Sửa cửa cuốn uy tín tại Ngã Tư Sở – Hà Nội

I. Sửa cửa cuốn uy tín tại nhà ở tại Nguyễn Xiển.

Sửa cửa cuốn An Khang tại Ngã Tư Sở – Hà Nội là một địa chỉ sửa cửa cuốn uy tín tại Hà Nội, chúng tôi có đội ngũ thợ sửa cửa cuốn lành nghề, dày dặn kinh nghiệm, có trình độ kỹ thuật cao trong lĩnh vực sửa chữa, luôn không ngừng học hỏi trau dồi, đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, giúp cho hệ thống cửa cuốn nhà bạn hoạt động trơn tru bình thường, đảm bảo an toàn.

Tại sao quý khách nên lựa chọn chúng tôi ?

Chúng tôi hân hạnh mang đến cho khách hàng một dịch vụ sửa chữa cửa cuốn uy tín tại Ngã Tư Sở – Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp và giá rẻ. Phục vụ nhu cầu sửa cửa cuốn tại nhà cho khách hàng, kỹ thuật viên có mặt tại nhà và khắc phục nhanh chóng các hỏng hóc trên hệ thống cửa cuốn.

Sửa cửa cuốn An Khang chúng tôi là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ sửa chữa cửa cuốn, cửa kéo, cửa tự động…

− Cung cấp dịch vụ bảo dưỡng bảo trì, thiết bị phụ kiện ngành cửa chính hãng, giá cả ưu đãi.

− Dịch vụ sửa chữa nhanh chóng, chuyên nghiệp, không làm mất nhiều thời gian của khách hàng.

− Đến với sửa cửa cuốn An Khang các bạn sẽ hài lòng về chất lượng phục vụ, tiết kiệm chi phí tốt nhất.

− Kỹ thuật chuyên nghiệp, kinh nghiệm nhiều năm về lĩnh vực, chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và an toàn nhất.

Cảnh giác các đơn vị lừa đảo thiếu uy tín

Hiện nay ở tại Ngã Tư Sở và một số quận, huyện Hà Nội, có nhiều đơn vị sửa cửa cuốn mọc lên như nấm, trong đó đơn vị chuyên nghiệp cũng có, đơn vị kém chất lượng cũng có, khiến cho nhiều khách hàng cảm thấy băn khoăn và khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị sửa cửa cuốn.

Để lựa chọn một đơn vị sửa cửa cuốn chuyên nghiệp cũng không phải khó, đầu tiên bạn hãy tham khảo ý kiến một số người quen đã từng sử dụng các dịch vụ sửa cửa cuốn, để họ cho bạn lời khuyên phù hợp.

Một đơn vị sửa cửa cuốn sẽ có quy trình làm việc rõ ràng, báo giá trước khi tiến hành sửa chữa, lắp đặt, thay thế…. Đảm bảo cho quý khách sự an tâm, hài lòng nhất.

Hơn nữa sau khi sửa xong, họ sẽ có đầy đủ phiếu thu, phiếu thanh toán, phiếu bảo hành… Khách hàng được hỗ trợ đầy đủ sau dịch vụ, nếu trong quá trình sử dụng cửa có vấn đề phát sinh xảy ra.

Nếu chọn một đơn vị sửa cửa cuốn thiếu uy tín, trường hợp khách hàng hay gặp nhất chính là tình trạng hét giá, chặt chém khách hàng sau khi sửa chữa. Sau khi nhận tiền rồi họ cũng hết trách nhiệm với bạn.

Sửa cửa cuốn uy tín tại Ngã Tư Sở – Hà Nội

Một số nguyên nhân gây hỏng cửa cuốn

– Trong thời gian sử dụng lâu dài, bánh răng dẫn động từ trục mô tơ bị mòn hoặc khô dầu khiến cửa cuốn hay bị kêu

– Do lắp đặt motor cửa cuốn ở nơi ẩm ướt, khiến hơi ẩm tích tụ lâu ngày làm hỏng motor.

– Cửa bị hỏng hệ thống đảo chiều, hay do điều khiển tường bị hư chập nút stop.

– Cửa không được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên định kỳ

– Trẻ nhỏ nghịch điều khiển đóng mở cửa liên tục ..v..v..

Quy tình sửa cửa cuốn tại nhà ở tại Ngã Tư Sở – Hà Nội

Bước 1: Xử lý thông tin

Qúy khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa cửa cuốn tại nhà tại huyện Đan Phượng – Hà Nội, tư vấn viên sẽ tiếp nhận, tư vấn và xử lý yêu cầu, thông tin mà khách hàng cung cấp, sau đó tư vấn viên sẽ chốt lịch khảo sát trực tiếp.

Bước 2: Khảo sát – báo giá

Chỉ vỏn vẹn 15 – 30 phút sau khi tiếp nhận cuộc gọi, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt tại nhà khách hàng, tiến hành khảo sát hệ thống cửa cuốn và nắm rõ tình hình thực tế, lên phương án sửa chữa và thay thế, sau đó kỹ thuật viên sẽ báo giá sửa chữa cửa cuốn cho khách hàng nắm được, giá cả công khai, rõ ràng và hợp lý nhất.

Bước 3: Tiến hành công việc.

Nếu quý khách đồng ý, kỹ thuật viên sẽ bắt tay vào sửa chữa, lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống cửa cuốn theo đúng phương án đã thống nhất ban đầu, xử lý mọi lỗi hư hỏng của cửa cuốn nhà bạn như : cửa cuốn bị lỗi hành trình, nan cửa bị đứt, sửa cửa bị kẹt nan, sửa mô tơ cửa cuốn, sửa bộ lưu điện cửa cuốn, vệ sinh bảo dưỡng cửa cuốn…

Bước 4: Bàn giao – Thanh toán

Sau khi hoàn thành công việc, kỹ thuật viên sẽ vận hành chạy thử hệ thống cửa cuốn một lần nữa, trước khi bàn giao lại cho khách hàng nghiệm thu, nếu quý khách đã hài lòng với dịch vụ, quý khách xác nhận thanh toán chi phí cho kỹ thuật viên, sau đó kỹ thuật sẽ viết phiếu bảo hành giao lại tận tay khách hàng

Bước 5: Tư vấn – hướng dẫn

Kỹ thuật viên sẽ tư vấn và hướng dẫn khách hàng cách sử dụng và bảo quản cửa cuốn đúng cách, sao cho lâu bền và hoạt động tốt nhất, hướng dẫn khách hàng cách tự khắc phục một số lỗi hỏng đơn giản trên cửa cuốn tại nhà, mà quý khách có thể tự làm được, không cần nhờ đến thợ sửa chữa.

Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ sửa cửa cuốn tại nhà ở tại Ngã Tư Sở – Hà Nội, nếu quý khách cần hỗ trợ tư vấn hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi!

1900.272.789