Sửa cửa cuốn uy tín tại Hoàn Kiếm – Hà Nội

Sửa cửa cuốn An Khang có đội ngũ kỹ thuật trẻ tuổi, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề, phục vụ nhu cầu sửa cửa cuốn tại nhà tại khu vực Nguyễn Xiển – Hà Nội , nhanh chóng khắc phục triệt để mọi sự cố mà cửa cuốn của bạn gặp phải trong thời gian nhanh nhất , tiết kiệm chi phí nhất , bảo hành dài hạn, phục vụ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết với giá rẻ và tiết kiệm nhất.

Với các cửa hàng, hay gia đình có gara oto gần như toàn bộ đã sử dụng cửa cuốn thay cho các loại cửa xếp, cửa cánh thông thường bởi cửa cuốn giúp bảo vệ tốt hơn, tiết kiệm diện tích, tiết kiệm vật liệu và không gian… Tuy nhiên sau một thời gian dài sử dụng, nếu không bảo trì, bảo dưỡng, cửa cuốn cũng phát sinh ít nhiều các lỗi trục trặc gây phiền toái cho người dùng. Những lúc như vậy, việc sử dụng dịch vụ sửa cửa cuốn là điều cần thiết, sửa cửa cuốn An Khang là một đơn vị cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn uy tín hàng đầu ở tại Hà Nội, cung cấp dịch vụ đến các quận, huyện: Hoàn Kiếm – Hà Nội, Ba Đình – Hà Nội, Thanh Xuân – Hà Nội ..v..v..

Sửa cửa cuốn giá rẻ nhất tại Hoàn Kiếm – Hà Nội

+ Đội ngũ kỹ thuật viên của An Khang được đào tạo bài bản, lành nghề, có trình độ chuyên môn cao, sửa chữa mọi hư hỏng và trục trặc thường gặp ở cửa cuốn, hơn nữa sửa cửa cuốn An Khang đang mở rộng nhiều chi nhánh có thể đáp ứng dịch vụ sửa cửa cuốn nhanh từ 10 – 30 phút.

+ Sửa cửa cuốn An Khang là thương hiệu được nhiều khách hàng biết đến bởi dịch vụ uy tín, chất lượng hàng đầu, hơn nữa cung cấp đầy đủ thiết bị thay thế sửa chữa giá rẻ và cạnh tranh cao, áp dụng bảng giá sửa cửa cuốn cố định, không chặt chém hét giá khách hàng dưới mọi hình thức.

+ Thời gian bảo hành dài hạn, trong thời gian bảo hành nếu xảy ra hư hỏng hay trục trặc sẽ được hỗ trợ sửa chữa miễn phí, đối với các hạng mục nằm ngoài chính sách bảo hành sẽ được giảm giá sửa chữa.

+ Chúng tôi chuyên thi công lắp đặt, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng hệ thống cửa cuốn các loại, cung cấp các linh kiện, phụ kiện, thiết bị ngành cửa. Sửa cửa cuốn khe thoáng nhôm cao cấp, cửa cuốn cách âm, Các loại cửa cuốn hai lớp, cửa cuốn cháy, cửa cuốn lò xo kéo, cửa cuốn kéo tay,…

+ Chuyên sửa chữa và bảo trì các loại motor, remote, motor cửa cổng, cửa tự động .v..v. Nhận cung cấp, gia công và lắp đặt các loại cửa cuốn cao cấp tại nhà cho khách hàng với giá khuyến mãi và ưu đãi.

Sửa cửa cuốn uy tín tại Hoàn Kiếm – Hà Nội

Quy trình sửa cửa cuốn tại nhà tại Hoàn Kiếm – Hà Nội

Bước 1: Xử lý thông tin khách hàng

Qúy khách có nhu cầu sửa cửa cuốn tại nhà ở tại Hoàn Kiếm – Hà Nội, vui lòng đặt vấn đề trực tiếp với tư vấn viên, chúng tôi sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin yêu cầu của bạn, sau đó chuyển nội dung công việc đến phòng kỹ thuật đến khảo sát trực tiếp.

Bước 2: Khảo sát – báo giá sửa chữa

Sau khoảng 15 – 30 phút, kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà theo địa chỉ mà khách hàng cung cấp, tiến hành khảo sát hiện trạng thực tế, bàn bạc và lên phương án với khách hàng, đề xuất giải pháp tối ưu và tiết kiệm nhất, sau quá trình khảo sát hoàn tất, kỹ thuật viên sẽ báo giá chi phí sửa chữa hoặc lắp đặt, thay thế, bảo dưỡng, bảo hành cho khách hàng.

Bước 3: Thực hiện công việc.

Nếu khách hàng đồng ý với giá cả và phương án mà kỹ thuật viên đề xuất, kỹ thuật viên sẽ bắt tay vào thực hiện công việc như dự án đã thống nhất ban đầu trong thời gian ngắn nhất. Trong quá trình thực hiện công việc sửa chữa, lắp đặt và thay thế, kỹ thuật viên sẽ sử dụng các linh kiện, phụ kiện chất lượng tốt nhất, sử dụng các trang thiết bị hiện đại nhất để tối ưu nhất quá trình sửa chữa, tiết kiệm tối đa, thời gian, công sức, chi phí cho khách hàng.

Bước 4: Bàn giao – Thanh toán

Sau khi hoàn tất công việc, kỹ thuật viên sẽ vận hành hoạt động thử hệ thống cửa cuốn lần cuối để kiểm tra độ ổn định, nếu không còn vấn đề gì phát sinh, kỹ thuật viên sẽ bàn giao cho khách hàng nghiệm thu, quý khách vui lòng thanh toán chi phí cho kỹ thuật viên, kỹ thuật viên viết giấy bảo hành giao lại cho khách hàng.

Bước 5: Tư vấn khách hàng

Kỹ thuật viên sẽ tư vấn và hướng dẫn khách hàng cách sử dụng và bảo quản cửa cuốn tại nhà đúng cách, hướng dẫn khách hàng tự sửa chữa các lỗi đơn giản ở cửa cuốn ngay tại nhà mà không cần nhờ đến thợ sửa chữa. Sau đó kỹ thuật viên sẽ thu thập ý kiến, phản hồi và góp ý của khách hàng về dịch vụ, để từ đó làm cơ sở phát triển dịch vụ ngày một hoàn thiện hơn.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ sửa cửa cuốn tại nhà

− Quy trình làm việc rõ ràng, chuyên nghiệp đảm bảo sự an tâm và hài lòng cho khách hàng một cách tuyệt đối nhất.

− Luôn báo giá trước khi thay thế, sửa chữa, tuyệt đối không chặt chém, hét giá cao, móc túi khách hàng.

− Các linh kiện, phụ kiện thay thế là hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo, rõ nguồn gốc xuất xứ, thời gian bảo hành dài hạn.

− Tư vấn khách hàng nhiệt tình chu đáo, miễn phí kiểm tra lỗi tại nhà, tư vấn và hỗ trợ khách hàng 24/7.

− Thời gian bảo hành dài hạn, sửa chữa miễn phí trong thời gian bảo hành.

Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ sửa cửa cuốn tại Hoàn Kiếm của An Khang, nếu quý khách cần hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp.

1900.272.789