Sửa cửa cuốn uy tín tại Huyện Sóc Sơn – Hà Nội

cửa cuốn và các nguyên nhân gây ra

Với một đội ngũ thợ sửa cửa cuốn lành nghề và chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, sửa cửa cuốn An Khang cung cấp dịch vụ rất chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ và cứu hộ nhanh chóng các trường hợp hư hỏng, trục trặc ở cửa cuốn tại các địa bàn quận, huyện Hà Nội, bao gồm Quận Tây Hồ, Huyện Sóc Sơn, Huyện Mê Linh, Hoàn Kiếm ..v..v.. Các dịch vụ của An Khang gồm có: sửa chữa, thi công lắp đặt, bảo trì và bảo hành cửa cuốn, cung cấp linh kiện, phụ kiện cửa cuốn chính hãng.

Dịch vụ sửa cửa cuốn tại nhà tại Huyện Sóc Sơn – Hà Nội

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ sửa cửa cuốn không hoạt động, cửa cuốn hoạt động chập chờn, bị hỏng lưu điện, cửa cuốn bị kẹt, tự trôi khi đang mở … Bắt bệnh tại nhà nhanh chóng, chính xác tuyệt đối, ngoài ra An Khang còn cung cấp dịch vụ lắp đặt, sửa chữa, bảo trì các loại cửa cuốn, cung cấp các loại linh kiện, phụ kiện cửa cuốn như: lưu điện cửa cuốn, motor cửa cuốn, với giá cả cạnh tranh và rẻ nhất thị trường.

Kỹ thuật viên được quán triệt về mặt tư tưởng và tác phong làm việc, khi nhận được yêu cầu khách hàng, kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng có mặt tại nhà khách hàng và xử lý, bởi An Khang có nhiều cơ sở đặt tại nhiều địa điểm ở Hà Nội, như huyện Sóc Sơn, Huyện Mê Linh, Quận Tây Hồ … Do đó tạo được sự tiện lợi và nhanh chóng nhất cho khách hàng, ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu, chỉ cần 20-30 phút để đến địa chỉ của bạn, tiến hành kiểm tra khảo sát và xử lý các sự cố trên cửa cuốn, nhờ đó giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí và công sức.

Chúng tôi cam kết làm việc đúng giờ, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, có thời gian bảo hành dài hạn, cung cấp linh kiện phụ kiện thay thế chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ, với giá cả cạnh tranh cao, ưu đãi khách hàng khi có nhu cầu mua hoặc thay thế linh kiện, phụ kiện cửa cuốn.

Hơn nữa dịch vụ sửa chữa cửa cuốn tại nhà của An Khang có chế độ bảo hành dài hạn, sửa chữa dứt điểm mọi triệu chứng, bệnh lỗi trên hệ thống, dịch vụ sửa chữa cũng được bảo hành như khi mua mới, nhờ vậy, giúp quý khách tiết kiệm chi phí khi cửa cuốn gặp trục trặc trong thời gian bảo hành, đặc biệt sau bảo hành, quý khách sẽ được ưu đãi giảm giá dịch vụ sửa chữa.

Sửa cửa cuốn An Khang đầu tư đầy đủ trang thiết bị máy móc công nghệ cao hiện đại, có đầy đủ thiết bị hỗ trợ, đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa, lắp đặt, bảo hành, bảo dưỡng của khách hàng.

Sửa cửa cuốn uy tín tại Huyện Sóc Sơn – Hà Nội

Dịch vụ sửa cửa cuốn

− Sửa cửa cuốn bị trôi tuột khi mở cửa lên do cót bị đứt hoặc phanh hãm motor bị hãm.

− Sửa motor cửa cuốn chạy yếu hoặc không hoạt động, sửa bình lưu điện bị hỏng không lưu được điện.

− Sửa nan cửa cuốn bị gãy, bị xô đứt, bị trượt khỏi thanh ray, bị cuộn ngược.

− Sửa cửa cuốn chỉ chạy được một chiều, hoặc cửa cuốn không chạy khi nhấn nút điều khiển.

− Sửa lỗi lưu điện cửa cuốn bị hỏng, cửa phát ra tiếng kêu khi chạy.

Quy trình sửa cửa cuốn tại nhà tại Sóc Sơn – Hà Nội

Bước 1: Tiếp nhận – xử lý thông tin

Qúy khách có nhu cầu sửa cửa cuốn tại nhà tại Sóc Sơn – Hà Nội, nhân viên tư vấn sẽ tiếp nhận và xử lý mọi yêu cầu, thông tin mà khách hàng cung cấp, sau đó tư vấn viên sẽ chốt lịch khảo sát – sửa chữa, nếu chốt lịch thành công, kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà khách hàng đúng lịch hẹn để xử lý tình trạng hỏng hóc ở cửa cuốn.

Bước 2: Khảo sát – báo giá

Sau khoảng 15 – 30 phút, tùy vào khoảng cách địa lý xa – gần, kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà khách hàng, tiến hành khảo sát hệ thống cửa cuốn và nắm rõ tình hình thực tế, nắm rõ chính xác nguyên nhân tình trạng để lên phương án sửa chữa và thay thế, sau đó kỹ thuật viên sẽ báo giá sửa chữa cửa cuốn cho khách hàng nắm được, giá cả công khai, rõ ràng và hợp lý nhất.

Bước 3: Tiến hành công việc.

Nếu khách hàng đồng ý với giá cả và phương án đưa ra của kỹ thuật viên, kỹ thuật viên sẽ bắt tay vào thực hiện công việc theo đúng phương án đã thống nhất với khách hàng trước đó, trong thời gian ngắn nhất,

Bước 4: Bàn giao – Thanh toán

Sau khi hoàn tất công việc thay thế – lắp đặt – sửa chữa – bảo dưỡng, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại hệ thống cửa cuốn một lần nữa, nếu không còn vấn đề gì thêm, kỹ thuật viên sẽ bàn giao lại cho khách hàng nghiệm thu, quý khách nếu đã hài lòng, ưng ý, quý khách sẽ thanh toán chi phí cho kỹ thuật viên, kỹ thuật viên viết giấy bảo hành giao lại cho khách hàng.

Sửa cửa cuốn uy tín tại Huyện Sóc Sơn – Hà Nội

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ sửa cửa cuốn

Là một trong những công ty chuyên thi công lắp đặt, sửa chữa cửa cuốn hàng đầu tại Hà Nội, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu

Đội ngũ nhân viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và không ngừng lỗ lực để mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Linh kiện, phụ kiện cửa cuốn được nhập giá tận gốc từ nhà sản xuất nên luôn có mức giá ưu đãi và tốt nhất cho khách hàng

Dịch vụ sửa cửa cuốn tại nhà thuận tiện, tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian và công sức cho quý khách

1900.272.789