Sửa cửa cuốn uy tín tại quận Đống Đa – Hà Nội

Sửa cửa cuốn An Khang là đơn vị uy tín có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa cửa cuốn tại quận Đống Đa – Hà Nội. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ sửa chữa – bảo hành cửa cuốn tại nhà tất cả các quận, huyện Hà Nội. Mọi vấn đề về hệ thống của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng nhất bởi đội ngũ kỹ thuật lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm, đảm bảo sự hài lòng và an tâm nhất.

Vấn đề thường gặp ở hệ thống cửa cuốn

1 – Lỗi cửa cuốn không hoạt động

Cửa cuốn không hoạt động, có nghĩa là khi bạn bấm điều khiển, cửa cuốn không hề chuyển động, do bộ điều khiển cửa cuốn hoặc tay điều khiển bị hỏng. Đây là hai bộ phận có chức năng như nhau. Chúng tác động trực tiếp vào bộ điều khiển để điều khiển cửa cuốn dừng lại hoặc là lên, xuống. Một thiết bị không dây và một thiết bị có dây.

2 – Lỗi cửa cuốn tự động đóng, mở

Đây là một lỗi của cửa cuốn do tay điều khiển nào đó bị chập, bộ điều khiển cửa cuốn bị hỏng, bộ khởi động từ bị hỏng.

3 – Lỗi cửa cuốn chỉ hoạt động được 1 chiều

Có nghĩa là nó chỉ lên được hoặc chỉ xuống được do bị kẹt nan trên lô cuốn, rối lô, đứt nan hoặc nan cửa cuốn bị kẹt.

4 – Giữ nút điều khiển để đóng hoặc mở cửa

Bạn sẽ rất mất thời gian trong việc đóng hoặc mở cửa nếu bị lỗi này. Phải giữ rất lâu và điều khiển nhiều lần cho đến khi cửa hoạt động, do nút âm tường của cửa bị hỏng, bị chập chế độ đảo chiều tự dừng trong hộp nhận tín hiệu, bị kẹt nan đáy.

Sửa cửa cuốn uy tín tại quận Đống Đa – Hà Nội\

Quy trình sửa cửa cuốn tại Quận Đống Đa – Hà Nội

Bước 1: Xử lý thông tin – yêu cầu:

Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa,lắp đặt, bảo dưỡng cửa cuốn tại nhà ở tại Quận Đống Đa – Hà Nội, quý khách hãy gọi điện liên hệ trực tiếp với sửa cửa cuốn An Khang. Chúng tôi sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng cung cấp, lên lịch hẹn sửa chữa và cử kỹ thuật viên đến khảo sát hiện trạng tại nhà.

Bước 2: Khảo sát – báo giá

Kỹ thuật viên giỏi sẽ nhanh chóng có mặt tại nhà khách hàng, sau khoảng 25 – 30 phút, tiến hành khảo sát hiện trạng, để nắm rõ tình hình thực tế, ước tính chi phí, số lượng nhân công, thời gian sửa chữa,… Để từ đó lên phương án chính xác nhất, sao cho hiệu quả và tối ưu chi phí, thời gian nhất, sau đó kỹ thuật viên sẽ báo giá sửa chữa – lắp đặt – bảo dưỡng cho khách hàng nắm được.

Bước 3: Thực hiện công việc.

Nếu khách hàng đồng ý với giá cả và thống nhất với phương án của kỹ thuật viên, kỹ thuật viên sẽ bắt tay vào thực hiện công việc theo đúng phương án đã thống nhất với khách hàng trước đó, đúng thời gian và tiến độ công việc. Sử dụng các trang thiết bị và dụng cụ kỹ thuật hiện đại vào công việc, các linh kiện, phụ kiện được chọn lọc kỹ càng, chất lượng tốt nhất, đảm bảo sự an toàn và hạn chế thấp nhất rủi ro, sai sót.

Bước 4: Bàn giao – Thanh toán

Khi kỹ thuật viên đã hoàn tất công việc như phương án và đúng với yêu cầu khách hàng đề ra, kỹ thuật viên sẽ vận hành chạy thử hệ thống cửa cuốn để kiểm tra độ ổn định, nếu cửa cuốn đã hoạt động lại bình thường, kỹ thuật viên sẽ bàn giao lại cho khách hàng nghiệm thu, quý khách nếu đã hài lòng, ưng ý, quý khách sẽ thanh toán chi phí cho kỹ thuật viên, kỹ thuật viên viết giấy bảo hành giao lại cho khách hàng. Tư vấn và hướng dẫn khách hàng cách sử dụng và tự bảo quản cửa cuốn đúng cách, trước khi ra về.

Sửa cửa cuốn uy tín tại quận Đống Đa – Hà Nội

Các chương trình dành tặng khách hàng

– Giảm giá 15% – 20% cho khách hàng đăng ký sử dụng các dịch vụ bảo trì và bảo dưỡng cửa cuốn tại An Khang.

– Ưu đãi giảm giá cho khách hàng khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ từ lần thứ 2 trở đi.

– Giảm giá khi mua bán, trao đổi linh kiện – phụ kiện cửa cuốn như: motor, nan cửa, bình ắc quy…

– Tư vấn khách hàng lựa chọn hệ thống cửa cuốn tốt nhất, hỗ trợ tư vấn miễn phí các hỏng hóc, vấn đề phát sinh ở cửa cuốn.

– Giảm giá khi thay thế linh kiện, phụ kiện cửa cuốn

– Nhiều chương trình hấp dẫn dành tặng cho khách hàng nhân dịp sự kiện đặc biệt.

Những lưu ý khi sử dụng cửa cuốn tại nhà

– Trong quá trình sử dụng cửa cuốn, nên bảo dưỡng và chăm sóc tình trạng hoạt động của motor thường xuyên.

– Bảo dưỡng cửa cuốn thường xuyên để tránh tình trạng bụi bẩn, để điều khiển tránh xa tầm với của trẻ em.

– Nên làm hộp bảo vệ cho moto ngoài trời để che chắn moto khỏi chất lỏng, bụi bẩn xâm nhập vào.

– Nên thay pin định kỳ và thường xuyên cho điều khiển.

– Lần đầu tiên sử dụng cửa cuốn bạn phải sạc liên tục trong 20h trong lần trước tiên để tránh tình trạng lưu điện.

Cảm ơn quý khách đã quan tâm và sử dụng dịch vụ sửa cửa cuốn tại An Khang, chúng tôi rất mong được phục vụ khách hàng trong thời gian tới!

1900.272.789