Sửa cửa cuốn uy tín tại Khương Trung – Hà Nội

Sửa cửa cuốn uy tín tại Khương Trung - Hà Nội

Cửa cuốn hiện nay đem lại nhiều tiện ích cho người dùng, được sử dụng khá rộng rãi tại Khương Trung – Hà Nội, cửa cuốn đảm bảo sự an toàn, bảo mật và hiện đại nhất, được sử dụng nhiều trong các gia đình, cửa hàng, …. Bên cạnh đó cửa cuốn gặp trục trặc cũng gây khá nhiều phiền toái cho người sử dụng, dịch vụ sửa cửa cuốn An Khang cung cấp các giải pháp sửa cửa cuốn tại nhà, sửa chữa triệt để các vấn đề hỏng hóc ở cửa cuốn giúp khách hàng khắc phục nhanh chóng các sự cố trên cửa cuốn trong thời gian ngắn nhất.

Dịch vụ sửa cửa cuốn uy tín tại nhà ở tại Khương Trung – Hà Nội

Hệ thống cửa cuốn nhà bạn đang gặp phải vấn đề hỏng hóc, trục trặc làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh, buôn bán của cửa hàng, hay gia đình, … Bạn đang cần tìm một đơn vị chuyên sửa cửa cuốn uy tín ở tại Khương Trung – Hà Nội, để giúp bạn nhanh chóng khắc phục các vấn đề hỏng hóc trên cửa cuốn,

Sửa cửa cuốn An Khang có đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn, tay nghề cao, chúng tôi có các gói dịch vụ đa dạng, từ dịch vụ sửa chữa, đến dịch vụ lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành… Có đầy đủ linh kiện, phụ kiện thay thế chính hãng. Thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, cam kết báo giá trước, không phát sinh thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào khác, hơn nữa kỹ thuật viên làm việc có trách nhiệm, tận tâm và nhiệt tình với khách hàng.

Sửa cửa cuốn tại nhà của An Khang đầu tư kỹ lưỡng trang thiết bị kỹ thuật, máy móc hiện đại, đảm bảo hỗ trợ khắc phục được các bệnh hỏng trên hệ thống cửa cuốn trong thời gian ngắn nhất, có thời gian bảo hành dài hạn sau sửa chữa, sửa chữa chính xác và dứt điểm mọi triệu chứng, hỏng hóc trên cửa cuốn, với chi phí rẻ nhất, cạnh tranh cao ở tại Khương Trung – Hà Nội.

Những lỗi thường gặp trên hệ thống cửa cuốn

− Cửa cuốn bị kêu rít khi vận hành

− Motor cửa cuốn bị hỏng, motor chạy yếu, không vào điện

− Cửa cuốn lỗi đóng mở không hết.

− Cửa cuốn bị rách lá, xô nan, bị kẹt nan cửa

− Cửa cuốn không tự đi lên khi gặp chướng ngại vật.

− Cửa cuốn tự động đóng mở khi không có người điều khiển

− ..v..v..

Sửa cửa cuốn uy tín tại Khương Trung - Hà Nội

Quy trình sửa cửa cuốn tại nhà tại Khương Trung – Hà Nội

Bước 1: Xử lý thông tin

Quý khách đang có nhu cầu sửa cửa cuốn tại nhà ở tại Khương Trung – Hà Nội, hãy gọi điện liên hệ ngay tới sửa cửa cuốn An Khang, tư vấn viên sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin mà quý khách cung cấp, sau đó, chốt dịch vụ và chuyển giao công việc đến phòng kỹ thuật, kỹ thuật viên sẽ đến khảo sát tại nhà khách hàng ngay sau đó.

Bước 2: Khảo sát – báo giá

Tùy vào khoảng cách xa hay gần, sau khoảng 15 – 30 phút kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà, tiến hành khảo sát tình trạng hỏng hóc và sự cố đang gặp phải ở hệ thống cửa cuốn, sau đó bàn bạch với khách hàng, thống nhất lên phương án sửa chữa, thay thế và khắc phục. Sau đó kỹ thuật viên sẽ báo giá sửa chữa cho khách hàng nắm được, giá cả hợp lý và cạnh tranh cao.

Bước 3: Tiến hành sửa chữa

Quý khách đồng ý với giá cả sửa chữa, kỹ thuật viên sẽ bắt tay vào công việc, tiến hành sửa chữa, khắc phục các hỏng hóc trên hệ thống cửa cuốn một cách triệt để nhất. Đúng với tiến độ và yêu cầu trong thời gian nhanh nhất không làm gián đoạn công việc của quý khách hàng.

Bước 4: Bàn giao – Thanh toán

Sau khi đã sửa chữa, khắc phục hoàn tất, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra vận hành chạy thử hệ thống cửa cuốn lại lần cuối, nếu cửa cuốn đã hoạt động ổn định, kỹ thuật viên sẽ bàn giao lại cho bạn, nếu bạn đã hài lòng với dịch vụ, bạn vui lòng xác nhận thanh toán chi phí sửa chữa cho kỹ thuật viên. Kỹ thuật viên sẽ viết giấy bảo hành giao lại cho bạn, hướng dẫn bạn cách sử dụng và bảo quản hệ thống cửa cuốn đúng cách, sao cho lâu bền nhất.

Cam kết dịch vụ sửa cửa cuốn An Khang

− Sửa cửa cuốn An Khang cung cấp dịch vụ nhanh chóng, uy tín giá tốt, có thời gian bảo hành dài hạn và nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.

− Cam kết sửa chữa triệt để các nguyên nhân bệnh hỏng trên cửa cuốn, sau khi sửa chữa xong không lo hỏng hóc trục trặc lại.

− Linh phụ kiện thay thế là hàng chính hãng được nhập khẩu từ nhà sản xuất, giá cả ưu đãi cho khách hàng

− Cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng với chất lượng dịch vụ

− Phục vụ khách hàng nhiệt tình, nhanh chóng nhất, có mặt tại nhà sau 15 – 30 phút, quý khách không phải đợi chờ lâu.

− Sửa chữa đúng tiến độ, có quy trình làm việc rõ ràng và chuyên nghiệp, tạo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

− Dịch vụ chăm sóc, bảo trì, sửa chữa, lắp đặt cửa cuốn nhiệt tình và nhanh chóng.

Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ sửa cửa cuốn tại nhà ở tại Khương Trung – Hà Nội, nếu quý khách có nhu cầu cần sử dụng dịch vụ sửa cửa cuốn, vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được giá ưu đãi và tốt nhất hôm nay!

1900.272.789