Sửa cửa cuốn tại Cầu GIấy

Dịch vụ sửa cửa cuốn tại Trường Chinh phục vụ tận tình

Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề sửa chữa giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm.Sửa cửa cuốn tại Cầu Giấy của công ty điện tử An Khang cung cấp.Bảo hành và bảo dưỡng cửa cuốn tại nhà, luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi.

Sửa cửa cuốn chuyên nghiệp tại Nguyễn Hữu Thọ

I.Các dịch vụ sửa chữa cửa cuốn tại Cầu Giấy

Sửa cửa cuốn uy tín tại Hai Bà Trưng - Hà Nội

  • Được thực hiện trong thời gian sớm nhất, giúp cửa cuốn sớm trở lại trạng thái tốt nhất. Hoạt động hiệu quả và an toàn.
  • Sửa cửa cuốn cần được hoàn thành, bởi những thợ kỹ thuật có kinh nghiệm. Được đào tạo bài bản ở chuyên môn của thiết bị được xử lý hoàn toàn, chất lượng.
  • Khi cần thay thế linh kiện cho cửa cuốn cần sử dụng những linh kiện chính hãng. Mới 100% để duy trì hoạt động tốt nhất.
  • Chọn trung tâm sửa chữa có cơ sở vật chất đầy đủ. Đảm bảo quá trình sửa chữa cửa cuốn diễn ra suôn sẻ.
  • Hệ thống dịch vụ đa dạng, có bảng giá đầy đủ. Mức giá cạnh tranh khi hỗ trợ nhu cầu của người dùng.
  • Trung tâm sửa chữa cần đảm bảo làm việc trung thực. Không có tình trạng báo giá sai so với tình hình thực tế.
  • Chọn dịch vụ có thêm bảo hành cho mỗi dịch vụ sửa chữa cửa cuốn khi sử dụng.

II.Lỗi cửa cuốn

 Cửa cuốn xuống được nhưng không lên được hoặc lên được nhưng không xuống được:Đây cũng là một trong các lỗi cửa cuốn phổ biến nhất. Phần lớn trong các trường hợp này cửa cuốn bị hỏng bộ khởi động từ hoặc hỏng cuộn hút (Bộ khởi động từ điều khiển lên xuống, cuộn hút đóng vai trò như phanh giữ). Tuy nhiên một số trường hợp hiếm gặp động cơ bị hỏng một chiểu.

– Cửa cuốn bị kẹt nan trên lô cuốn:Chuẩn đoán: Đây là lỗi cơ học, bạn có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Hiện tượng cửa cuốn bị kẹt, rối lô, đứt nan thường xảy ra với những gia đình lắp đặt cả cửa cuốn và cửa kính cường lực. Sự sơ ý khi đóng mở cửa bị va phải kính cường lực dẫn tới rối lô,đứt nan, kẹt nan.

– Cửa đóng không xuống hết hoặc mở không lên hết:Đây là các lỗi cửa cuốn mắc phải do bị trượt hoặc bị hỏng rơle hành trình (Công tắc hành trình) tại mô tơ của cửa cuốn. Công tắc hành trình có tác dụng tự ngắt dòng điện khi cửa chạy lên tới đỉnh hoặc cửa chạm mặt sàn nhà. Tuy nhiên có thể trong quá trình sử dụng công tắc hành trình không được vít chặt dẫn đến bị trượt hoặc bị hỏng sẽ làm cho cửa không đóng hoặc mở được hết.

III. Sửa cửa cuốn tại Cầu Giấy thế nào ?

− Phục vụ khách hàng chuyên nghiệp: Sửa cửa cuốn An Khang luôn thấu hiểu rằng khách hàng là ông chủ duy nhất, có thể đuổi việc bất kỳ ai nếu không hài lòng, chúng tôi luôn phục quý khách hàng một cách nhlệt tình và chu đáo nhất, luôn mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, không để quý khách phải bận tâm hay lo lắng điều gì.

− Chi phí rẻ nhất cạnh tranh: Linh phụ kiện thay thế và vật tư đều lấy giá gốc, nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian, nên bạn có thể yên tâm về vấn đề chi phí.

− Nhiều năm kinh nghiệm: Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, phục vụ cho nhiều khách hàng ở tại các quận, huyện ở Hà Nội, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ nhu cầu đơn giản đến phức tạp.

− Tiết kiệm thời gian và chi phí nhất: Với đội thợ sửa cửa cuốn đông đảo có mặt khắp các quận, huyện Hà Nội, có mặt nhanh chóng, sửa chữa kịp thời, sửa cửa cuốn An Khang luôn tự tin hoàn thiện công trình một cách nhanh nhất, chỉ cần 1 lần sửa là sử dụng được bình thường, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và chi phí cho khách hàng.

KHI BẠN CÓ NHU CẦU CẦN SỬA CHỮA LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI

1900.272.789