Sửa cửa cuốn uy tín tại Hạ Đình – Hà Nội

Sửa cửa cuốn uy tín tại Hạ Đình – Hà Nội

Dịch vụ sửa cửa cuốn uy tín tại nhà ở tại Hạ Đình – Hà Nội của sửa cửa cuốn An Khang đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ khách hàng bình dân đến cao cấp, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa cửa cuốn, nhận sửa chữa – lắp đặt – bảo trì – bảo dưỡng cửa cuốn tại nhà, phục vụ khách hàng nhiệt tình, chu đáo, chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng nhất.

Những ưu điểm của cửa cuốn mang lại cho người dùng

Cửa cuốn đảm bảo sự an toàn: Cửa cuốn giống như một bức tường bất khả xâm phạm khi nó được đóng xuống, đối với các loại cửa cuốn kéo tay truyền thống có dùng khóa, thì các lọa cửa cuốn tự động thường dùng bằng động cơ không có chìa khóa, mà thay vào đó là điều khiển hoặc mật mã được thay đổi ngẫu nhiên sau mỗi lần đóng mở cửa, do đó việc kẻ trộm đột nhập vào nhà là bất khả thi.

Cửa cuốn giúp tránh được bụi bẩn một cách tối đa, hơn nữa các dòng cửa cuốn xuyên sáng, khi đóng cửa hoàn toàn, ánh sáng tự nhiên vẫn có thể lọt vào trong ngôi nhà, do đó không lo thiếu ánh sáng khi phải đóng cửa.

Ngoài ra cửa cuốn còn giúp giảm tiếng ồn một cách tối đa nhất, đặc biệt vào ban đêm khuya vắng, việc đóng mở cửa sẽ gây ra tiếng ồn lớn, ảnh hưởng đến người xung quanh, tuy nhiên đối với dòng cửa cuốn, vấn đề này được khắc phục triệt để, do thiết kế thông minh cửa cuốn giúp giảm thiểu đến 80% tiếng ồn, do đó người dùng có thể đóng mở cửa cuốn vào những đêm khuya mà không lo sợ ảnh hưởng đến người xung quanh.

Cửa cuốn giúp mang lại tính thẩm mỹ cao và hiện đại hơn các loại cửa thông thường, giúp tiết kiệm không gian cho ngôi nhà hơn bởi khi cửa được mở là hướng từ dưới lên trên do đó không làm mất quá nhiều không gian, diện tích cho ngôi nhà.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, nếu không bảo quản cửa kính tốt, những hỏng hóc và trục trặc xảy ra ở cửa cuốn là khó tránh khỏi, có thể nguyên nhân xảy ra là do thói quen sử dụng của người dùng, yếu tố môi trường, ,,,

Sửa cửa cuốn uy tín tại Hạ Đình – Hà Nội

Các lỗi hỏng hóc thường gặp ở cửa cuốn

− Cửa cuôn bị hỏng nan, xô nan, lệch nan, rách lá.

− Motor cửa cuốn bị cháy, hỏng, motor chạy yếu.

− Cửa cuốn không chạy lên, chạy xuống hết được.

− Cửa cuốn bị bung, lệch khỏi trục cuốn, bị bung ra khỏi đường ray.

− Cửa tự động đóng mở khi không có người điều khiển.

− Cửa cuốn phát tiếng kêu lớn khi vận hành

− ..v…v..

Quy trình sửa cửa cuốn tại nhà tại Hạ Đình – Hà Nội

Bước 1: Xử lý thông tin

Bạn đang có nhu cầu sửa cửa cuốn tại nhà ở tại Hạ Đình – Hà Nội, hãy liên hệ với sửa cửa cuốn An Khang, tư vấn viên sẽ tiếp nhận tư vấn và xử lý thông tin của bạn, chốt dịch vụ và phân công công việc đến bộ phận kỹ thuật, đến tại nhà để khảo sát trực tiếp.

Bước 2: Khảo sát – Báo giá

Sau khoảng 15 – 30 phút, kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà theo địa chỉ khách hàng cung cấp, tiến hành khảo sát hiện trạng trục trặc, hỏng hóc đang gặp phải ở hệ thống cửa cuốn, sau khi xác định chính xác nguyên nhân, bệnh tình, kỹ thuật viên sẽ lên phương án sửa chữa, khắc phục và báo giá cho khách hàng nắm rõ. Hai bên thống nhất quá trình sửa chữa – lắp đặt – bảo trì – bảo dưỡng theo đúng yêu cầu của khách hàng.

Bước 3: Tiến hành sửa chữa

Sau khi đã thống nhất về giá cả cũng như phương án thực hiện, kỹ thuật viên sẽ bắt tay ngay vào sửa chữa theo đúng phương án đề ra, đúng yêu cầu của khách hàng, sửa chữa triệt để mọi lỗi hỏng hóc trên hệ thống cửa cuốn trong thời gian sớm nhất.

Bước 4: Bàn giao – Thanh toán

Sau quá trình sửa chữa là bước kiểm tra, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại lần nữa toàn bộ hoạt động của hệ thống cửa cuốn xem đã hoạt động ổn định hay chưa?, nếu không còn vấn đề gì khác, kỹ thuật viên sẽ bàn giao lại cho khách hàng nghiệm thu, quý khách kiểm tra hệ thống cửa cuốn đã hoạt động tốt chưa ?, việc sửa chữa có đúng với yêu cầu không ? …. Nếu quý khách đã hài lòng với dịch vụ, quý khách sẽ thanh toán chi phí sửa chữa cho kỹ thuật viên.

Bước 5: Viết phiếu bảo hành

Kỹ thuật viên viết giấy bảo hành giao lại tận tay khách hàng, nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng một cách tối đa nhất, trong quá trình sử dụng nếu cửa cuốn xảy ra các trục trặc, hỏng hóc cũ mà vẫn nằm trong thời gian bảo hành, quý khách sẽ được khắc phục, sửa chữa miễn phí. Đồng thời, kỹ thuật viên hướng dẫn cho quý khách cách thức bảo quản và sử dụng cửa cuốn sao cho đúng cách và hiệu quả nhất, hướng dẫn cách tự khắc phục một số lỗi đơn giản tại nhà mà khách hàng có thể tự làm được.

Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ sửa cửa cuốn uy tín tại nhà tại Hạ Đình – Hà Nội, nếu quý khách có nhu cầu cần được tư vấn hoặc sử dụng dịch vụ, hãy gọi ngay tới sửa cửa cuốn An Khang hôm nay để nhận được giá cả ưu đãi, sửa cửa cuốn An Khang rất vinh hạnh được phục vụ quý khách!

1900.272.789