Sửa cửa cuốn uy tín tại Hà Đông – Hà Nội

Sửa cửa cuốn tại Thái Thịnh - Hà Nội

Hiện nay ở tại Hà Nội, ngày càng nhiều người sử dụng cửa cuốn vì tính thẩm mỹ, hiện đại cũng như an toàn và thông thoáng, nhưng ở tại Hà Nội, số lượng thợ sửa cuốn lành nghề không nhiều, để tìm được cơ sở sửa cửa cuốn uy tín giá tốt tại Hà Nội, hãy đến với Sửa cửa cuốn An Khang, chúng tôi chuyên về sửa chữa, lắp đặt, bảo hành, bảo dưỡng hệ thống cửa cuốn các loại.

Sửa cửa cuốn uy tín tại nhà tại Hà Đông – Hà Nội

Cửa cuốn là một bộ phận quan trọng bảo vệ ngôi nhà, đồng thời nó còn rất tiện lợi và dễ sử dụng, đảm bảo an toàn và không tốn kém công sức. Tuy nhiên, nếu bạn không thường xuyên bảo dưỡng, bảo trì hệ thống cửa cuốn định kỳ, sau một thời gian dài sử dụng, cửa cuốn dễ phát sinh những trục trặc, hỏng hóc và hao mòn. Để cửa cuốn có thể hoạt động lại bình thường, bạn nên tìm một dịch vụ sửa chữa cửa cuốn uy tín tại nhà để khắc phục các vấn đề này giúp bạn.

An Khang có đội ngũ nhân viên lành nghề, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa cửa cuốn tại nhà ở tại Hà Đông – Hà Nội. Chúng tôi hoạt động dựa trên sự tin tưởng của khách hàng, trong suốt thời gian qua, sửa cửa cuốn An Khang đã không ngừng phát triển và đầu tư hoàn chỉnh toàn bộ trang thiết bị máy móc hiện đại nhất dùng khi sửa chữa. Đảm bảo tất cả linh kiện cửa cuốn đều là hàng chính hãng và đầy đủ nhất, hơn nữa chi phí thay thế linh kiện, phụ kiện cửa cuốn luôn rẻ nhất và cạnh tranh cao trên thị trường.

Dịch vụ sửa cửa cuốn giá rẻ tại nhà có mặt ở các quận, huyện Hà Nội, bao gồm: quận Hà Đông, quận Hoàn Kiếm, quận Thanh Xuân… Các kỹ thuật viên cửa cuốn giúp bạn nhanh chóng nắm bắt tình trạng và khắc phục các vấn đề cửa cuốn, đảm bảo hệ thống cửa cuốn hoạt động an toàn, tránh khỏi những hư hỏng và tổn thất nghiêm trọng.

Sửa cửa cuốn uy tín tại Hà Đông – Hà Nội

Các dịch vụ sửa cửa cuốn uy tín tại nhà

− Sửa cửa cuốn bị kẹt nan, đứt nan, xô nan.

− Sửa cửa cuốn không dừng lại khi gặp vật cản

− Điều khiển cửa bị trục trặc không nhận tín hiệu mặc dù đã thay pin mới.

− Cửa cuốn bị lệch khỏi đường ray, bị đứt cót, bung ra khỏi ray trục quấn.

− Cửa cuốn phát ra tiếng kêu to khó chịu khi vận hành cửa.

− Lưu điện cửa cuốn bị hỏng không tích được điện, motor bị hỏng không vào điện …

Quy trình sửa cửa cuốn tại Hà Đông – Hà Nội

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu khách hàng

Khi có nhu cầu sửa cửa cuốn tại nhà tại Hà Đông – Hà Nội, quý khách hãy gọi điện đặt vấn đề trực tiếp với nhân viên tư vấn. Tư vấn viên sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin, yêu cầu khách hàng, sau đó phân công kỹ thuật đến tại nhà để khảo sát.

Bước 2: Khảo sát – báo giá

Sau khoảng 15 – 30 phút, tùy vào khoảng cách xa hay gần, kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà khách hàng, tiến hành khảo sát hiện trạng, trao đổi với khách hàng và lên phương án chính xác, hiệu quả và tối ưu chi phí nhất, sau đó kỹ thuật viên sẽ báo giá sửa chữa – lắp đặt – bảo dưỡng cho khách hàng nắm được.

Bước 3: Thực hiện công việc.

Nếu khách hàng thống nhất với giá cả và phương án sửa chữa của kỹ thuật viên, kỹ thuật viên sẽ bắt tay vào thực hiện công việc theo đúng phương án, đúng thời gian dự kiến, quá trình này được thực hiện bởi một đội ngũ thợ giỏi, lành nghề, có tác phong làm việc chuyên nghiệp, cẩn thận và nhanh chóng, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Bước 4: Bàn giao – Thanh toán

Sau khi đã hoàn tất công việc, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại hệ thống cửa cuốn lần cuối trước khi bàn giao nếu cửa cuốn đã hoạt động lại bình thường, kỹ thuật viên sẽ bàn giao lại cho khách hàng nghiệm thu, quý khách sau khi đã hài lòng với dịch vụ, quý khách sẽ tiến hành thanh toán chi phí sửa chữa – lắp đặt – bảo hành.

Lợi ích dịch vụ sửa cửa cuốn An Khang tại Hà Đông – Hà Nội

− Phục vụ khách hàng chuyên nghiệp: Sửa cửa cuốn An Khang luôn thấu hiểu rằng khách hàng là ông chủ duy nhất, có thể đuổi việc bất kỳ ai nếu không hài lòng, chúng tôi luôn phục quý khách hàng một cách nhlệt tình và chu đáo nhất, luôn mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, không để quý khách phải bận tâm hay lo lắng điều gì.

− Chi phí rẻ nhất cạnh tranh: Linh phụ kiện thay thế và vật tư đều lấy giá gốc, nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian, nên bạn có thể yên tâm về vấn đề chi phí.

− Nhiều năm kinh nghiệm: Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, phục vụ cho nhiều khách hàng ở tại các quận, huyện ở Hà Nội, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ nhu cầu đơn giản đến phức tạp.

− Tiết kiệm thời gian và chi phí nhất: Với đội thợ sửa cửa cuốn đông đảo có mặt khắp các quận, huyện Hà Nội, có mặt nhanh chóng, sửa chữa kịp thời, sửa cửa cuốn An Khang luôn tự tin hoàn thiện công trình một cách nhanh nhất, chỉ cần 1 lần sửa là sử dụng được bình thường, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và chi phí cho khách hàng.

1900.272.789