Sửa cửa cuốn uy tín tại Long Biên – Hà Nội

Sửa cửa cuốn uy tín tại Long Biên – Hà Nội

Với tiêu chí mang đến sự hài lòng và chất lượng nhất đến với khách hàng, sửa cửa cuốn An Khang đang được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề sửa chữa giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi hiện đang dịch vụ sửa chữa cửa cuốn tại nhà ở tại Long Biên – Hà Nội

Các dịch vụ sửa cửa cuốn tại nhà tại Long Biên – Hà Nội

Cửa cuốn đóng một vai trò quan trọng trong đời sống hiện đại của mỗi gia đình, ngoài nhiệm vụ bảo vệ nhà cửa, nhiều loại cửa cuốn hiện đại được tích hợp nhiều tính năng đem tới sự tiện lợi, đảm bảo an toàn cho khách hàng như: cửa tự động, cảnh báo chống trộm, gắn thiết bị giám sát an ninh …. Ngoài ra các loại cửa cuốn tự động, dễ dàng điều khiển bằng 1 nút nhấn, nên không tốn kém sức lực. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, cửa cuốn dễ phát sinh lỗi hỏng, hao mòn. Lúc này cần đến sự can thiệp kịp thời của các đơn vị sửa chữa cửa cuốn chuyên nghiệp để thiết bị nhanh chóng hoạt động ổn định trở lại.

Sửa cửa cuốn An Khang chuyên sửa chữa, lắp đặt, bảo hành và bảo dưỡng các loại hệ thống cửa cuốn trên thị trường, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết, đội ngũ nhân viên trẻ và giàu kinh nghiệm, tận tâm và nhiệt huyết với nghề, được rất nhiều khách hàng lựa chọn và hài lòng, hiện chúng tôi đang cung cấp các gói dịch vụ sau đây:

− Sửa motor không hoạt động do bị cháy, bị chạm làm cửa không thể đóng mở

− Sửa cửa cuốn bị kẹt nan, bị xô lá, rách lá, bị biến dạng, cong méo.

− Sửa cửa không tự động đóng mở được khi nhấn nút điều khiển

− Bộ lưu điện cửa cuốn bị hỏng, không tích được điện

− Dịch vụ thay thế linh kiện, phụ kiện cửa cuốn

Sửa cửa cuốn uy tín tại Long Biên – Hà Nội

Các lợi ích dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ

− Giá cả đảm bảo ổn định, rẻ nhất và cạnh tranh cao, luôn báo giá trước trước khi sửa chữa, không chặt chém khách hàng.

− Đảm bảo bắt đúng bệnh, sửa đúng lỗi, không tự ý sửa chữa hoặc thay thế khi chưa có sự đồng ý của khách hàng

− Cam kết linh kiện, phụ kiện thay thế 100% là hàng chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ, có thời gian bảo hành dài hạn

− Thời gian bảo hành dài hạn, hậu mãi lâu dài dành cho khách hàng, ưu đãi giảm giá sửa chữa khi hết hạn bảo hành.

− Trang thiết bị hiện đại và được đầu tư kỹ lưỡng, giúp tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và chi phí cho quý khách.

− Dich vụ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, nhiệt tình và chu đáo nhất, hỗ trợ khách hàng tất cả các ngày trong tuần.

− Đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đáp ứng mọi yêu cầu sửa chữa của khách hàng từ đơn giản đến phức tạp

Quy trình sửa cửa cuốn tại nhà tại Long Biên – Hà Nội

Một quy trình làm việc rõ ràng và chuyên nghiệp sẽ mang lại hiệu quả cao nhất, mang tới sự an tâm và hài lòng nhất cho khách hàng, các kỹ thuật viên của An Khang luôn làm việc tuân thủ theo đúng quy trình các bước tuần tự sau đây.

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu – xử lý thông tin

Tư vấn viên sẽ tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng và xử lý các thông tin và yêu cầu mà khách hàng cung cấp, nếu quý khách có thắc mắc cần được hỗ trợ và giải đáp sẽ được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí, nếu hệ thống cửa cuốn chỉ bị trục trặc, hỏng nhẹ, tư vấn viên sẽ báo giá sửa chữa trực tiếp qua điện thoại, nếu gặp trường hợp tình trạng hỏng hóc nặng, khó xử lý, An Khang sẽ phân công kỹ thuật viên đến tận nhà để khảo sát và xử lý.

B2: Khảo sát – báo giá

Sau khoảng 15 – 30 phút từ khi nhận yêu cầu thành công, kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà, tiến hành khảo sát tình trạng hỏng hóc ở cửa cuốn, để từ đó lên phương án sửa chữa, thay thế và khắc phục. Sau đó kỹ thuật viên sẽ báo giá sửa chữa cho khách hàng nắm được, đảm bảo giá cả hợp lý và cạnh tranh.

B3: Tiến hành sửa chữa

Khách hàng nếu đồng ý sửa, kỹ thuật viên sẽ bắt tay vào sửa chữa khắc phục các hỏng hóc trên hệ thống cửa cuốn một cách triệt để, toàn diện nhất. Thay thế các linh phụ kiện cửa cuốn nếu cần thiết, đảm bảo sự chính xác và nhanh chóng nhất, đúng với tiến độ và yêu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

B4: Bàn giao – Thanh toán

Sau khi công việc đã hoàn tất, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại lần cuối, trước khi bàn giao lại cho quý khách, nếu quý khách đã hài lòng với dịch vụ, quý khách vui lòng thanh toán chi phí sửa chữa cho kỹ thuật viên. Kỹ thuật viên sẽ viết giấy bảo hành giao lại cho quý khách, nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng một cách tối đa nhất.

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và quan tâm đến dịch vụ sửa cửa cuốn tại nhà tại Long Biên – Hà Nội, nếu quý khách có nhu cầu cần sửa chữa cửa cuốn hãy liên hệ trực tiếp với trung tâm sửa cửa cuốn An Khang để được hỗ trợ và khắc phục một cách tốt nhất và nhanh chóng nhất.

1900.272.789