Sửa cửa cuốn uy tín tại Trần Hòa – Hà Nội

Sửa cửa cuốn uy tín tại Trần Hòa – Hà Nội

Mặc dù là lứa “sinh sau đẻ muộn” hơn các dòng cửa nhôm, cửa gỗ, nhưng trên thị trường hiện nay, cửa cuốn đang được tin tưởng sử dụng rất rộng rãi bởi ưu điểm mà nó mang lại. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng cửa cuốn, các vấn đề hỏng hóc phát sinh là khó tránh khỏi, nếu cửa cuốn nhà bạn đang gặp trục trặc, vấn đề quan trọng bạn cần tìm đơn vị sửa cửa cuốn uy tín ở gần khu vực của bạn, vậy tìm đơn vị sửa cửa cuốn nào uy tín tại Trần Hòa – Hà Nội, hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Dịch vụ sửa cửa cuốn uy tín tại Trần Hòa – Hà Nội

Cửa cuốn khi bị hỏng hóc, trục trặc là điều không ai mong muốn, tuy nhiên cũng không thể cứ để tình trạng này diễn ra mãi được, bởi vì nó sẽ làm gián đoạn công việc kinh doanh, buôn bán, sinh hoạt của bạn, tạo kẽ hở để kẻ trộm có thể đột nhập vào nhà. Tuy nhiên, khách hàng khi lựa chọn đơn vị sửa cửa cuốn, chắc hẳn sẽ phải phân vân lựa chọn, không biết đơn vị sửa cửa cuốn nào uy tín, tốt nhất tại Trần Hòa – Hà Nội, bởi có nhiều đơn vị sửa cửa cuốn với chất lượng, giá cả khác nhau, nhiều đơn vị làm ăn mập mờ, không rõ ràng, khiến nhiều khách hàng cảm thấy không an tâm, tin tưởng khi lựa chọn những đơn vị này.

Sửa cửa cuốn An Khang là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn uy tín hàng đầu ở tại Hà Nội, chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng, thay thế linh phụ kiện cửa cuốn uy tín chất lượng với giá cả rẻ nhất, phù hợp nhất, chúng tôi có quy trình làm việc rõ ràng và chuyên nghiệp, báo giá sửa chữa theo đúng bảng báo giá đã được niêm yết, không có chi phí phát sinh thêm.

Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, chuyên nghiệp và lành nghề, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa – lắp đặt – bảo dưỡng hệ thống cửa cuốn, những sự cố cửa cuốn sẽ được khắc phục đơn giản và nhanh chóng, không làm gián đoạn hay làm mất thời gian chờ đợi của bạn.

Có đầy đủ trang thiết bị, máy móc kỹ thuật hiện đại đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trang thiết bị máy móc được đầu tư kỹ lưỡng, có độ chính xác cao, giúp hỗ trợ công việc sửa chữa cửa cuốn diễn ra nhanh chóng và hiệu quả nhất.

1. Chúng tôi chuyên nhận:

− Sửa chữa, bảo dưỡng cửa cuốn, cửa tự động, sửa bình lưu điện cửa cuốn.

− Sửa các loại cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn siêu thoáng, cửa cuốn hai lớp,…

− Sửa cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn kéo tay,…

− Bảo trì, bảo dưỡng tất cả các loại cửa cuốn

− Sửa chữa, thay thế linh kiện cửa cuốn: motor, bình lưu điện cửa cuốn,…

2. Khắc phục các lỗi cửa cuốn như

− Cửa cuốn không thể tự động đóng – mở được

− Cửa cuốn bị kẹt nan, xô nan, rách lá

− Cửa cuốn lỗi không tự động đảo chiều, tự dừng khi gặp vật cản

− Cửa cuốn không đóng mở hết được.

− Các lỗi khác ..v..v..

Sửa cửa cuốn uy tín tại Trần Hòa – Hà Nội

Quy trình sửa cửa cuốn tại nhà tại Trần Hòa – Hà Nội

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Quý khách có nhu cầu sửa cửa cuốn tại nhà tại Trần Hòa – Hà Nội, vui lòng liên hệ trực tiếp với sửa cửa cuốn An Khang, tư vấn viến sẽ tiếp nhận thông tin, yêu cầu của quý khách, chốt dịch vụ và cử kỹ thuật viên đến tại nhà để khảo sát hiện trạng.

Bước 2: Khảo sát – báo giá

Sau khoảng 15 – 30 phút, kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà theo địa chỉ khách hàng cung cấp, kỹ thuật viên sẽ khảo sát hiện trạng của hệ thống cửa cuốn, sau đó, trao đổi với khách hàng các phương án và giải pháp sửa chữa phù hợp, sau đó kỹ thuật viên sẽ báo giá sửa chữa cho khách hàng nắm được.

Bước 3: Tiến hành sửa chữa

Kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa và thay thế linh kiện, phụ kiện cửa cuốn theo đúng phương án ban đầu đã thống nhất với khách hàng, sửa chữa, khắc phục các lỗi hỏng trên cửa cuốn một cách triệt để nhất, đảm bảo hoàn thành công việc trong thời gian ngắn nhất.

Bước 4: Bàn giao – Thanh toán

Sau khi sửa chữa hoàn tất, kỹ thuật viên sẽ vận hành chạy thử hệ thống cửa cuốn nếu không còn vấn đề gì thêm, kỹ thuật viên sẽ bàn giao lại cho khách hàng nghiệm thu, quý khách nếu đã hài lòng với dịch vụ, quý khách xác nhận thanh toán chi phí sửa chữa cho kỹ thuật viên.

Bước 5: Viết phiếu bảo hành

Kỹ thuật viên viết phiếu bảo hành giao lại tận tay cho quý khách hàng, nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng một cách tối đa nhất, đồng thời, kỹ thuật viên sẽ tư vấn hướng dẫn cho quý khách cách thức sử dụng, bảo quản hệ thống cửa cuốn sao cho lâu bền nhất, hướng dẫn khách hàng cách tự sửa chữa một số lỗi đơn giản ở cửa cuốn tại nhà mà quý khách hoàn toàn có thể tự làm được, không cần nhờ đến kỹ thuật viên.

Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ sửa cửa cuốn uy tín tại nhà tại Trần Hòa – Hà Nội, nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, vui lòng liên hệ với sửa cửa cuốn An Khang ngay hôm nay để được phục vụ và nhận được giá cả dịch vụ ưu đãi!

1900.272.789