khi có vấn đề xảy ra.

3.Cửa chỉ xuống được nhưng không lên được: Kiểm tra hộp điều khiển xem các giăm hộp khiển đã cắm đúng chưa. Tiếp theo kiểm tra cam hành trình động cơ.

Sửa cửa cuốn uy tín tại Nguyễn Duy Đức

III. Quy trình sửa chữa cửa cuốn Huyphadoor tại Hà Nội.

Bước 1: Xử lý yêu cầu.

  • Qúy khách có nhu cầu sửa cửa cuốn uy tín tại nhà ở tại Chính Kinh – Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ với công ty sửa cửa cuốn An Khang để được tư vấn và hỗ trợ, tư vấn viên sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng cung cấp, sau đó, chốt lịch hẹn khảo sát và sửa chữa tại nhà,

Bước 2: Khảo sát – báo giá.

  • Sau khoảng 15 – 30 phút, kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà khách hàng, tiến hành kiểm tra và khảo sát hiện trạng hỏng hóc ở hệ thống cửa cuốn, kỹ thuật viên sẽ trao đổi với khách hàng và bàn bạc lên phương án chính xác, hiệu quả nhất, sau đó kỹ thuật viên sẽ báo giá cho khách hàng nắm được.

Bước 3: Thực hiện công việc.

Hướng dẫn sửa cửa cuốn bị kẹt

  • Nếu khách hàng đồng ý sửa chữa, kỹ thuật viên sẽ bắt tay vào sửa chữa ngay sau đó, tiến hành khắc phục triệt để các lỗi hỏng hóc, trục trặc trên hệ thống cửa cuốn một cách nhanh chóng nhất. Sử dụng các trang thiết bị kỹ thuật để khắc phục nhanh chóng các vấn đề trên hệ thống cửa cuốn, đảm bảo hệ thống cửa cuốn sẽ hoạt động trơn tru như ban đầu.

Bước 4: Bàn giao – Thanh toán.

  • Sau khi hoàn tất công việc, kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra. Vận hành hệ thống cửa cuốn cửa cuốn lại lần cuối trước khi bàn giao cho khách hàng. Nếu quý khách đã hài lòng với dịch vụ.
  • Kỹ thuật viên viết phiếu bảo hành giao lại tận tay khách hàng. Hướng dẫn khách hàng cách tự sửa chữa một số lỗi hỏng đơn giản trên cửa cuốn tại nhà.

KHI BẠN CÓ NHU CẦU CẦN SỬA CHỮA LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI

1900.272.789