Sửa cửa cuốn uy tín tại Huyện Thanh Oai – Hà Nội

Sửa cửa cuốn uy tín tại Huyện Thanh Oai – Hà Nội

Sửa cửa cuốn An Khang với kinh nghiệm lâu năm chuyên tâm sửa cửa cuốn, dịch vụ sửa cửa cuốn uy tín tại huyện Thanh Oai – Hà Nội có đội ngũ nhân lực có trình độ chuyên môn và kĩ năng tay nghề cao, uy tín tận tâm với nghề và với khách hàng. CAM KẾT 100% khách hàng HÀI LÒNG.

ƯU ĐIỂM CỦA CỬA CUỐN

Cửa cuốn là dòng cửa hiện đại và có nhiều ưu điểm vượt trội, mặc dù sinh sau, đẻ muộn hơn so với các dòng cửa sắt, cửa xếp, cửa gỗ truyền thống, tuy nhiên, cửa cuốn mang lại cho người dùng tiện ích bảo vệ an toàn rất cao với bộ mã hóa pin mở cửa, Cửa cuốn còn đáp ứng tính thẩm mỹ cho người sử dụng, tiết kiệm diện tích, độ bền cao, là lựa chọn hàng đầu cho các công trình, nhà xưởng, văn phòng….

Cửa cuốn có độ bền cao, hơn nữa cửa cuốn được gia công chính xác tại nhà máy bởi các chuyên gia có kinh nghiệm, do đó cửa cuốn được lắp đặt dễ dàng, thuân tiện, ít gặp sự cố hơn các loại cửa thông thường.

Cửa cuốn vận hành cực êm so với các cửa thông thường khác, cửa cuốn giảm tới 90% tiếng ồn khi vận hành đóng mở cửa, do đó, cửa cuốn không ảnh hưởng đến người sử dụng và những người xung quanh, kể cả khi đóng mở cửa vào những đêm khuya.

Một số dòng cửa cuốn hiện đại còn trang bị thêm hệ thống cảnh báo chống trộm, mã khóa ngẫu nhiên cho bộ điều khiển không trùng lặp, có thể đổi mật mã liên tục sau mỗi lần đóng mở cửa, do đó kẻ trộm đột nhập vào nhà là khó xảy ra.

Trong quá trình sử dụng, vấn đề hao mòn hỏng hóc, trục trặc ở cửa cuốn là rất dễ xảy ra, gây ra những khó chịu cho người sử dụng, do nguyên nhân khách quan hay chủ quan. Nếu cửa của bạn bị hỏng, sẽ ảnh hưởng lớn đến các hoạt động kinh doanh của bạn, thậm chí hỏng cửa còn sẽ làm tê liệt mọi hoạt động ra vào của bạn, chẳng hạn như lỗi cửa cuốn không đóng, mở được. Để khắc phục tình trạng này, bạn cần sửa chữa cửa cuốn nhanh nhất có thể.

Đội ngũ thợ sửa cửa cuốn có nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, có trình độ tay nghề cao. Dịch vụ sửa cửa cuốn nhanh chóng, uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội, nhận được nhiều đánh giá, phản hồi tốt từ khách hàng.

Sửa cửa cuốn uy tín tại Huyện Thanh Oai – Hà Nội

Những dịch vụ sửa cửa cuốn tại An Khang

− Sửa cửa cuốn bị rách nan, xô nan

− Sửa cửa cuốn bị kẹt, kêu rít khi vận hành.

− Sửa bộ lưu điện cửa cuốn không vào được motor

− Sửa motor cửa cuốn bị chập, cháy

− Sửa cửa cuốn không tự động rừng khi gặp vật cản.

− ..v..v..

Ngoài ra, dịch vụ sửa cửa cuốn An Khang tại huyện Thanh Oai – Hà Nội còn cung cấp các linh kiện, phụ kiện cửa cuốn chính hãng như: ac-quy cửa cuốn, bình lưu điện cửa cuốn, … Cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, lắp đặt cửa cuốn uy tín cho các hộ gia đình, cơ quan, trung tâm thương mại, nhà hàng …

Quy trình sửa cửa cuốn tại nhà tại Huyện Thanh Oai – Hà Nội

Bước 1: Xử lý thông tin yêu cầu

Qúy khách có nhu cầu sửa cửa cuốn tại nhà ở tại huyện Thanh Oai – Hà Nội, quý khách hãy nhấc máy và gọi ngay tới sửa cửa cuốn An Khang theo số Hotline: 1900.272.7890964.338.836, để được tư vấn và hỗ trợ. Tư vấn viên sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin và yêu cầu của khách hàng, chốt dịch vụ và phân công kỹ thuật viên đến trực tiếp tại nhà để khảo sát.

Bước 2: Khảo sát và báo giá

Sau khoảng 20 – 30 phút, tùy vào khoảng cách xa hay gần, kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà khách hàng, tiến hành khảo sát tình trạng sự cố đang gặp phải trên hệ thống cửa cuốn,nắm rõ chính xác nguyên nhân bệnh lỗi, kỹ thuật viên sẽ bàn bạc với khách hàng lên phương án sửa chữa và thay thế, sau đó kỹ thuật viên sẽ báo giá cho khách hàng nắm được.

Bước 3: Tiến hành công việc.

Nếu khách hàng đồng ý và thống nhất với phương án của kỹ thuật viên, ngay sau đó, kỹ thuật viên sẽ bắt tay vào thực hiện công việc theo đúng phương án như ban đầu, đúng với yêu cầu khách hàng, đảm bảo hoàn thành trong thời gian ngắn nhất, đảm bảo khắc phục triệt để các vấn đề cửa cuốn.

Bước 4: Bàn giao – Thanh toán

Kỹ thuật viên sau khi hoàn tất công việc theo đúng như phương án đầu, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra và vận hành chạy thử hệ thống cửa cuốn một lần nữa trước khi bàn giao lại cho khách hàng, nếu không còn vấn đề gì thêm, kỹ thuật viên sẽ bàn giao lại cho khách hàng nghiệm thu, quý khách nếu đã hài lòng, ưng ý, quý khách vui lòng thanh toán chi phí cho kỹ thuật viên, kỹ thuật viên viết giấy bảo hành giao lại cho khách hàng.

Bước 5: Tư vấn thêm

Kỹ thuật viên tư vấn, hướng dẫn thêm cho quý khách về cách sử dụng và bảo quản cửa cuốn tại nhà đúng cách, hướng dẫn khách hàng cách tự khắc phục một số lỗi trục trặc đơn giản trên cửa cuốn tại nhà, mà quý khách dễ dàng sửa chữa và khắc phục được.

Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ sửa cửa cuốn tại nhà ở tại Huyện Thanh Oai – Hà Nội, nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa cửa cuốn vui lòng liên hệ với chúng tôi!

1900.272.789