Sửa cửa cuốn uy tín tại Nghiêm Xuân Yêm – Hà Nội

Sửa cửa cuốn uy tín tại Nghiêm Xuân Yêm – Hà Nội

Dịch vụ sửa cửa cuốn uy tín tại Nghiêm Xuân Yêm – Hà Nội của công ty sửa cửa cuốn An Khang tự hào là đơn vị sửa cửa cuốn tốt nhất, uy tín nhất tại Hà Nội, chúng tôi phục vụ nhu cầu sửa cửa cuốn tại các quận, huyện tại Hà Nội, bao gồm: Thanh Xuân, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Nghiêm Xuân Yêm,… Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ nhanh chóng, hài lòng và chuyên nghiệp nhất.

Tại sao bạn nên chọn sửa cửa cuốn An Khang ?

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều khách hàng biết tới dịch vụ sửa cửa cuốn An Khang ở tại Nghiêm Xuân Yêm – Hà Nội, được biết đến với dịch vụ tốt, uy tín và đảm bảo chất lượng cùng dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo. Không như một số đơn vị, lấy tiền xong là hết trách nhiệm, sửa cửa cuốn An Khang luôn đồng hành cùng với khách hàng, chúng tôi làm việc bằng chữ tâm, làm việc nhiệt tình và trách nhiệm hết mình với quý khách hàng.

Kỹ thuật viên sửa cửa cuốn An Khang, có tay nghề chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong nghề sẽ khảo sát, tư vấn và thiết kế miễn phí cho khách hàng, dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng với chi phí hợp lý, giúp chăm sóc và nâng niu hệ thống cửa cuốn của gia đình bạn luôn hoạt động một cách trơn tru, chất lượng như mới.

Có đầy đủ dịch vụ phục vụ mọi nhu cầu của quý khách: Dịch vụ bảo dưỡng cửa cuốn, dịch vụ bảo hành cửa cuốn, dịch vụ thay thế linh kiện cửa cuốn, dịch vụ lắp đặt cửa cuốn, dịch vụ sửa chữa cửa cuốn, … An Khang luôn báo giá trước khi tiến hành công việc, thông qua quy trình các bước làm việc rõ ràng, giúp tạo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, đồng thời tạo được sự tin tưởng, nâng cao hiệu quả công việc một cách tối đa nhất, giảm thiểu các sai sót phát sinh không đáng có trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ.

Tất cả linh kiện, phụ kiện cung cấp cho khách hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng linh kiện, phụ kiện phù hợp với điều kiện môi trường, do đó sản phẩm chúng tôi cung cấp cho khách hàng có độ bền cao, tiết kiệm được chi phí cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Sửa cửa cuốn An Khang hỗ trợ dịch vụ sửa cửa cuốn tại tất cả các quận huyện tại Hà Nội, bao gồm: huyện Thanh Xuân,  và các tỉnh lân cận ở Hà Nội, chúng tôi không ngừng đổi mới công nghệ sản xuất, không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực, nhằm mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chất lượng nhất.

Sửa cửa cuốn uy tín tại Nghiêm Xuân Yêm – Hà Nội

Các hỏng hóc thường gặp ở hệ thống cửa cuốn

− Lỗi cửa cuốn không tự động dừng khi gặp vật cản.

− Motor cửa cuốn bị hỏng, không quay, không vào điện được.

− Nan cửa cuốn bị kẹt, bị bóp méo, bị xô nan, rách lá.

− Bộ lưu điện cửa cuốn bị hỏng, không lưu được điện.

− Cửa cuốn phát ra tiếng kêu lớn khi vận hành lên xuống.

− Cửa chỉ chạy 1 đoạn rồi tự dừng, phải nhấn giữ nút liên tục.

− Cửa cuốn không hoạt động, cửa bị bung lệch ra khỏi thanh ray.

Quy trình sửa cửa cuốn uy tín tại Nghiêm Xuân Yêm – Hà Nội

Bước 1: Xử lý thông tin

Qúy khách có nhu cầu sửa cửa cuốn uy tín giá tốt tại nhà ở tại Nghiêm Xuân Yêm – Hà Nội, hãy gọi ngay tới sửa cửa cuốn An Khang, tư vấn viên sau khi tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng (gồm có: địa chỉ, thông tin khách hàng, lỗi sự cố, …), sẽ tư vấn và giải đáp cho khách hàng nắm rõ, đồng thời chốt lịch khảo sát và sửa chữa, cử kỹ thuật viên đến trực tiếp tại nhà khách hàng ngay sau đó.

Bước 2: Khảo sát – báo giá

Đúng thời gian đã hẹn với khách hàng, kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà để tiến hành khảo sát hiện trạng, kỹ thuật viên sẽ khảo sát kỹ càng các lỗi hỏng hóc trên hệ thống cửa cuốn, sau khi xác định được chính xác nguyên nhân, kỹ thuật viên sẽ bàn bạc với khách hàng, lên phương án sửa chữa chính xác, hiệu quả nhất, kèm theo báo giá sửa chữa cho khách hàng nắm được.

Bước 3: Thực hiện công việc.

Nếu khách hàng đồng ý với phương án và giá cả sửa chữa, kỹ thuật viên sẽ bắt tay vào thực hiện công việc theo đúng phương án như đã thống nhất trước đó, công việc sửa cửa cuốn sẽ tiến hành một cách nhanh chóng, khắc phục các vấn đề hỏng hóc trên cửa cuốn triệt để, sửa các lỗi cửa cuốn bao gồm: cửa cuốn bị xô nan, bị đứt nan, rách lá, bị hỏng motor, sửa cửa cuốn bị hỏng bộ lưu điện … Đảm bảo hoàn thành công việc trong thời gian ngắn nhất.

Bước 4: Bàn giao – Thanh toán

Sau khi đã hoàn tất công việc, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra, vận hành chạy thử hệ thống cửa cuốn lại lần cuối trước khi bàn giao, nếu cửa cuốn đã hoạt động lại bình thường, kỹ thuật viên sẽ bàn giao lại cho khách hàng nghiệm thu, quý khách sau khi đã hài lòng với dịch vụ, quý khách sẽ thanh toán chi phí cho kỹ thuật viên, kỹ thuật viên sẽ viết phiếu bảo hành giao lại tận tay khách hàng.

Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ sửa cửa cuốn uy tín tại Nghiêm Xuân Yêm – Hà Nội, nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ hoặc cần được tư vấn, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

1900.272.789