Sửa cửa cuốn uy tín tại Huyện Quốc Oai – Hà Nội

Sửa cửa cuốn uy tín tại Huyện Quốc Oai – Hà Nội

Dịch vụ sửa cửa cuốn uy tín tại Huyện Quốc Oai – Hà Nội của sửa chữa cửa cuốn An Khang được nhiều khách hàng hài lòng và lựa chọn, với đội ngũ kỹ thuật viên sửa cửa cuốn lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, luôn học hỏi và không ngừng chau dồi kiến thức và kỹ năng, nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Sửa cửa cuốn uy tín tại nhà tại huyện Quốc Oai – Hà Nội

Dịch vụ sửa cửa cuốn tại huyện Quốc Oai – Hà Nội chuyên nghiệp, nhanh chóng mang đến cho khách hàng giải pháp tốt nhất. Quý khách chẳng mất nhiều thời gian chờ đợi, sau khi nhận được yêu cầu, chỉ sau khoảng 15 -30 phút kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà, để xử lý mọi lỗi hư hỏng của cửa cuốn nhà bạn như: sửa mô tơ cửa cuốn, cửa cuốn bị lỗi hành trình, thay nan, sửa kẹt nan, sửa bộ lưu điện cửa cuốn, vệ sinh bảo dưỡng cửa cuốn…

Tất cả các dịch vụ của trung tâm sửa cửa cuốn An Khang luôn được khách hàng hài lòng và đánh giá cao sau từ lần đầu tiên sử dụng dịch vụ. Đó cũng chính là lý do trung tâm đã trở thành cái tên vô cùng quen thuộc đối với đông đảo khách hàng ở tại Hà Nội. Chúng tôi mở rộng chi nhánh ở tại 16 quận huyện ở Hà Nội, bao gồm: Quốc Oai, Hoàn Kiếm, Thanh Xuân, Thanh Oai… cam kết giá cả thay thế linh kiện cửa cuốn chính hãng rẻ nhất thị trường.+

+

Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, nhiệt tình và chuyên nghiệp, sửa chữa và khắc phục triệt để mọi hỏng hóc trên hệ thống cửa cuốn, phục vụ khách hàng ngay tại nhà một cách chu đáo, nhanh chóng nhất, hơn nữa giá sửa cửa cuốn tại An Khang đảm bảo rẻ nhất, mang tính cạnh tranh cao trên thị trường.

Sửa cửa cuốn uy tín tại Huyện Quốc Oai – Hà Nội

Các dấu hiệu hư hỏng ở hệ thống cửa cuốn tại nhà mà bạn cần biết ?

1. Lỗi cửa cuốn không đảo chiều, không tự dừng khi gặp vật cản

Bạn cần tháo thanh đáy ra kiểm tra 2 công tắc và đầu ty đồng có bị gãy hỏng không hoặc hộp điều khiển của bạn đã hỏng đảo chiều cần sửa chữa hoặc thay thế.

2. Điều khiển cửa cuốn không có tín hiệu

Có thể do điều khiển cửa cuốn hết pin, rong trường hợp này bạn cần kiểm tra pin điều khiển, trong trường hợp đèn vẫn sáng, bạn mở nắp của hộp điều khiển tìm nút nhấn có màu đỏ nằm trong hộp, nhấn nút đỏ trong hộp điều khiển rồi nhấn các nút trên điều khiển để hộp nhận lại tín hiệu từ điều khiển.

3. Cửa cuốn bị kêu khi di chuyển lên xuống:

Cửa cuốn bị kêu có thể do thừa nan cửa, một yếu tố kỹ thuật thường gặp ở các sản phẩm cửa cuốn bị lỗi sản xuất, cần bỏ bớt nan cửa cuốn sao cho khi cửa xuống đến nan cửa chỉ trùm lên đến đỉnh lô cuốn.

4. Cửa chỉ chạy từng đoạn, phải giữ nút để đóng cửa

Có thể do hệ thống đảo chiều của cửa cuốn bị chập, hoặc hỏng nút bấm âm tường, nếu mạch nút STOP bị hỏng sẽ dẫn đến hở mạch và motor cửa cuốn luôn mặc định bị nhấn STOP, hoặc thanh đáy bị kẹt dẫn đến công tắc luôn bị đóng gây đảo chiều.

Sửa cửa cuốn uy tín tại Huyện Quốc Oai – Hà Nội

Quy trình sửa cửa cuốn tại Quốc Oai – Hà Nội

Bước 1: Xử lý yêu cầu

Khi có nhu cầu sửa cửa cuốn tại nhà tại huyện Quốc Oai – Hà Nội, quý khách hãy gọi điện liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn. Tư vấn viên sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin, yêu cầu khách hàng, sau khi chốt lịch hẹn sửa chữa thành công, kỹ thuật viên sẽ đến tại nhà để khảo sát.

Bước 2: Khảo sát – báo giá

Sau khi tiếp nhận yêu cầu, kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà khách hàng sau khoảng 15 – 30 phút, tùy vào khoảng cách xa hay gần, tiến hành khảo sát hiện trạng, lên phương án sửa chữa tối ưu chi phí  và hiệu quả nhất, sau đó kỹ thuật viên sẽ báo giá cho khách hàng nắm được.

Bước 3: Thực hiện công việc.

Nếu khách hàng thống nhất với giá cả và phương án đề xuất của kỹ thuật viên, kỹ thuật viên sẽ bắt tay vào thực hiện công việc ngay sau đó, đảm bảo hoàn tất công việc trong thời gian ngắn nhất, quý khách không cần phải đợi chờ lâu.

Bước 4: Bàn giao – Thanh toán

Sau khi đã hoàn tất công việc, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại hệ thống cửa cuốn lần cuối trước khi bàn giao nếu cửa cuốn đã hoạt động lại bình thường, kỹ thuật viên sẽ bàn giao lại cho khách hàng nghiệm thu, quý khách sau khi đã hài lòng với dịch vụ, quý khách sẽ tiến hành thanh toán chi phí cho kỹ thuật viên, kỹ thuật viên viết phiếu bảo hành, giao lại tận tay khách hàng.

Những lợi ích dịch vụ dành cho khách hàng

Nhân viên sửa cửa cuốn của An Khang có trình độ, tay nghề chuyên môn cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.

Giá linh kiện cửa cuốn thay thế đảm bảo rẻ nhất, cạnh tranh cao trên thị trường, ưu đãi giá rẻ với khách hàng có nhu cầu mua bán nhiều.

Thời gian bảo hành dài hạn, áp dụng chế độ bảo hành chính hãng, sửa chữa miễn phí các lỗi hỏng do lỗi của nhà sản xuất.

Dịch vụ sửa chữa tại nhà nhanh chóng, tiện lợi, khách hàng không phải chờ đợi lâu.

Cung cấp đa dạng các gói dịch vụ cho khách hàng lựa chọn: lắp đặt, thay thế, bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng …

1900.272.789