Sửa cửa cuốn uy tín tại Tô Vĩnh Diện – Hà Nội

Sửa cửa cuốn uy tín tại Tô Vĩnh Diện

Cửa cuốn hiện nay được nhiều người dùng lựa chọn, sử dụng, bởi những lợi ích tuyệt vời từ nó mang lại, cửa cuốn có những ưu điểm thay thế hoàn toàn các loại cửa gỗ thông thường, như tiết kiệm diện tích, tiết kiệm không gian, an toàn và bảo mật… Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, cửa cuốn khó tránh khỏi những hỏng hóc, lúc ấy bạn hãy sử dụng dịch vụ sửa cửa cuốn của Trung tâm sửa cửa cuốn An Khang tại đây nhận sửa chữa các loại cửa cuốn uy tín tại nhà ở tại Tô Vĩnh Diện – Hà Nội, với giá ưu đãi và chất lượng nhất.

Dịch vụ sửa cửa cuốn uy tín tại nhà tại Tô Vĩnh Diện – Hà Nội

Sửa cửa cuốn An Khang hiện đang cung cấp dịch vụ lắp đặt, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống cửa cuốn tại nhà, tại các quận, huyện Hà Nội, cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn tại Tô Vĩnh Diện, bao gồm: cửa cuốn bị xô nan, cửa bị kẹt nan, cửa bị bung khỏi đường ray… cung cấp các loại linh kiện, phụ kiện cửa cuốn như: lưu điện cửa cuốn, motor cửa cuốn, các loại linh kiện, phụ kiện cửa cuốn chính hãng.

Sửa cửa cuốn An Khang có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm, lành nghề và tác phong làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp, phục vụ quý khách hàng trong thời gian ngắn nhất, có mặt tại nhà khách hàng sau khoảng 30 phút.

Chúng tôi đầu tư trang bị đầy đủ, thiết bị máy móc công nghệ cao hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa, lắp đặt của khách hàng. Hoàn tất công việc trong thời gian ngắn nhất, không làm mất nhiều thời gian chờ đợi của quý khách cũng như không làm gián đoạn đến công việc, sinh hoạt, kinh doanh của khách hàng.

Cam kết hoàn lại tiền 100% nếu quý khách không hài lòng với dịch vụ, chúng tôi luôn phục vụ quý khách bằng chữ tín, chữ tâm và trách nhiệm, do đó, được phục vụ khách hàng và làm khách hàng hài lòng chính là niềm vui và thành công lớn nhất của chúng tôi.

Sửa cửa cuốn uy tín tại Tô Vĩnh Diện - Hà Nội

Quy trình sửa cửa cuốn tại Tô Vĩnh Diện – Hà Nội

Bước 1: Xử lý yêu cầu

Quý khách có nhu cầu sửa cửa cuốn tại nhà ở tại Tô Vĩnh Diện – Hà Nội, hãy nhấc máy lên và gọi điện đến sửa cửa cuốn An Khang, tư vấn viên sẽ tiếp nhận tư vấn, xử lý thông tin, yêu cầu của khách hàng, sau đó chốt dịch vụ, kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

Bước 2: Khảo sát – báo giá

Tùy vào khoảng cách xa – gần, sau khoảng 15 – 30 phút, kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà khách hàng, tiến hành khảo sát hiện trạng, trao đổi với khách hàng và bàn bạc lên phương án chính xác, hiệu quả nhất, sau đó kỹ thuật viên sẽ báo giá sửa chữa – lắp đặt – bảo trì – bảo dưỡng cho quý khách nắm được.

Bước 3: Thực hiện công việc.

Nếu khách hàng đồng ý, kỹ thuật viên sẽ bắt tay vào thực hiện công việc theo đúng phương án như đã thống nhất, công việc sửa cửa cuốn sẽ tiến hành một cách nhanh chóng, sửa chữa các hỏng hóc thường gặp ở cửa cuốn như: cửa cuốn bị xô nan, bị kẹt lá, bị hỏng motor… Đảm bảo hoàn thành trong thời gian ngắn nhất.

Bước 4: Bàn giao – Thanh toán

Sau khi hoàn tất công việc, kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra, vận hành hệ thống cửa cuốn cửa cuốn lại lần cuối trước khi bàn giao cho khách hàng, nếu quý khách đã hài lòng với dịch vụ, quý khách sẽ thanh toán chi phí sửa chữa cho kỹ thuật viên.

Bước 5: Viết phiếu bảo hành

Sau khi xác nhận thanh toán, kỹ thuật viên sẽ viết phiếu bảo hành giao lại cho khách hàng, có thời gian bảo hành dài hạn và nhiều hậu mãi hấp dẫn dành cho khách hàng sau dịch vụ, hướng dẫn khách hàng tự bảo quản và sử dụng hệ thống cửa cuốn sao cho hiệu quả, lâu bền nhất.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ sửa cửa cuốn An Khang

− Chúng tôi có đội ngũ thợ sửa cửa cuốn lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, có trách nhiệm trong công việc, luôn phục vụ quý khách hài lòng nhất

− Cung cấp nhiều trang thiết bị, phụ kiện để thay thế và sửa chữa cửa cuốn với giá rẻ và hợp lý nhất, có mặt tại nhà khách hàng sau 15 – 30 phút kể từ khi nhận được yêu cầu.

− Chúng tôi có trang thiết bị hiện đại được đầu tư đầy đủ, giúp việc sửa chữa cửa cuốn cho khách hàng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí.

− Giá cả rẻ nhất và cạnh tranh cao, luôn báo giá trước trước khi sửa chữa, không chặt chém, móc túi khách hàng dưới mọi hình thức.

− Đảm bảo bắt đúng bệnh, báo đúng giá, sửa đúng lỗi, thay thế linh kiện, phụ kiện 100% là hàng chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ, có thời gian bảo hành dài hạn

− Thời gian bảo hành dài hạn, hậu mãi lâu dài dành cho khách hàng, ưu đãi giảm giá sửa chữa khi hết hạn bảo hành.

− Trang thiết bị hiện đại và được đầu tư kỹ lưỡng, giúp tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và chi phí cho quý khách.

Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ sửa cửa cuốn tại nhà ở tại Tô Vĩnh Diện  – Hà Nội của sửa cửa cuốn An Khang, nếu quý khách có nhu cầu cần được tư vấn và hỗ trợ sửa cửa cuốn, vui lòng liên hệ với chúng tôi!

 

1900.272.789