sửa cửa cuốn tại Nguyễn Trãi-Hà Nội

Sửa cửa cuốn chuyên nghiệp tại Cù Chính Lan

 Hiện tại là nhu cầu của nhiều người dùng, trong nhiều công trình nhằm đem lại. Không gian sinh sống, hay không gian làm việc tiện lợi và an toàn nhất.Sửa cửa cuốn tại Nguyễn Trãi-Hà Nội, của điện tử An Khang cung cấp. Với một dịch vụ chất lượng, từ thiết bị, đội ngũ kỹ thuật sửa chữa. Tôi chắc chắn bạn, sẽ hài lòng khi đến với dịch vụ tại đây.

Sửa cửa cuốn chuyên nghiệp tại Cù Chính Lan

I. Thế mạnh của sửa cửa cuốn tại Nguyễn Trãi-Hà Nội

Sửa cửa cuốn tại Thái Thịnh - Hà Nội

  • Được thực hiện trong thời gian sớm nhất, giúp cửa cuốn sớm trở lại trạng thái tốt nhất. Hoạt động hiệu quả và an toàn.
  • Sửa cửa cuốn cần được hoàn thành, bởi những thợ kỹ thuật có kinh nghiệm. Được đào tạo bài bản ở chuyên môn của thiết bị được xử lý hoàn toàn, chất lượng.
  • Khi cần thay thế linh kiện cho cửa cuốn cần sử dụng những linh kiện chính hãng. Mới 100% để duy trì hoạt động tốt nhất.
  • Chọn trung tâm sửa chữa có cơ sở vật chất đầy đủ. Đảm bảo quá trình sửa chữa cửa cuốn diễn ra suôn sẻ.
  • Hệ thống dịch vụ đa dạng, có bảng giá đầy đủ. Mức giá cạnh tranh khi hỗ trợ nhu cầu của người dùng.
  • Trung tâm sửa chữa cần đảm bảo làm việc trung thực. Không có tình trạng báo giá sai so với tình hình thực tế.
  • Chọn dịch vụ có thêm bảo hành cho mỗi dịch vụ sửa chữa cửa cuốn khi sử dụng.

II.Nguyên nhân dẫn đến lỗi cửa cuốn.

– Cửa cuốn tự trôi xuống khi bấm mở cửa lên:Chuẩn đoán: Hỏng cuộn hút (Cuộn hút của motor cửa cuốn đóng vai trò là phanh hãm của cửa cuốn. Cuộn hút giữ cho cửa không bị trôi xuống khi cửa cuốn được mở ở vị trí lưng chừng cửa.)

– Cửa đóng không xuống hết hoặc mở không lên hết:Đây là các lỗi cửa cuốn mắc phải do bị trượt hoặc bị hỏng rơle hành trình (Công tắc hành trình) tại mô tơ của cửa cuốn. Công tắc hành trình có tác dụng tự ngắt dòng điện khi cửa chạy lên tới đỉnh hoặc cửa chạm mặt sàn nhà. Tuy nhiên có thể trong quá trình sử dụng công tắc hành trình không được vít chặt dẫn đến bị trượt hoặc bị hỏng sẽ làm cho cửa không đóng hoặc mở được hết.

– Cửa cuốn bị kẹt nan trên lô cuốn:Chuẩn đoán: Đây là lỗi cơ học, bạn có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Hiện tượng cửa cuốn bị kẹt, rối lô, đứt nan thường xảy ra với những gia đình lắp đặt cả cửa cuốn và cửa kính cường lực. Sự sơ ý khi đóng mở cửa bị va phải kính cường lực dẫn tới rối lô,đứt nan, kẹt nan.

III. Bạn nên bảo hành sửa chữa của cuốn kịp thời tại Nguyễn Trãi-Hà Nội

Sửa cửa cuốn tại đường Láng

– Nhiều khách hàng thường chủ quan nên chưa thực sự quan tâm tới việc sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị điện tử, đặc biệt là những đồ dùng điện tử như cửa cuốn. Đây là một suy nghĩ sai lầm. Chúng ta nên thường xuyên sửa chữa bảo dưỡng cửa cuốn bởi:

  • Trong quá trình sử dụng, do những tác nhân vật lý hoặc những yếu tố thời tiết mà thiết bị thường gặp một số trục trặc hư hỏng
  • Đảm bảo tuổi thọ và hiệu suất hoạt động của sản phẩm
  • Đảm bảo sự an toàn và thoải mái tối đa cho khách hàng khi sử dụng
  • Giá thành sửa chữa bảo dưỡng rẻ hơn rất nhiều so với giá thành thay mới sản phẩm
  • Khi cửa cuốn đã hoạt động được một thời gian và có những dấu hiệu giảm hiệu suất hoạt động hoặc có một số hư hỏng, xây xát bề mặt cửa
  • Khi cửa cuốn gặp phải những trục trặc kỹ thuật nghiêm trọng về bảng điều khiển, ròng rọc, motor,…

KHI BẠN CÓ NHU CẦU CẦN SỬA CHỮA LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI

1900.272.789