Sửa cửa cuốn uy tín tại Kim Đồng – Hà Nội

Sửa cửa cuốn uy tín tại Kim Đồng - Hà Nội

Sửa cửa cuốn An Khang nhận sửa chữa các loại cửa cuốn uy tín, chuyên nghiệp nhất ở tại Kim Đồng – Hà Nội, chúng tôi phục vụ nhu cầu sửa chữa – lắp đặt – bảo trì – bảo dưỡng cửa cuốn tại nhà cho khách hàng, cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp, đảm bảo cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối.

Dịch vụ sửa cửa cuốn uy tín tại nhà tại Kim Đồng – Hà Nội

Sửa cửa cuốn An Khang cung cấp các dịch vụ sửa cửa cuốn uy tín tại nhà tại các quận, huyện tại Hà Nội, bao gồm: Kim Đồng, Hoàn Kiếm, Ba Vì, Thanh Xuân, Hoàng Mai, … Kỹ thuật viên có mặt nhanh chóng tại nhà sau khoảng 15 – 30 phút khi khách có yêu cầu, đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, đảm bảo sẽ làm quý khách hài lòng nhất.

Phục vụ sửa chữa, lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng các loại cửa cuốn Đức, cửa cuốn Đài Loan, cửa cuốn Úc, cửa cuốn Đức … Sửa các lỗi thường gặp trên cửa cuốn như: cửa cuốn bị kẹt nan, xô nan, rách lá, sửa motor cửa cuốn bị nghẹt, cháy ,,,

Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, cung cấp linh kiện – phụ kiện cửa cuốn chính hãng chất lượng cao và giá cả hợp lý nhất, trang bị đầy đủ trang thiết bị máy móc hiện đại, nó giúp hỗ trợ tốt đa cho người thợ sửa chữa cửa cuốn.

Hiếm khi có đơn vị nào sửa cửa cuốn uy tín và chiều lòng khách hàng tận tâm như sửa cửa cuốn An Khang, mỗi khi khách có nhu cầu, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách nhiệt tình, chu đáo nhất. Có mặt tại nhà nhanh chóng và sửa chữa đúng kỹ thuật, đúng yêu cầu khách đề ra, thợ sửa chữa có tâm, luôn làm hết trách nhiệm, tuyệt đối không làm qua loa để lấy tiền.

Sửa cửa cuốn uy tín tại Kim Đồng - Hà Nội

Quy trình sửa cửa cuốn tại nhà tại Kim Đồng – Hà Nội

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Quý khách có nhu cầu sửa cửa cuốn tại nhà ở Kim Đồng – Hà Nội, vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn để được hỗ trợ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, tiếp nhận thông tin sơ bộ về hư hỏng trên cửa cuốn đang gặp phải, sau khi xử lý các thông tin và chốt dịch vụ thành công, tư vấn viên sẽ chuyển giao công việc cho phòng kỹ thuật, kỹ thuật viên tiếp nhận công việc và hồ sơ khách hàng sẽ đến tại nhà khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

Bước 2: Khảo sát – báo giá

Trong khoảng 15 – 30 phút kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà theo địa chỉ khách hàng cung cấp, kỹ thuật viên sẽ khảo sát hiện trạng của hệ thống cửa cuốn. Xác định rõ nguyên nhân dẫn đến tình trạng hỏng hóc để đưa ra phương hướng sửa chữa thích hợp và cuối cùng là báo giá sửa chữa cho khách hàng nắm được.

Bước 3: Tiến hành sửa chữa

Kỹ thuật viên sẽ bắt tay vào sửa chữa khắc phục các hỏng hóc trên hệ thống cửa cuốn trong thời gian ngắn nhất, nếu cửa cuốn chỉ gặp sự cố nhẹ, kỹ thuật viên sẽ khắc phục ngay tại chỗ, nếu lỗi nặng và cần sửa chữa phức tạp, sẽ mang máy móc chuyên dụng đến và sửa chữa ngay sau đó, đảm bảo đúng với tiến độ, phương án đã thống nhất và đúng với yêu cầu của khách hàng.

Bước 4: Bàn giao – Thanh toán

Kỹ thuật viên sau khi hoàn tất công việc, sẽ kiểm tra lại hệ thống cửa cuốn một lần nữa trước khi bàn giao, nếu hệ thống cửa cuốn đã hoạt động trơn tru và đã hoàn toàn khắc phục triệt để các lỗi, kỹ thuật viên sẽ bàn giao lại cho khách hàng nghiệm thu, quý khách xác nhận thanh toán chi phí sửa chữa cho kỹ thuật viên, ngoài mức chi phí đã báo ban đầu, quý khách không cần mất thêm khoản phụ phí nào khác ngoài các dịch vụ bổ sung tại thời điểm sửa chữa.

Bước 5: Tư vấn thêm

Kỹ thuật viên viết phiếu bảo hành giao lại tận tay cho khách hàng, nhằm đảm bảo quyền lợi và lợi ích cho khách hàng, sau đó tư vấn và hướng dẫn cho quý khách cách thức sử dụng và bảo quản hệ thống cửa cuốn tại nhà đúng cách, sao cho hiệu quả và lâu bền nhất,

Cách sử dụng sau khi sửa cửa cuốn để tránh hư hại

Sau khi lắp đặt mới cửa hoặc sửa cửa cuốn xong thì bạn nên cần bảo quản và chú ý sử dụng theo hướng dẫn dưới đây để cửa cuốn nhà bạn được bền vững nhé.

– Sau khi sửa cửa cuốn xong, trong quá trình sử dụng, bạn nên đóng mở cửa nhẹ nhàng, tránh va đập mạnh.

– Thường xuyên lau cửa bằng khăn mềm để giữ sạch sẽ, kểm tra thường xuyên hoạt động của cửa để kịp thời khắc phục

– Bạn nên lắp thêm một at-tô-mát dành riêng cho cửa cuốn. Theo như khuyến cáo của các chuyên gia thì trong vòng 1-2 tháng bạn nên ngắt điện lưới và xả điện trong bình lưu điện bằng cách cho cửa vận hành lên xuống 1-2 lần.

– Bạn không nên vận hành đóng mở cửa cuốn nhiều lần trong một thời gian ngắn, nếu hộp điều khiển cửa cuốn ở ngoài trời, bạn nên thiết kế một hộp kín chống nước, để ngăn chặn nước xâm nhập vào gây cháy hỏng, hư hại.

Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ sửa cửa cuốn uy tín tại Kim Đồng – Hà Nội, nếu quý khách có thắc mắc cần được giải đáp hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được giá ưu đãi và tốt nhất!

1900.272.789