Sửa cửa cuốn uy tín tại Huyện Mỹ Đức – Hà Nội

Sửa cửa cuốn uy tín tại Huyện Mỹ Đức – Hà Nội

Sửa cửa cuốn An Khang là một đơn vị sửa cửa cuốn uy tín, chất lượng ở tại huyện Mỹ Đức – Hà Nội, trong suốt nhiều năm qua, chúng tôi đã dần khẳng định được thương hiệu cũng như chất lượng dịch vụ, không ngừng phát triển và đẩy mạnh nâng cao chất lượng dịch vụ. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giỏi, giàu kinh nghiệm đảm bảo mang đến cho quý khách dịch vụ sửa cửa cuốn chuyên nghiệp, đảm bảo sự hài lòng.

Những vấn đề cửa cuốn hay gặp phải

1. Cửa cuốn không kéo xuống được

2. Cửa cuốn không hoạt động, motor không quay

3. Cửa cuốn phát ra tiếng kêu to

4. Cửa cuốn không mở được

5. Cửa cuốn bị kẹt không đóng mở được

6. Cửa cuốn sập trục tuôn lá

7. Cửa cuốn bị bung lá ra ngoài

8. Bình lưu điện không hoạt động khi mất điện
Sửa cửa cuốn uy tín tại Huyện Mỹ Đức – Hà Nội

Lưu ý khi sử dụng cửa cuốn sao cho đúng cách

1.) Để điều khiển xa tầm tay trẻ em:

Để điều khiển cửa cuốn xa tầm với của trẻ em sẽ giúp ngăn chặn những tình trạng rủi ro đáng tiếc, đã có nhiều trường hợp kẹt người, kẹt cửa đã xảy ra, trong gia đình có trẻ nhỏ chơi đùa gần đó, nếu điều khiển cửa nằm trong tay thì thật sự nguy hiểm, nếu bạn sơ suất không ở gần đó canh chừng, do đó, nhà sản xuất đã khuyến cáo người dùng nên để điều khiển cửa lên cao, tránh xa tầm với trẻ em.

2.) Không đóng mở cửa đột ngột

Khi đóng mở cửa nên để vị trí tay cầm nằm ở giữa thân cửa cuốn, nhằm tránh cửa bị lệch khi đóng mở cửa. Khi cửa đã lên cao không được đẩy cửa lên đột ngột, mà phải dùng tay kéo cửa đẩy cửa từ từ lên cao, để tránh cửa không bị va mạnh vào thanh chốt hãm.

3.) Không đóng mở cửa cuốn nhiều lần

Do motor cửa cuốn chỉ được phép đóng mở >10 lần trong thời gian ngắn, nếu vượt quá, sẽ gây nóng động cơ, kích hoạt rơ le nhiệt ngắt nguồn điện, khiến cửa không hoạt động tiếp được nữa, việc đóng mở liên tục như vậy sẽ làm hao mòn tuổi thọ của motor và tuổi thọ cửa cuốn.

3.) Nạp xả bộ lưu điện đúng cách

Các bạn nên thực hiện xả điện tối thiểu 2 lần / tháng, sau đó nạp nguồn điện mới vào thì tuổi thọ của bộ lưu điện sẽ được dùng lâu hơn. Xả điện là việc cắt nguồn điện cấp đầu vào bộ lưu điện, sau đó ta bấm điều khiển cửa lên xuống khoảng 3-5 lần, sau đó đóng điện vào là xong.

Quy trình sửa cửa cuốn tại nhà tại huyện Mỹ Đức – Hà Nội

Bước 1: Tiếp nhận và xử lý thông tin

Quý khách có nhu cầu sửa cửa cuốn tại nhà ở huyện Mỹ Đức – Hà Nội, quý khách hãy liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn đặt vấn đề trực tiếp, để được tư vấn và hỗ trợ, tư vấn viên sẽ xử lý thông tin của khách hàng, sau khi chốt lịch sửa chữa thành công, nhân viên tử vấn sẽ chuyển yêu cầu của khách hàng cho phòng kỹ thuật viên, thợ sửa giỏi sẽ tiếp nhận công việc đến tại nhà khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

Bước 2: Khảo sát – báo giá

Sau khoảng 15 – 30 phút, kỹ thuật viên sẽ đến tại nhà khách hàng tiến hành khảo sát tình trạng mà cửa cuốn đang gặp phải, sau khi xác định chính xác nguyên nhân, lỗi hỏng ở cửa cuốn, kỹ thuật viên sẽ bàn bạc với khách hàng phương án sửa chữa hợp lý và hiệu quả nhất, sau đó kỹ thuật viên sẽ báo giá sửa chữa để khách hàng nắm rõ, nếu quý khách đồng ý, kỹ thuật viên sẽ thực hiện sửa chữa.

Bước 3: Tiến hành sửa chữa

Kỹ thuật viên bắt tay vào thực hiện công việc như phương án như đã thống nhất trong thời gian ngắn nhất, tiến hành khắc phục triệt để các lỗi hỏng trên hệ thống cửa cuốn, đảm bảo đúng với tiến độ công việc, đúng với phương án đã thống nhất và đúng với yêu cầu của khách hàng.

Bước 4: Bàn giao – Thanh toán

Sau khi mọi việc hoàn tất, kỹ thuật viên sẽ cho vận hành chạy thử hệ thống cửa cuốn một lần nữa để kiểm tra độ ổn định trước khi bàn giao, nếu cửa cuốn đã hoạt động bình thường, kỹ thuật sẽ bàn giao lại cho khách hàng nghiệm thu, quý khách nếu đã hài lòng với dịch vụ, vui lòng xác nhận thanh toán chi phí sửa chữa cho kỹ thuật viên như đã thống nhất ban đầu.

Bước 5: Viết phiếu bảo hành

Kỹ thuật viên viết phiếu bảo hành giao lại tận tay cho khách hàng, thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào hạng mục cần sửa chữa. Tư vấn cho khách hàng cách sử dụng và bảo quản cửa cuốn đúng cách sao cho hiệu quả nhất, hướng dẫn khách hàng tự khắc phục các lỗi hỏng đơn giản trên hệ thống cửa cuốn tại nhà, mà khách hàng có thể tự làm được, không cần phải gọi thợ.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ sửa cửa cuốn tại huyện Mỹ Đức – Hà Nội

− Thợ sửa cửa cuốn tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa cửa cuốn

− Có nhiều gói dịch vụ cho khách hàng lựa chọn: dịch vụ lắp đặt, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế …

− Làm việc bằng uy tín, cái tâm trong nghề, không chặt chém khách hàng dưới mọi hình thức.

− Linh phụ kiện thay thế chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ, giá cả cạnh tranh cao và nhiều ưu đãi

− Giá cả dịch vụ rẻ nhất tại huyện Mỹ Đức – Hà Nội, ưu đãi từ lần sửa thứ 2 trở đi.

1900.272.789