Sửa cửa cuốn uy tín tại Huyện Đông Anh – Hà Nội

Sửa cửa cuốn uy tín tại Huyện Đông Anh – Hà Nội

Dịch vụ sửa cửa cuốn tại Huyện Đông Anh – Hà Nội giá rẻ của sửa cửa cuốn An Khang ra đời, với mong muốn mang tới giải pháp đắc lực, hỗ trợ Khách hàng khắc phục mọi sự cố trên hệ thống cửa cuốn. Dịch vụ sửa cửa cuốn của chúng tôi giúp bạn xử lý nhanh sự cố cửa cuốn, chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn tại Huyện Đông Anh – Hà Nội với thời gian phục vụ nhanh chóng, giá cả rẻ nhất và hợp lý nhất.

Sửa cửa cuốn uy tín và chuyên nghiệp tại nhà ở Đông Anh – Hà Nội

Dịch vụ sửa cửa cuốn tại nhà ở tại Đông Anh – Hà Nội cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn tại nhà, phục vụ cho tất cả các quận, huyện tại Hà Nội và các khu vực lân cận. Chúng tôi hiểu rằng ngày nay nhu cầu sử dụng cửa cuốn tại các hộ gia đình, trong các công trình xây dựng, nhà hàng, các tòa nhà văn phòng… ngày càng tăng lên. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề, trung tâm đã nghiên cứu các lỗi hay gặp ở hệ thống cửa cuốn và chuyên sửa cửa cuốn uy tín, chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Cửa cuốn bị hỏng sẽ gây ra phiền toái nhất định cho khách hàng, không thể đem lại hiệu quả sử dụng như mong muốn cho người sử dụng, gây cảm giác thiếu an toàn và bất lợi khi không thể sử dụng cửa cuốn một cách bình thường như trước. Để khắc phục tình trạng này và nhanh chóng đưa cửa cuốn hoạt động lại một cách bình thường, quý khách nên nhờ sự hỗ trợ của các trung tâm sửa cửa cuốn chuyên nghiệp để nhanh chóng khắc phục các vấn đề này một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Trung tâm điện tử An Khang chuyên sửa chữa – lắp đặt – bảo dưỡng – bảo hành cửa cuốn tại nhà, sửa chữa các lỗi thường gặp ở cửa cuốn như: Cửa cuốn bị kẹt nan, cửa cuốn bị cháy hỏng motor, cửa bị hỏng bộ đảo chiều, hỏng bộ lưu điện, …

Sửa cửa cuốn uy tín tại Huyện Đông Anh – Hà Nội

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ sửa cửa cuốn tại Đông Anh – Hà Nội

− Sửa cửa cuốn An Khang luôn luôn phục quý khách một cách nhlệt tình và chu đáo nhất, luôn mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, bằng dịch vụ chất lượng, tận tâm và giá cả dịch vụ phù hợp, cạnh tranh nhất.

− Với đội thợ sửa cửa cuốn nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, phục vụ cho nhiều khách hàng ở tại các quận, huyện ở Hà Nội, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ nhu cầu đơn giản đến phức tạp, chỉ cần 1 lần sửa là sử dụng được bình thường, không lo hư hỏng, trục trặc lại

− Chúng tôi cam kết linh phụ kiện thay thế chính hãng, giá cả rẻ nhất thị trường, linh phụ kiện đều là hàng chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian, có tem mác bảo hành rõ ràng.

− Hơn nữa chúng tôi có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng, ưu đãi khi hết hạn bảo hành, giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

− Thời gian phục vụ khách hàng nhanh chóng 24/7, có mặt kịp thời khi khách có nhu cầu, làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ, tết. Nên khách hàng không phải lo lắng sự chậm trễ, vắng mặt nào vào những ngày nghỉ lễ, làm ảnh hưởng và gián đoạn đến công việc của quý khách.

Quy trình sửa cửa cuốn tại Đông Anh – Hà Nội

Bước 1: Tiếp nhận và xử lý yêu cầu

Quý khách có nhu cầu sửa cửa cuốn, quý khách hãy gọi điện đặt vấn đề trực tiếp với nhân viên tư vấn, nhân viên sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin, yêu cầu của khách hàng, sau đó chốt lịch hẹn khảo sát và sửa chữa, phân công công việc cụ thể cho kỹ thuật viên đến tại nhà.

Bước 2: Khảo sát – báo giá

Sau khoảng 20 – 30 phút, kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà khách hàng, tiến hành khảo sát hiện trạng, trao đổi với khách hàng và bàn bạc lên phương án chính xác, hiệu quả nhất, sau đó kỹ thuật viên sẽ báo giá sửa chữa cho khách hàng nắm được.

Bước 3: Thực hiện công việc.

Nếu khách hàng đồng ý, kỹ thuật viên sẽ bắt tay vào thực hiện công việc theo đúng phương án như đã thống nhất, công việc sửa cửa cuốn sẽ tiến hành một cách nhanh chóng, đảm bảo đúng tiến độ và đảm bảo hài lòng đáp ứng các yêu cầu khách hàng đề ra.

Bước 4: Bàn giao – Thanh toán

Sau khi đã hoàn tất công việc, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại lần cuối trước khi bàn giao, nếu cửa cuốn đã hoạt động lại bình thường, kỹ thuật viên sẽ bàn giao lại cho khách hàng nghiệm thu, quý khách sau khi đã hài lòng với dịch vụ, quý khách sẽ tiến hành thanh toán chi phí cho kỹ thuật viên.

Bước 5: Viết phiếu bảo hành

Kỹ thuật viên viết phiếu bảo hành giao lại tận tay khách hàng, tư vấn và hướng dẫn khách hàng cách sử dụng cửa cuốn sao cho đúng cách và hiệu quả nhất, hướng dẫn khách hàng cách tự sửa chữa những lỗi đơn giản tại nhà mà không cần nhờ đến kỹ thuật viên.

Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ sửa cửa cuốn tại nhà ở Đông Anh – Hà Nội, nếu quý khách có thắc mắc cần được tư vấn và hỗ trợ, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp miễn phí!

1900.272.789