Sửa cửa cuốn uy tín tại Khuất Duy Tiến – Hà Nội

Sửa cửa cuốn tại Xã Đàn - Hà Nội

Cửa cuốn hiện nay dầ trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống hiện đại, giúp đảm bảo an toàn và bảo mật cho ngôi nhà, tạo tính thẩm mỹ, hiện đại và bảo vệ các khu trung tâm thương mại, các cửa hàng, … Cửa cuốn luôn hoạt động tốt nhất, sẽ giúp chúng ta có được quá trình sử dụng diễn ra thuận lợi, đảm bảo về độ an toàn cao nhất, tuy nhiên nếu cửa cuốn xảy ra vấn đề trục trặc, hỏng hóc sẽ gây ra không ít phiền toái cho người dùng, bởi vậy, dịch vụ sửa cửa cuốn uy tín tại Khuất Duy Tiến của sửa cửa cuốn An Khang, sẽ trở thành dịch vụ cứu hộ cửa cuốn tốt nhất cho người sử dụng mỗi khi có vấn đề xảy ra.

Ưu điểm của cửa cuốn

1/ Đa dạng về công năng sử dụng

Cửa cuốn được phân chia thành nhiều loại: cửa cuốn tự động, cửa cuốn kéo tay, cửa cuốn điều khiển, … Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người ta sẽ lựa chọn loại cửa cuốn phục vụ cho nhu cầu của mình.

2/ Nhiều loại cửa cuốn khác nhau

Các loại cửa cuốn trên thị trường hiện nay được phân thành: cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn Đài Loan,…

3/ Tiết kiệm không gian

Thân cửa mỏng, không dày như các loại cửa gỗ, hơn nữa được lắp đặt trượt cuốn lên trên nên không làm ảnh hưởng đến diện tích bên dưới.

4/ Vận hành êm ái

Nhờ tích hợp con lăn ở đầu ray, nên khi cửa trượt lên trượt xuống giảm thiểu đến 90% tiếng ồn do ma sát, do đó hoàn toàn có thể đóng mở cửa vào đêm khuya mà không làm ảnh hưởng đến người xung quanh.

5/ Bảo vệ, bảo mật cao

Các dòng cửa cuốn cao cấp có hệ thống bảo mật mã hóa không trùng lặp và thiết bị an ninh, còi báo động chống trộm.

Sửa cửa cuốn uy tín tại Khuất Duy Tiến

Sửa cửa cuốn tại đâu uy tín ở Khuất Duy Tiến – Hà Nội

− Sau một thời gian dài sử dụng cửa cuốn, chắc chắn bạn sẽ gặp phải rất nhiều vấn đề khác nhau, cửa cuốn bị kẹt, cửa hoen gỉ, cửa bị hỏng nan, đứt gãy lò xo …, việc tìm đến các cơ sở sửa chữa uy tín với nhiều kinh nghiệm là lựa chọn tốt nhất. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm, việc tự ý sửa chữa sẽ làm tình hình tệ hơn.

− Bên cạnh đó, việc sử dụng dịch vụ sửa cửa cuốn uy tín, sẽ không làm bạn phải thất vọng, họ sẽ giúp hệ thống cửa cuốn nhà bạn nhanh chóng hoạt động bình thường trở lại, không làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh buôn bán, sinh hoạt của bạn, hơn nữa còn đảm bảo quyền lợi cho bạn, với dịch vụ bảo hành, bảo trì dài hạn sau sửa chữa.

− Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn đơn vị nào uy tín tại Khuất Duy Tiến – Hà Nội để sửa cửa cuốn tại nhà, hãy tìm đến sửa cửa cuốn An Khang ngay hôm nay. Tại đây cung cấp dịch vụ nhanh chóng với giá thành vô cùng phải chăng, có người đến tiến hành khảo sát và sửa chữa ngay tức thì với các vấn đề trên hệ thống cửa, từ những lỗi đơn giản đến phức tạp.

− Đội ngũ nhân viên của An Khang đều được đào tạo một cách bài bàn bản và chuyên nghiệp, có kinh nghiệm làm việc lâu năm, xử lí nhiều tình huống hỏng hóc trên hệ thống cửa cuốn. Chiếc cửa cuốn của gia đình bạn sẽ nhanh chóng trở lại như mới ngay sau khi được sửa chữa.

Quy tình sửa cửa cuốn tại nhà ở tại Khuất Duy Tiến – Hà Nội

Bước 1: Xử lý thông tin

Qúy khách có nhu cầu sửa cửa cuốn tại nhà ở tại Khuất Duy Tiến – Hà Nội, hãy liên hệ với trung tâm sửa cửa cuốn An Khang, tư vấn viên sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin, yêu cầu của quý khách, chốt dịch vụ và phân công kỹ thuật viên đến tại nhà để khảo sát, sửa chữa.

Bước 2: Khảo sát – báo giá

Chỉ sau khoảng 15 – 30 phút sau, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt tại nhà khách hàng, tiến hành khảo sát hệ thống cửa cuốn và lên phương án sửa chữa, bàn bạc và thống nhất với khách hàng một cách đầy đủ nhất, sau đó kỹ thuật viên sẽ báo giá sửa chữa cửa cuốn cho khách hàng nắm được.

Bước 3: Tiến hành công việc.

Nếu quý khách đồng ý, kỹ thuật viên sẽ bắt tay vào sửa chữa, lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống cửa cuốn theo đúng phương án đã thống nhất ban đầu, xử lý mọi sự cố trên hệ thống cửa cuốn nhà bạn như : cửa cuốn bị xô nan, cửa cuốn bị đứt, sửa cửa bị kẹt nan, sửa mô tơ cửa cuốn, sửa bộ lưu điện cửa cuốn, vệ sinh và bảo dưỡng cửa cuốn… Đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ, đúng yêu cầu của khách hàng.

Bước 4: Bàn giao – Thanh toán

Sau khi hoàn tất công việc, kỹ thuật viên sẽ vận hành chạy thử hệ thống cửa cuốn một lần nữa, trước khi bàn giao lại cho khách hàng nghiệm thu, nếu quý khách đã hài lòng với dịch vụ, quý khách xác nhận thanh toán chi phí cho kỹ thuật viên, sau đó kỹ thuật sẽ viết phiếu bảo hành giao lại tận tay khách hàng, sau đó tư vấn hướng dẫn khách hàng cách sử dụng và bảo quản cửa cuốn đúng cách, sao cho hiệu quả và lâu bền nhất.

Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ sửa cửa cuốn tại nhà ở tại Khuất Duy Tiến – Hà Nội, nếu quý khách có thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp!

1900.272.789