sửa cửa cuốn Inox tại Hà Nội

Sửa cửa cuốn uy tín tại Vương Thừa Vũ

Trung tâm điện tử An Khang cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn Inox tại Hà Nội. Đây được coi là một kế hoạch phát triển của ban lãnh đạo. Trung tâm nhằm mở rộng thị trường, cũng như thỏa mãn nhu cầu của người dùng. Về một dịch vụ sửa chữa uy tín, chất lượng cao, chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Khi đến với dịch vụ của chúng tôi.

I.CỬA CUỐN INOX.

Cửa cuốn Inox hay còn gọi là cửa khớp Inox thường được sử dụng dành cho cửa hàng, showroom.. Những gian hàng trưng bày sản phẩm được thiết kế hiện đại, sang trọng. Ngoài thiết kế cao cấp thì cửa cuốn inox còn an toàn tuyệt đối với công nghệ bảo mật cao chống đánh cắp mã cửa và khả năng mở cửa thoát hiểm bằng tay lúc khẩn cấp.

Cửa cuốn inox sử dụng vật liệu chính là inox cao cấp giúp cho sản phẩm có được khả năng chống rỉ sét, chống mài mòn, cho sản phẩm luôn có được sự bền đẹp nhất.

Những ưu điểm nổi bật của cửa cuốn Inox

  • Cửa khớp inox được thiết kế bởi các thanh Inox ghép nối với nhau tạo thành các ô thoáng; giúp cho không gian của bạn luôn thoáng khí, lấy sáng và ánh nắng tự nhiên được tối đa ngay cả khi đóng cửa.
  • Cửa cuốn inox là mẫu cửa cuốn được thiết kế với thẩm mỹ cao có được nhờ những thiết kế hiện đại mang phong cách Châu Âu. Việc cửa cuốn inox được sử dụng cho những công trình hiện đại như các cửa hàng hoặc những trung tâm thương mại

II.Lỗi thường gặp ở cửa cuốn inox.

  • Lỗi má phanh: Khi vận hành, động cơ phát ra tiếng kêu và cửa chạy chậm dần. Khắc phục bằng cách cân chỉnh tăng giảm long đen trong má phanh.
  • Lỗi hành trình: Hiện tượng cửa không lên hết, khi đóng không xuống hết. Nguyên nhân là do cam hành trình bị trượt hoặc hỏng hóc. Khắc phục bằng cách kiểm tra linh kiện bên trong hộp hành trình, chỉnh lại hành trình cho phù hợp.
  • Lỗi hộp nhận sóng: Khiến cửa tự động lên xuống khi không sử dụng. Nguyên nhân do hộp nhận sóng bị lỗi mạch hoặc cuộn hút của động cơ bị chờn. Khắc phục bằng cách thay hộp nhận sóng hoặc cuộn hút khác.
  • Lỗi phím bấm âm tường: Phím âm tường nối trực tiếp với động cơ bằng hệ thống dây điện. Khi phím âm tường bị hỏng nút stop, tức là hệ thống dây nối của phím và động cơ đã bị đứt 1 phần, cửa sẽ mặc định dừng lại. Để khắc phục cần kiểm tra vị trí đứt dây và nối lại. Tránh tình trạng phải đào tường để nối dây, bạn hãy sắp xếp đường điện hợp lý để đảm bảo thẩm mỹ đồng thời dễ dàng sửa chữa khi có vấn đề xảy ra.
  • Cửa chỉ xuống được nhưng không lên được: Kiểm tra hộp điều khiển xem các giăm hộp khiển đã cắm đúng chưa. Tiếp theo kiểm tra cam hành trình động cơ.
  • Do thanh đáy cửa cuốn: Bạn kéo được 2 bên đáy của cửa khi lên xuống tức là bộ cửa của bạn đang để chế độ thả lỏng thanh đáy khiến công tắc luôn đóng. Khắc phục bằng cách nới rộng các khớp nối giữa thanh đáy và nan cửa.

III. Dịch vụ sửa cửa cuốn Inox tại Hà Nội đi kèm các tiện ích.

Sửa cửa cuốn tại đường Láng

 

  • Giá cả đảm bảo ổn định, rẻ nhất và cạnh tranh cao. Luôn báo giá trước trước khi sửa chữa, không chặt chém khách hàng.
  • Đảm bảo bắt đúng bệnh, sửa đúng lỗi. Không tự ý sửa chữa hoặc thay thế khi chưa có sự đồng ý của khách hàng.
  • Cam kết linh kiện, phụ kiện thay thế 100% là hàng chính hãng. Rõ nguồn gốc xuất xứ, có thời gian bảo hành dài hạn
  • Thời gian bảo hành dài hạn, hậu mãi lâu dài dành cho khách hàng. Ưu đãi giảm giá sửa chữa khi hết hạn bảo hành.
  • Trang thiết bị hiện đại và được đầu tư kỹ lưỡng. Giúp tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và chi phí cho quý khách.
  • Dich vụ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng. Nhiệt tình và chu đáo nhất, hỗ trợ khách hàng tất cả các ngày trong tuần.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Đáp ứng mọi yêu cầu sửa chữa của khách hàng từ đơn giản đến phức tạp.

KHI BẠN CÓ NHU CẦU CẦN SỬA CHỮA LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI

 

 

1900.272.789