Sửa cửa cuốn uy tín tại Huyện Mê Linh – Hà Nội

Sửa cửa cuốn uy tín tại Huyện Mê Linh – Hà Nội

Giờ đây cửa cuốn đã không còn quá xa lạ đối với mọi người, ta thường thấy cửa cuốn được lắp đặt nhiều tại các cửa hàng, kiot , Trung tâm thương mại, ..v..v., với các lợi ích như: bảo vệ con người tốt hơn, tiết kiệm diện tích mặt tiền, phong cách hiện đại, tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, cửa cuốn thường gặp phải những sự cố gây ra những phiền toái cho người sử dụng, để khắc phục các tình trạng này, sửa cửa cuốn An Khang đã ra đời, cung cấp các dịch vụ sửa chữa – lắp đặt – bảo hành – bảo dưỡng cửa cuốn tại các quận huyện Hà Nội, bao gồm: Huyện Mê Linh, Hoàn Kiếm, Hà Đông … Dịch vụ cung cấp nhanh chóng, uy tín chuyên nghiệp, giá rẻ.

Các dịch vụ sửa cửa cuốn tại nhà tại Huyện Mê Linh – Hà Nội

Sửa cửa cuốn tại nhà là dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những tiện ích mang lại như: nhanh chóng, tiện lợi và phục vụ tận tình chu đáo theo yêu cầu, khách hàng chỉ cần gọi điện đến dịch vụ sửa cửa cuốn và đặt vấn đề – yêu cầu, sau đó khách hàng chỉ cần đợi thợ sửa cửa cuốn đến tại nhà sửa chữa khắc phục mà thôi, tuy nhiên để tìm được thợ sửa cửa cuốn và chuyên nghiệp, làm việc nhiệt tình và có trách nhiệm lại không hề đơn giản, bởi hiện nay có nhiều đơn vị kém chất lượng và các thợ sửa cửa cuốn dong kém tay nghề đang hoạt động. Nếu sử dụng các dịch vụ này, phần nhiều khách hàng không thể an tâm và tin tưởng được, bởi họ thường đem thiết bị về nhà để sửa chữa, có khi còn làm hỏng vài bộ phận để lấy cớ sửa chữa. Hơn nữa tay nghề sửa chữa chưa đảm bảo, không khắc phục được triệt để các lỗi hỏng, nên dùng được một thời gian ngắn, máy lại bị hư hỏng trục trặc trở lại.

Sửa cửa cuốn An Khang chuyên sửa chữa, lắp đặt, bảo hành và bảo dưỡng các loại hệ thống cửa cuốn trên thị trường, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết, đội ngũ nhân viên trẻ và giàu kinh nghiệm, tận tâm và nhiệt huyết với nghề.

Chúng tôi chuyên khắc phục và sửa chữa các lỗi hỏng hóc từ đơn giản đến phức tạp trên hệ thống cửa cuốn, sửa chữa triệt để các lỗi hỏng chỉ một lần duy nhất, cửa sau khi sửa chữa không lo hư hỏng lại, nếu xảy ra trục trặc hư hỏng, sẽ được hỗ trợ sửa chữa miễn phí.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các linh kiện, phụ kiện cửa cuốn các loại, rõ nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo chính hãng, giá gốc từ nhà sản xuất và vô vàn ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt tri ân khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Sửa cửa cuốn uy tín tại Huyện Mê Linh – Hà Nội

Quy trình sửa cửa cuốn tại nhà tại Huyện Mê Linh – Hà Nội

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu – xử lý thông tin

Qúy khách vui lòng gọi điện liên hệ trực tiếp, nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi vướng mắc của khách hàng một cách rõ ràng, chi tiết nhất, sau đó nhân viên tư vấn sẽ đề xuất các giải pháp phù hợp và báo giá nếu hệ thống của quý khách chỉ gặp các lỗi đơn giản, nếu gặp trường hợp tình trạng hỏng hóc nặng, khó xử lý, An Khang sẽ phân công kỹ thuật viên đến tận nhà để khảo sát.

Bước 2: Khảo sát – báo giá

Kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà theo địa chỉ khách hàng cung cấp sau 15 – 30 phút, tiến hành khảo sát hiện trạng, trao đổi với khách hàng các phương án và giải pháp phù hợp, để từ đó lên phương án sửa chữa, thay thế. Sau đó kỹ thuật viên sẽ báo giá cho khách hàng nắm rõ một cách hợp lý và phù hợp nhất.

Bước 3: Tiến hành sửa chữa

Khách hàng nếu đồng ý với giá cả dịch vụ và phương án đề xuất, kỹ thuật viên sẽ bắt tay vào sửa chữa khắc phục các hỏng hóc trên hệ thống cửa cuốn nhanh chóng nhất, đúng với tiến độ và yêu cầu của khách hàng.

Bước 4: Bàn giao – Thanh toán

Sau khi công việc đã hoàn tất, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại lần cuối, trước khi bàn giao lại cho quý khách, nếu quý khách đã hài lòng với dịch vụ, quý khách vui lòng thanh toán chi phí sửa chữa cho kỹ thuật viên. Kỹ thuật viên sẽ viết giấy bảo hành giao lại cho quý khách, nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng một cách tối đa nhất.

Lợi ích dành cho khách hàng

− Đảm bảo giá cả ổn định, rẻ nhất và cạnh tranh cao, không chặt chém, móc túi khách hàng.

− Phục vụ khách hàng nhanh chóng, nhiệt tình và chu đáo nhất, phục vụ cả ngày nghỉ lễ Tết.

− Đầu tư kỹ lưỡng trang thiết bị và máy móc hiện đại, giúp tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí cho quý khách.

− Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

− Thời gian bảo hành dài hạn, ưu đãi giảm giá sửa chữa khi hết hạn bảo hành.

− Cam kết linh kiện, phụ kiện thay thế 100% là hàng chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ, có thời gian bảo hành dài hạn

− Đảm bảo bắt đúng bệnh, báo đúng giá, sửa đúng lỗi, phục vụ và đáp ứng tất cả yêu cầu của khách hàng.

Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ sửa cửa cuốn tại nhà ở Huyện Mê Linh – Hà Nội, sửa cửa cuốn An Khang rất mong được phục vụ quý khách hàng trong thời gian tới!

1900.272.789