Sửa cửa cuốn uy tín tại quận Cầu Giấy – Hà Nội

Sửa cửa cuốn uy tín tại quận Đống Đa – Hà Nội

Sửa cửa cuốn An Khang chuyên cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn các hãng: AUSTDOOR, ERODOOR, NICEDOOR, WINTECDOOR,… Tại quận Cầu Giấy – Hà Nội, với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa cửa cuốn.

Nhu cầu sửa cửa cuốn tại Cầu Giấy

Cửa cuốn hiện nay được sử dụng khá phổ biến trong các hộ gia đình, các công ty, nhà xưởng, … Hiện nay trên thị trường tại Hà Nội có nhiều loại cửa cuốn với ưu điểm và tính năng khác nhau, tuy nhiên trong quá trình sử dụng cửa cuốn khó tránh khỏi những hư hỏng, trục trặc phát sinh do thói quen sử dụng, yếu tố môi trường và hao mòn tự nhiên, nếu không được bảo trì bảo dưỡng định kỳ, lúc này khách hàng sẽ cần tới sự hỗ trợ của các đơn vị, trung tâm sửa cửa cuốn chuyên nghiệp để khắc phục các vấn đề của cửa cuốn như: Cửa cuốn bị xô nan, lệch nan, cửa cuốn tự động đóng mở, cửa phát ra tiếng kêu, … Hiện sửa cửa cuốn An Khang đang cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn tại nhà tại các quận, huyện tại Hà Nội, bao gồm: Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hoàn Kiếm... Được nhiều khách hàng hài lòng và đánh giá cao.

Chúng tôi luôn đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa cửa cuốn của khách hàng tại nhà, có mặt nhanh chóng tại nhà khi khách có yêu cầu, đội ngũ kỹ thuật viên của An Khang nhiệt tình và chuyên nghiệp, có tay nghề sửa chữa chuyên môn cao, nhận lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành hệ thống cửa cuốn ngay tại nhà. Thời gian làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 – chủ nhật, làm việc cả ngày nghỉ lễ.

Hỗ trợ tư vấn và báo giá miễn phí cho khách hàng 24/7, nếu hệ thông cửa cuốn của quý khách chỉ bị trục trặc, hỏng hóc nhẹ, có thể tự khắc phục tại nhà, kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn khách hàng cách tự khắc phục hoàn toàn miễn phí tại nhà.

Sửa cửa cuốn uy tín tại quận Cầu Giấy – Hà Nội

Các dịch vụ của chúng tôi

− Dịch vụ sửa cửa cuốn ở Cầu Giấy bị lệch nan, xô nan

− Sửa cửa cuốn bị lệch khỏi đường ray

− Sửa moto cửa cuốn không vào điện, moto không quay.

− Sửa chữa bình lưu điện cửa cuốn

− Dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành cửa cuốn tại nhà.

− ..v..v..

Quy trình sửa cửa cuốn tại nhà tại Cầu Giấy – Hà Nội

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

Quý khách đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa, lắp đặt, bảo dưỡng cửa cuốn tại nhà ở tại Quận Cầu Giấy – Hà Nội, để nhận được dịch vụ sửa chữa tại nhà tốt nhất, quý khách hãy gọi điện liên hệ trực tiếp với sửa cửa cuốn An Khang, cung cấp thông tin và yêu cầu dịch vụ, nhân viên tư vấn sẽ tiến hành xử lý thông tin, yêu cầu khách hàng, chốt lịch hẹn sửa chữa cụ thể và cử kỹ thuật viên đến khảo sát tại nhà.

Bước 2: Khảo sát – báo giá sửa chữa

Sau khoảng 20 – 30 phút, kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà theo địa chỉ mà khách hàng cung cấp, tiến hành khảo sát hiện trạng hệ thống cửa cuốn cần sửa chữa – bảo hành – lắp đặt, từ đó lên phương án tối ưu và tiết kiệm nhất, sau quá trình khảo sát kỹ thuật viên sẽ báo giá cho khách hàng.

Bước 3: Thực hiện công việc.

Nếu khách hàng đồng ý với giá cả và thống nhất với phương án mà kỹ thuật viên đề xuất, kỹ thuật viên sẽ bắt tay vào thực hiện công việc trong thời gian ngắn nhất. Trong quá trình thực hiện công việc sửa chữa, lắp đặt và thay thế, kỹ thuật viên sẽ sử dụng các linh kiện, phụ kiện chất lượng tốt nhất, sử dụng các trang thiết bị hiện đại nhất để tối ưu nhất quá trình sửa chữa, giúp giảm chi phí, tiết kiệm thời gian và hạn chế thấp nhất rủi ro, sai sót.

Bước 4: Bàn giao – Thanh toán

Sau khi hoàn tất công việc, kỹ thuật viên sẽ cho chạy thử hệ thống cửa cuốn để kiểm tra độ ổn định, nếu cửa cuốn đã hoạt động lại bình thường, kỹ thuật viên sẽ bàn giao lại công việc và hạng mục đã thực hiện cho khách hàng nghiệm thu, quý khách nếu đã hài lòng, ưng ý, quý khách sẽ thanh toán chi phí cho kỹ thuật viên, kỹ thuật viên viết giấy bảo hành giao lại cho khách hàng.

Sửa cửa cuốn uy tín tại quận Đống Đa – Hà Nội

Cam kết dịch vụ sửa cửa cuốn tại Cầu Giấy – Hà Nội

− Đội ngũ thợ sửa cửa cuốn của An Khang luôn có mặt đúng giờ, làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7 và chủ nhật

− Thợ sửa cửa cuốn có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

− Cam kết báo giá chuẩn xác, không chặt chém khách hàng, khách hàng đồng ý mới tiến hành sửa chữa.

− Cung cấp linh phụ kiện thay thế, thiết bị cửa cuốn chính hãng giá rẻ nhất

− Thời gian bảo hành dài hạn, cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng cửa cuốn theo yêu cầu.

1900.272.789