Sửa cửa cuốn uy tín tại Hoàng Đạo Thành – Hà Nội

Sửa cửa cuốn uy tín tại Hoàng Đạo Thành – Hà Nội

Dịch vụ sửa cửa cuốn uy tín tại Hoàng Đạo Thành – Hà Nội, của sửa cửa cuốn An Khang cung cấp cho khách hàng trọn bộ các giải pháp sửa chữa – lắp đặt – bảo hành – bảo dưỡng – thay linh kiện cửa cuốn chính hãng. Đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa cửa cuốn, mang tới cho khách hàng dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm nhất.

Các dịch vụ sửa cửa cuốn uy tín tại Hoàng Đạo Thành – Hà Nội

Sửa cửa cuốn An Khang hoạt động với tiêu chí: Chuyên nghiệp – Nhanh chóng – Uy tín – Hài lòng. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm về cửa cuốn trong nhiều năm, các dịch vụ sửa cửa cuốn của An Khang được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn, chúng tôi phục vụ các nhu cầu sửa cửa cuốn từ đơn giản – phức tạp, bao gồm:

− Sửa cửa cuốn bị hư bình lưu điện, motor không chạy, motor chạy yếu hoặc chỉ chạy một chiều lên hoặc xuống

− Sửa cửa cuốn bị hư bố thắng, hư đề, lỗi hành trình cửa cuốn.

− Sửa cửa cuốn bị cong vênh, trật đường ray, xố cuộn, bị rách nan.

− Sửa cửa cuốn bị lệch nan cửa cuốn, lên xuống không đúng chuyển động, lúc cao lúc thấp.

− Sửa hộp điều khiển cửa cuốn bị hư, sửa remote điều khiển không có tín hiệu, bị chạm mạch.

− Nhận sửa chữa và thay thế các loại linh kiện, phụ kiện cửa cuốn chính hãng, giá rẻ, bảo hành lâu dài

− Nhận thi công, lắp đặt các loại cửa cuốn tại nhà trên thị trường. ..v..v..

⇒ Ngoài dịch vụ sửa cửa cuốn chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng cửa cuốn định kỳ, cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, áp dụng công nghệ vào sửa chữa, đảm bảo việc sửa chữa cửa cuốn diễn ra nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm chi phí nhất.

Sửa cửa cuốn uy tín tại Hoàng Đạo Thành – Hà Nội

Ưu điểm của dịch vụ sửa cửa cuốn tại Hoàng Đạo Thành – Hà Nội

− Đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, lành nghề và giàu kinh nghiệm, sửa chữa nhanh chóng và triệt để các lỗi trên hệ thống cửa cuốn.

− Giá cả dịch vụ ưu đãi và rẻ nhất, cạnh tranh cao trên thị trường, có nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

− Linh kiện, phụ kiện cửa cuốn thay thế được nhập khẩu chính hãng, có thời gian bảo hành dài hạn.

− Dịch vụ sửa chữa tại nhà, phục vụ các quận, huyện tại Hà Nội: Hoàn Kiếm, Thanh Xuân, Tây Hồ, Nam Từ Liêm …

− Công nghệ sửa chữa tiên tiến hiện đại, được đầu tư đầy đủ trang thiết bị, máy móc kỹ thuật hiện đại, chất lượng cao.

− Thời gian khắc phục và sửa chữa nhanh chóng, không làm mất nhiều thời gian chờ đợi của khách hàng.

− Quy trình làm việc chuyên nghiệp, khắc phục triệt để các bệnh hỏng trên cửa cuốn, phục vụ nhanh chóng 24/7.

Dịch vụ sửa cửa cuốn tại Hoàng Đạo Thành – Hà Nội, cung cấp cho khách hàng hàng loạt các giải pháp sửa chữa – lắp đặt – bảo trì – bảo dưỡng hiệu quả nhất, với mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng, công trình chất lượng nhất, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Dịch vụ sửa cửa cuốn tại Hoàng Đạo Thành – Hà Nội luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng, chúng tôi không ngừng đào tạo, nâng cao tay nghề của đội ngũ kỹ thuật viên nhằm mang tới khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Quy trình sửa cửa cuốn tại nhà tại Hoàng Đạo Thành – Hà Nội

Bước 1: Xử lý yêu cầu

Quý khách đang có nhu cầu sửa cửa cuốn tại Hoàng Đạo Thành – Hà Nội, hãy liên hệ trực tiếp với sửa cửa cuốn An Khang, tư vấn viến sẽ tiếp nhận yêu cầu, xử lý thông tin của khách hàng, hẹn lịch khảo sát và sửa chữa trực tiếp và phân công kỹ thuật viên đến tại nhà để khảo sát.

Bước 2: Khảo sát – báo giá

Sau khoảng 15 – 30 phút, kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà theo địa chỉ khách hàng cung cấp, kỹ thuật viên khảo sát nguyên nhân, tình trạng bệnh hỏng trên hệ thống cửa cuốn, sau đó, trao đổi với khách hàng các phương án và giải pháp sửa chữa phù hợp, sau đó kỹ thuật viên sẽ báo giá sửa chữa cho khách hàng nắm được.

Bước 3: Tiến hành sửa chữa

Kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa các lỗi hỏng, trục trặc trên hệ thống cửa cuốn một cách triệt để, không làm mất nhiều thời gian chờ đợi của khách hàng, đảm bảo quá trình sửa chữa cửa cuốn đúng với phương án đã đề xuất đúng với yêu cầu của khách hàng.

Bước 4: Bàn giao – Thanh toán

Sau khi sửa chữa hoàn tất, kỹ thuật viên sẽ bàn giao lại cho khách hàng nghiệm thu, nếu quý khách đã hài lòng với dịch vụ sửa cửa cuốn, quý khách vui lòng thanh toán chi phí dịch vụ cho kỹ thuật viên, kỹ thuật viên viết phiếu bảo hành giao lại cho khách hàng.

Bước 5: Tư vấn thêm

Kỹ thuật viên sẽ tư vấn, hướng dẫn khách hàng cách tự khắc phục một số lỗi đơn giản ở cửa cuốn tại nhà mà quý khách hoàn toàn có thể tự làm được, không cần nhờ đến thợ kỹ thuật

Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ sửa cửa cuốn tại nhà ở tại Hoàng Đạo Thành – Hà Nội, nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa cuốn, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

1900.272.789