Sửa cửa cuốn uy tín tại Kim Giang – Hà Nội

Sửa cửa cuốn uy tín tại Kim Giang - Hà Nội

Dịch vụ sửa cửa cuốn tại Kim Giang – Hà Nội hiện nay được nhiều khách hàng lựa chọn, bởi những lợi ích tuyệt vời từ dịch vụ này mang lại, giúp khắc phục nhanh chóng các vấn đề hỏng hóc ở cửa cuốn trong quá trình sử dụng, dịch vụ sửa cửa cuốn của sửa cửa cuốn An Khang nhận sửa chữa các loại cửa cuốn uy tín tại nhà ở tại Kim Giang – Hà Nội, đảm bảo uy tín và chất lượng nhất.

Những dấu hiệu hỏng hóc ở cửa cuốn bạn cần biết

Cửa cuốn bị hỏng, không khó để phát hiện, bởi chỉ cần một bộ phận gặp trục trặc nhỏ sẽ ảnh hưởng đến hoạt động các bộ phận còn lại, do đó, không khó khăn gì để nhận biết các bệnh của cửa cuốn, từ bệnh nhẹ đến bệnh nặng, tuy nhiên, khi chúng đang gặp vấn đề, sự cố sẽ gây ra những phiền toái không nhỏ cho người dùng, có thể làm gián đoạn công việc, kinh doanh và sinh hoạt của bạn, lúc ấy bạn cần nhờ đơn vị hỗ trợ khắc phục các vấn đề cửa cuốn để nhanh chóng hoạt động bình thường, ổn định trở lại.

Những dấu hiệu cửa cuốn bị hỏng sớm nhất mà bạn cần biết, gồm có: Motor cửa cuốn kêu cạch cạch mà cửa vẫn không đóng mở được, cửa cuốn tự động đóng mở khi không bấm điều khiển, cửa cuốn kéo xuống được nhưng không kéo lên được ..v…v..

Khi cửa cuốn nhà bạn đang gặp các trường hợp này, bạn nên tìm hiểu nguyên nhân chính xác từ đâu, nếu chỉ là những lỗi đơn giản có thể tự khắc phục được, bạn hoàn toàn có thể tự khắc phục như: cửa cuốn bị khô dầu, bạn có thể tra dầu vào bôi trơn, tuy nhiên với các lỗi phức tạp mà bạn không biết chính xác nguyên nhân từ đâu, bạn hãy gọi sự hỗ trợ từ các trung tâm cứu hộ cửa cuốn để giúp bạn khắc phục điều này.

Việc sử dụng dịch vụ sửa cửa cuốn giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí và công sức, hơn nữa thợ sửa cửa cuốn lành nghề sẽ giúp bạn tìm hiểu chính xác nguyên nhân, vấn đề, đưa ra giải pháp khắc phục triệt để nhất, hiệu quả nhất.

Để tìm dịch vụ sửa cửa cuốn uy tín tại Kim Giang – Hà Nội, bạn hãy nhấc máy lên và gọi tới sửa cửa cuốn An Khang theo số Hotline: 1900.272.789 – 0964.338.836, chỉ sau khoảng 15 – 30 phút, kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà bạn sẽ hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng, phục vụ bạn tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ, tết.

Sửa cửa cuốn uy tín tại Kim Giang - Hà Nội

Những trục trặc thường gặp trên hệ thống cửa cuốn

Cửa cuốn bị hỏng hóc, trục trặc sẽ gây ra không ít phiền toái cho người sử dụng, khi cửa cuốn đang gặp lỗi, cần nhanh chóng khắc phục nhanh chóng trước khi chúng trở nên nặng hơn. Các lỗi thường gặp trên cửa cuốn bao gồm:

− Cửa cuốn bị kẹt nan cửa, xô nan rách lá

− Cửa cuốn bị cháy hỏng motor, motor bị nghẹt không quay được.

− Cửa cuốn đang chạy có hiện tượng thân cửa bị giật

− Cửa cuốn chỉ chạy được nửa chừng sau đó chạy lên.

− Cửa cuốn không vận hành đóng mở được.

− ..v..v..

Nếu cửa cuốn nhà bạn đang gặp phải những vấn đề trên, bạn hãy nhanh chóng tìm đến đơn vị sửa chữa cửa cuốn gần nhất để họ giúp bạn sửa chữa, sửa cửa cuốn An Khang tại Kim Giang – Hà Nội là một trong những đơn vị sửa cửa cuốn uy tín tại Hà Nội, chúng tôi có quy trình làm việc rõ ràng chuyên nghiệp, sẽ giúp bạn sửa cửa cuốn một cách hiệu quả và an tâm nhất.

Quy trình sửa cửa cuốn tại nhà tại Kim Giang – Hà Nội

Bước 1: Xử lý thông tin yêu cầu

Bạn có nhu cầu sửa cửa cuốn tại nhà tại huyện Chương Mỹ – Hà Nội, vui lòng liên hệ với sửa cửa cuốn An Khang để được hỗ trợ tư vấn, tư vấn viên sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu thông tin của khách hàng, chốt dịch vụ và phân công kỹ thuật viên đến tại nhà để khảo sát.

Bước 2: Khảo sát – báo giá

Chỉ sau 15 – 30 phút, kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà khách hàng, tiến hành khảo sát hiện trạng hệ thống cửa cuốn để từ đó lên phương án sửa chữa và thay thế, sau đó kỹ thuật viên sẽ báo giá sửa chữa cửa cuốn cho khách hàng nắm được, đảm bảo giá cả công khai và hợp lý nhất.

Bước 3: Tiến hành công việc.

Khách hàng nếu đồng ý, ngay sau đó, kỹ thuật viên sẽ thực hiện sửa chữa theo đúng phương án, đúng với yêu cầu khách hàng, sửa chữa triệt để các lỗi hỏng trên cửa cuốn trong thời gian ngắn nhất, không làm gián đoạn công việc, thời gian của khách hàng.

Bước 4: Bàn giao – Thanh toán

Kỹ thuật viên sau khi hoàn tất công việc sẽ bàn giao lại cho khách hàng nghiệm thu, quý khách nếu đã hài lòng, ưng ý, quý khách vui lòng thanh toán chi phí cho kỹ thuật viên, kỹ thuật viên viết giấy bảo hành giao lại cho khách hàng. Trong thời gian bảo hành và đưa vào sử dụng, nếu cửa cuốn phát sinh lỗi hỏng, trục trặc cũ, sẽ được hỗ trợ sửa chữa miễn phí

Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ sửa cửa cuốn tại nhà ở tại Kim Giang – Hà Nội, nếu quý khách có nhu cầu cần được tư vấn hoặc sử dụng dịch vụ sửa cửa cuốn vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được giá ưu đãi và tốt nhất hôm nay!

1900.272.789