Sửa cửa cuốn uy tín tại Trường Chinh – Hà Nội

sửa cửa cuốn tại Tây sơn - Hà Nội

Cửa cuốn nhà bạn đang bị hỏng nan, xô nan, kẹt cửa … Bạn không biết nên tìm dịch vụ sửa cửa cuốn nào uy tín giá tốt tại Trường Chinh – Hà Nội, Sửa cửa cuốn An Khang tại Trường Chinh – Hà Nội là một địa chỉ sửa cửa cuốn uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn, chúng tôi có đội ngũ thợ sửa cửa cuốn lành nghề, dày dặn kinh nghiệm, có trình độ kỹ thuật cao trong lĩnh vực sửa chữa – bảo dưỡng – lắp đặt cửa cuốn, đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, giúp cho hệ thống cửa cuốn nhà bạn hoạt động  bình thường, với giá cả dịch vụ rẻ nhất, cạnh tranh cao trên thị trường.

Sửa cửa cuốn tại đâu uy tín tại Trường Chinh – Hà Nội ?

Cửa cuốn là một loại cửa đã trở nên quá quen thuộc và phổ biến trong cuộc sống hiện đại, tuy nhiên sau một thời gian dài sử dụng, nếu không được bảo quản tốt, cửa cuốn thường hay phát sinh những lỗi hư hỏng khó chịu, nếu những lỗi hư hỏng cửa cuốn thì đối với tay thợ lành nghề, việc sửa chữa và khắc phục chỉ mất khoảng vài tiếng đồng hồ, các lỗi hơi phức tạp một chút sẽ mất nửa buổi sáng, buổi chiều hoặc nguyên cả ngày.

Tuy nhiên, nếu gặp tay thợ đang còn non yếu, thì có thể cần nhiều thời gian hơn. Hoặc loay hoay cả buổi cũng không thể khắc phục được, bởi vậy việc tìm kiếm một đơn vị sửa cửa cuốn nhanh chóng, uy tín và chuyên nghiệp là rất quan trọng nhằm đảm bảo lợi ích khách hàng nhận được, tiết kiệm thời gian và chi phí cho quý khách.

Ở tại Trường Chinh – Hà Nội có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn với giá cả, chất lượng khác nhau, nếu may mắn gặp tay thợ giỏi thì không sao, nếu chẳng may gặp tay thợ sửa “rong”, thì cũng khó đảm bảo cửa cuốn có hoạt động tốt như trước hay không. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn đơn vị nào tốt cả, cũng đừng quá lo lắng, hãy để sửa cửa cuốn An Khang giúp đỡ bạn, chúng tôi có một đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa – bảo trì – bảo dưỡng – lắp đặt các loại cửa cuốn, với uy tín lâu năm được nhiều khách hàng biết đến và hài lòng.

Đặc biệt hơn nữa. nhằm thuận lợi hơn cho khách hàng, dịch vụ sửa chữa cửa cuốn tại Trường Chinh – Hà Nội của sửa cửa cuốn An Khang, nhận bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa và lắp đặt cửa cuốn trong tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ, tết.

Sửa cửa cuốn uy tín tại Trường Chinh - Hà Nội

Các vấn đề thường gặp ở cửa cuốn

− Cửa cuốn bị hỏng nan, xô nan, rách lá.

− Cửa cuốn bị kêu xiết khi vận hành

− Cửa cuốn lỗi đóng mở không hết

− Cửa cuốn bị sập trục, tuôn lá

− Cửa cuốn lỗi không điều khiển được

− Cửa cuốn bị hỏng motor không hoạt động được

− Cửa cuốn bị bung lá ra ngoài

− ..v..v..

Nếu bạn đang gặp các vấn đề trục trặc, hỏng hóc ở cửa cuốn ở tại Trường Chinh – Hà Nội, bạn hãy nhanh chóng liên hệ với sửa cửa cuốn An Khang để được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình nhanh chóng nhất, sau khi nhận được yêu cầu dịch vụ, thợ sửa cửa cuốn của An Khang sẽ có mặt tại nhà bạn trong thời gian sớm nhất.

Quy trình sửa cửa cuốn tại nhà tại Trường Chinh – Hà Nội

Một quy trình làm việc rõ ràng sẽ mang tới chất lượng dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp, sửa cửa cuốn An Khang thực hiện công việc dựa theo 5 bước sau đây:

Bước 1: Xử lý thông tin

Bạn có nhu cầu cần sửa cửa cuốn tại nhà ở tại Trường Chinh – Hà Nội, bạn hãy gọi điện liên hệ trực tiếp với sửa cửa cuốn An Khang, tư vấn viên sẽ tiếp nhận yêu cầu của bạn một cách nhanh chóng 24/7, sau đó chốt dịch vụ và phân công kỹ thuật viên đến tại nhà để khảo sát.

Bước 2: Khảo sát và báo giá

Chỉ sau khoảng 15 – 30 phút, kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà bạn, tiến hành kiểm tra và khảo sát các lỗi hỏng ở cửa cuốn, bắt bệnh chuẩn xác nhất, sau đó bàn bạc và lên phương án sửa chữa kèm theo báo giá để quý khách hàng nắm được.

Bước 3: Tiến hành công việc.

Nếu quý khách đồng ý với giá cả dịch vụ, kỹ thuật viên sẽ bắt tay vào sửa chữa các hỏng hóc ở cửa cuốn theo đúng phương án thống nhất ban đầu trong thời gian ngắn nhất, cam kết sửa chữa triệt để, thời gian sửa chữa cửa cuốn sẽ tùy theo mức độ hỏng hóc trên cửa cuốn, có thể mất khoảng 1 – 2 tiếng đồng hồ hoặc lâu hơn.

Bước 4: Bàn giao – Thanh toán

Kỹ thuật viên sau khi hoàn tất công việc sẽ vận hành hệ thống cửa cuốn lại lần cuối, trước khi bàn giao lại cho khách hàng nghiệm thu, quý khách nếu đã hài lòng, ưng ý, quý khách vui lòng thanh toán chi phí cho kỹ thuật viên, kỹ thuật viên viết giấy bảo hành giao lại cho khách hàng. Trong thời gian bảo hành và đưa vào sử dụng, nếu cửa cuốn phát sinh lỗi hỏng, trục trặc cũ, sẽ được hỗ trợ sửa chữa miễn phí

Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ sửa cửa cuốn uy tín tại Trường Chinh – Hà Nội của sửa cửa cuốn An Khang, nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ hoặc cần được tư vấn thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được giá dịch vụ ưu đãi và tốt nhất.

1900.272.789