Sửa cửa cuốn uy tín tại Nguyễn Duy Đức – Hà Nội

Sửa cửa cuốn uy tín tại Nguyễn Duy Đức

Bạn đang tìm thợ sửa cửa cuốn tại Nguyễn Duy Đức – Hà Nội, cửa cuốn đem lại nhiều tiện ích, tiết kiệm diện tích và độ an toàn tuyệt vời, nên đang được sử dụng khá rộng rãi tại Hà Nội, sử dụng trong các gia đình, cửa hàng, nhà máy, công ty. Bên cạnh đó cửa cuốn gặp trục trặc cũng gây khá nhiều phiền toái cho người sử dụng. Vì vậy, sửa cửa cuốn An Khang hiện đang cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn uy tín tại nhà ở tại các địa bàn quận, huyện Hà Nội, bao gồm: Nguyễn Duy Đức – Hà Nội, Hoàn Kiếm – Hà Nội… Với mong muốn giúp khách hàng khắc phục nhanh chóng các sự cố trên cửa cuốn một cách hiệu quả nhất.

Các sự cố thường gặp trên cửa cuốn

− Cửa hỏng mô-tơ

−  Cửa bị kẹt nan, xô nan

−  Cửa không đảo chiều, tự dừng khi gặp vật cản

− Cửa cuốn không điều khiển được…..

− Cửa tự động mở khi đã đóng cửa

− Cửa bị bung ra khỏi ray (xổ lô cuốn)

− Cửa điều khiển chỉ đi xuống từng chút một, phải nhấn nút liên tục để đóng cửa cuốn

− Cửa cuốn bị kêu khi vận hành lên xuống

− Nhấn nút điều khiển bằng tay điều khiển cửa không hoạt động

Sửa cửa cuốn uy tín tại Nguyễn Duy Đức

Các dịch vụ sửa chữa cửa cuốn tại nhà tại Nguyễn Duy Đức – Hà Nội của chúng tôi

− Sửa motor cửa cuốn bị cháy hỏng, không vào điện, motor bị bó, chạy yếu …

− Dịch vụ sao chép và sửa chữa điều khiển cửa cuốn, khắc phục các sự cố trên điều khiển cửa cuốn

− Sửa chữa bộ lưu điện cửa cuốn bị hỏng, bị chai, Rơ le đóng – ngắt bị hỏng …

− Sửa cửa cuốn bị kẹt nan, xô nan, rách lá, bị đứt cót, cửa không chạy xuống liên tục, lúc dừng lúc chạy.

− Các dịch vụ bảo dưỡng, lắp đặt, bảo trì cửa cuốn, …

Sửa cửa cuốn An Khang có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng cửa cuốn, có đầy đủ dịch vụ sửa chữa các loại cửa cuốn phổ biến trên thị trường, bao gồm: cửa cuốn Đức, cửa cuốn Đài Loan, cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn Úc ..v..v.. Uy tín chuyên nghiệp và giá tốt.

Chúng tôi có đầy đủ linh kiện, phụ kiện vật tư ngành cửa, hàng nhập khẩu không qua trung gian, có độ bền cao và chất lượng tốt, có ưu đãi giảm giá cho khách hàng khi có nhu cầu mua bán, thay thế linh kiện, phụ kiện cửa cuốn.

Suốt nhiều năm qua, sửa cửa cuốn An Khang đã được nhiều khách hàng lựa chọn và tín nhiệm, phục vụ cho hàng ngàn hạng mục công trình cửa cuốn khác nhau, từ dịch vụ lắp đặt, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa cửa cuốn cho các khu trung tâm thương mại, văn phòng, nhà hàng, công ty, cửa hàng,… Tất cả đều nhận được sự hài lòng của khách hàng.

Chúng tôi phục vụ cho khách hàng tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ, tết, sửa chữa trong thời gian nhanh chóng, không làm gián đoạn công việc kinh doanh, sinh hoạt, buôn bán hay làm khách hàng mất nhiều thời gian chờ đợi.

Sửa cửa cuốn uy tín tại Nguyễn Duy Đức

Quy trình sửa cửa cuốn tại nhà

Bước 1: Xử lý thông tin

Cửa cuốn nhà quý khách đang gặp vấn đề, lỗi hỏng hóc cần được sửa chữa kịp thời, quý khách hãy gọi ngay cho trung tâm sửa cửa cuốn An Khang, tư vấn viên sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin, yêu cầu của quý khách, chốt dịch vụ và cử kỹ thuật viên giỏi đến khảo sát hiện trạng.

Bước 2: Khảo sát – báo giá

Sau khi chốt dịch vụ, kỹ thuật viên sẽ lên đường đến tại nhà khách hàng trong thời gian nhanh nhất, tùy khoảng cách xa – gần, khoảng 15 – 30 phút, kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà khách hàng, tiến hành khảo sát hệ thống cửa cuốn và nắm rõ chính xác nguyên nhân, tình trạng lỗi hỏng trên hệ thống cửa cuốn, để lên phương án sửa chữa và thay thế, sau đó kỹ thuật viên sẽ báo giá sửa chữa cửa cuốn cho khách hàng nắm được, giá cả công khai, rõ ràng và hợp lý nhất.

Bước 3: Tiến hành công việc.

Nếu khách hàng đồng ý với giá cả và phương án đưa ra của kỹ thuật viên, kỹ thuật viên sẽ bắt tay vào thực hiện công việc, xử lý các vấn đề hỏng hóc trên hệ thống cửa cuốn như: cửa bị xô nan, đứt cót, hỏng motor, cửa bị kẹt,… trong thời gian ngắn nhất, trong trường hợp cửa bị hỏng quá nặng hoặc bắt buộc phải thay mới, kỹ thuật viên sẽ trở về trung tâm lấy trang thiết bị máy móc, phụ kiện cửa cuốn để thay thế và sửa chữa một cách triệt để, không làm mất nhiều thời gian chờ đợi của khách hàng.

Bước 4: Bàn giao – Thanh toán

Sau khi hoàn tất công việc như phương án đã thống nhất ban đầu, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại hệ thống cửa cuốn một lần nữa, nếu không còn vấn đề gì thêm, kỹ thuật viên sẽ bàn giao lại cho khách hàng nghiệm thu, quý khách sẽ kiểm tra kỹ lưỡng lại lần nữa nếu cần thiết, nếu quý khách đã hài lòng, ưng ý với dịch vụ, quý khách sẽ thanh toán chi phí cho kỹ thuật viên, kỹ thuật viên viết giấy bảo hành giao lại cho khách hàng.

Cảm ơn quý khách đã quan tâm tới dịch vụ sửa cửa cuốn tại nhà ở tại Nguyễn Duy Đức – Hà Nội, nếu quý khách cần được hỗ trợ tư vấn hay sửa chữa hãy liên hệ với chúng tôi, sửa cửa cuốn An Khang rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

1900.272.789