Sửa cửa cuốn uy tín tại Nguyễn Hữu Thọ – Hà Nội

Sửa cửa cuốn tại Thái Thịnh - Hà Nội

Sửa cửa cuốn An Khang hiện đang cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn tại Hà Nội, dịch vụ sửa cửa cuốn uy tín tại Nguyễn Hữu Thọ – Hà Nội, Thanh Oai – Hà Nội, Hoàn Kiếm – Hà Nội… Chúng tôi là một trong những đơn vị sửa cửa cuốn uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng nhất tại Hà Nội, có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm lâu năm trong nghề, sẽ đảm bảo khắc phục mọi lỗi hỏng một cách triệt để trên hệ thống cửa cuốn trong thời gian ngắn nhất.

Sửa cửa cuốn tại nhà tại Nguyễn Hữu Thọ – Hà Nội

Sửa cửa cuốn An Khang chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, lắp đặt, bảo hành, bảo dưỡng cửa cuôn uy tín tại Nguyễn Hữu Thọ – Hà Nội, cam kết có mặt nhanh chóng tại nhà sau 15 – 30 phút, dịch vụ giá rẻ và cạnh tranh cao, có báo giá trước, thời gian bảo hành linh kiện thay thế dài hạn, thợ sửa cửa cuốn chuyên nghiệp xử lý tình huống nhanh, chính xác, đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng, luôn coi lợi ích khách hàng lên trên hết.

Dịch vụ tư vấn, khảo sát và bắt bệnh miễn phí tại nhà, thợ sửa cửa cuốn nhiều kinh nghiệp, sẽ khắc phục và sửa chữa các lỗi hỏng trên hệ thống cửa cuốn, từ những lỗi đơn giản đến phức tạp, và bắt bệnh miễn phí tại nhà, khắc phục và sửa chữa các lỗi hỏng trên hệ thống cửa cuốn, từ những lỗi đơn giản đến phức tạp.

Đầu tư đầy đủ trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng, cung cấp các loại linh kiện, phụ kiện cửa cuốn, rõ nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo chính hãng có thời gian bảo hành dài hạn, ưu đãi giảm giá khi có nhu cầu mua bán, trao đổi linh kiện, phụ kiện.

Sửa chữa các lỗi hỏng từ đơn giản đến phức tạp trên hệ thống cửa cuốn trong thời gian ngắn nhất, sửa các lỗi như: cửa cuốn bị kẹt, bị xô nan, cửa chỉ chạy một chiều, cửa không tự dừng khi gặp vật cản ..v..v..

Sửa cửa cuốn uy tín tại Nguyễn Hữu Thọ – Hà Nội

Các dịch vụ sửa cửa cuốn uy tín tại Nguyễn Hữu Thọ – Hà Nội

− Sửa cửa cuốn bị lỗi đứt nan cửa, cửa cuốn kêu rít khi vận hành

− Sửa cửa cuốn chỉ chạy một chiều, chạy lên hoặc xuống.

− Cung cấp linh kiện, phụ kiện cửa cuốn giá tốt

− Sửa cửa cuốn bị kẹt nan cửa, cửa bị hỏng ray, cửa không chạy

− Điều khiển cửa bị trục trặc, không nhận tín hiệu mặc dù đã thay pin mới.

− Cửa cuốn bị đứt cót, bung ra khỏi ray trục quấn.

− Cửa cuốn phát ra tiếng kêu to khó chịu khi vận hành cửa.

− Lưu điện cửa cuốn bị hỏng không tích được điện, motor bị hỏng không vào điện …

Quy trình sửa cửa cuốn tại nhà tại Nguyễn Hữu Thọ – Hà Nội

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Qúy khách có nhu cầu sửa cửa cuốn tại nhà ở tại Nguyễn Hữu Thọ – Hà Nội, vui lòng liên hệ trực tiếp với sửa cửa cuốn An Khang, tư vấn viên sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin, yêu cầu của khách hàng. Chốt lịch hẹn sửa chữa tại nhà, cử kỹ thuật viên đến trực tiếp tại nhà trong thời gian ngắn nhất.

Bước 2: Khảo sát – báo giá

Sau khoảng 20 – 30 phút, kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà theo địa chỉ khách hàng cung cấp, kỹ thuật viên sẽ khảo sát hiện trạng của hệ thống cửa cuốn, sau đó, trao đổi với khách hàng các phương án và giải pháp sửa chữa phù hợp, sau đó kỹ thuật viên sẽ báo giá sửa chữa cho khách hàng nắm được.

Bước 3: Tiến hành sửa chữa

Kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa và thay thế linh kiện, phụ kiện cửa cuốn theo đúng phương án ban đầu đã thống nhất với khách hàng, sửa chữa, khắc phục các lỗi hỏng trên cửa cuốn một cách triệt để nhất, đảm bảo hoàn thành công việc trong thời gian ngắn nhất.

Bước 4: Bàn giao – Thanh toán

Kỹ thuật viên sau khi hoàn tất các hạng mục công việc, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra vận hành chạy thử hệ thống cửa cuốn một lần nữa trước khi bàn giao, nếu cửa cuốn nhà quý khách đã hoàn toàn khắc phục triệt để các lỗi hỏng trên hệ thống, kỹ thuật viên sẽ bàn giao lại cho khách hàng nghiệm thu, nếu quý khách đã hài lòng với dịch vụ, quý khách xác nhận thanh toán chi phí sửa chữa cho kỹ thuật viên.

Bước 5: Viết phiếu bảo hành

Sau khi thanh toán hoàn tất, kỹ thuật viên của An Khang sẽ viết phiếu bảo hành giao lại tận tay cho khách hàng, nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng một cách tốt nhất, trong thời gian bảo hành, nếu hệ thống cửa cuốn phát sinh lỗi hỏng, trục trặc cũ sẽ được hỗ trợ sửa chữa hoàn toàn miễn phí.

Cảnh giác các đơn vị sửa cửa cuốn thiếu uy tín

Ở tại Nguyễn Hữu Thọ – Hà Nội, có nhiều thợ sửa cửa cuốn dong, nhiều đơn vị sửa cửa cuốn non yếu tay nghề, thiếu kinh nghiệm, khi sử dụng các dịch vụ này, khách hàng dễ bị chặt chém, hét giá cao, nhiều khoản chi phí phát sinh lôi thôi phiền phức, cửa sau khi sửa chỉ sau một thời gian ngắn lại hư hỏng, trục trặc trở lại.

Hơn nữa khi sử dụng các dịch vụ này, khi họ sửa chữa xong không có chế độ bảo hành, nếu có thì thời gian bảo hành ngắn hạn, hơn nữa, có nhiều đối tượng xấu mạo danh làm thợ sửa chữa để hành nghề, thường nhân lúc khách hàng không cảnh giác tráo đổi linh kiện tốt, hoặc trộm cắp đồ đạc, tài sản trong nhà.

Họ thường sửa trước mới thanh toán, do không báo giá trước nên khách hàng không thể dự trù chính xác chi phí cần trả, gây ra tình trạng chặt chém, phát sinh chi phí phiền phức. Bởi vậy để đảm bảo quyền lợi cho mình bạn nên cảnh giác, đề phòng hơn như tham khảo trên các diễn đàn, các trang mạng xã hội, tham khảo ý kiến người quen hoặc những người đã từng sử dụng dịch vụ sửa cửa cuốn, trước khi lựa chọn đơn vị sửa cửa cuốn phục vụ cho nhu cầu của mình nhé!

1900.272.789