sửa chữa cửa cuốn Mitadoor tại Hà Nội

Sửa cửa cuốn uy tín tại Phan Đình Giót – Hà Nội

Dịch vụ sửa cửa cuốn Mitadoor tại Hà Nội uy tín  của công ty sửa cửa cuốn An Khang đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt, thay thế linh kiện cửa cuốn, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, phục vụ khách hàng nhiệt tình, chu đáo 24/7.

I.Giới thiệu cửa cuốn Mitadoor.

Tuy có mặt lâu đời nhất tại Việt Nam nhưng mặt hàng này chỉ thực sự phát triển khoảng 10 năm gần đây vì vậy mà thị trường cửa cuốn Mitadoor đứng thứ 2 sau Austdoor mà thôi.Đây là dòng sản phẩm được dùng nhiều nhất tại miền nam không chỉ về giá rẻ mà chất lượng sản phẩm cũng đảm bảo cho người tiêu dùng tuy không được tích hợp các công nghệ chống sao chép mã nhưng vấn sử dụng hộp điều khiển và bộ tời nhập khẩu tại Đài Loan.

Sản phẩm của Mitadoor bao gồm cửa cuốn nan nhôm, cửa cuốn tấm liền, cửa sắt, cửa cổng, cửa lưới…. và ngày càng có nhiều mẫu mã mới.Là thương hiệu cửa cuốn công nghệ Đức lâu đời nhất tại Việt Nam chỉ đứng sau cửa cuốn Đài loan về tuổi đời. Tiền thân là một công ty cửa nhỏ lẻ phát triển dần thành thương hiệu cửa uy tín tại Việt Nam, Mitadoor luôn luôn cho ra những sản phẩm chất lượng đáp ứng với nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng.

Sửa cửa cuốn uy tín tại Bằng Liệt – Hà Nội

II. Bảo hành sửa chữa của cuốn Mitadoor kịp thời

Sửa cửa cuốn tại đường Láng

– Nhiều khách hàng thường chủ quan nên chưa thực sự quan tâm dến bảo hành sửa chữa  cửa cuốn. Đây là một suy nghĩ sai lầm. Chúng ta nên thường xuyên sửa chữa bảo dưỡng cửa cuốn bởi:

  • Trong quá trình sử dụng do những tác nhân vật lý hoặc những yếu tố thời tiết mà thiết bị thường gặp vấn đề cần phải sửa chữa để đảm bảo tuổi thọ và hiệu suất hoạt động của sản phẩm
  • Đảm bảo sự an toàn và thoải mái tối đa cho khách hàng khi sử dụng
  • Giá thành sửa chữa bảo dưỡng rẻ hơn rất nhiều so với giá thành thay mới sản phẩm.Khi cửa cuốn đã hoạt động được một thời gian và có những dấu hiệu giảm hiệu suất hoạt động hoặc có một số hư hỏng, xây xát bề mặt cửa
  • Khi cửa cuốn gặp phải những trục trặc kỹ thuật nghiêm trọng về bảng điều khiển, ròng rọc, motor,…

III. Chính sách dành cho khách hàng khi sửa chữa cửa cuốn Mitadoor tại Hà Nội.

  • Qúy khách nhận được ưu đãi giảm giá kể từ lần sử dụng dịch vụ thứ 2, ưu đãi giảm giá dịch vụ sau bảo hành.
  • Sau sửa chữa – lắp đặt – thay thế, nếu hệ thống cửa cuốn phát sinh vấn đề nào khác sẽ được hỗ trợ miễn phí.
  • Hỗ trợ tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng cửa cuốn sao cho hiệu quả, đúng cách và lâu bền nhất.
  • Trong thời gian bảo hành mọi hỏng hóc phát sinh lỗi cửa cuốn sẽ được bảo hành.
  • Các hạng mục sửa chữa không nằm trong chính sách bảo hành sẽ được giảm giá sửa chữa.

KHI BẠN CÓ NHU CẦU CẦN SỬA CHỮA LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI

 

 

1900.272.789