Sửa cửa cuốn uy tín tại Bắc Từ Liêm – Hà Nội

Hiện nay ở tại Hà Nội, ngày càng nhiều người sử dụng cửa cuốn vì tính thẩm mỹ, hiện đại cũng như an toàn và thông thoáng, nhưng ở tại Hà Nội, số lượng thợ sửa cuốn lành nghề không nhiều, để tìm được cơ sở sửa cửa cuốn uy tín giá tốt tại Hà Nội, hãy đến với Sửa cửa cuốn An Khang, chúng tôi chuyên về sửa chữa, lắp đặt, bảo hành, bảo dưỡng hệ thống cửa cuốn các loại.

Cảnh giác với thợ sửa cửa cuốn dỏm, thợ sửa dong

Đây là các tay thợ tự do, không qua đào tạo bài bản, không có kinh nghiệm trong sửa chữa, khi làm việc họ chỉ làm qua loa, sơ sài để lấy tiền, thậm chí còn lừa đảo, móc túi, chặt chém khách hàng. Nhiều người đã than phiền “Tiền mất tật mang”“Sửa lợn lành thành lợn què” khi sử dụng các dịch vụ sửa chữa kiểu này.

Bởi vì họ không có kinh nghiệm, thiếu tay nghề chuyên môn, khả năng sửa chữa hạn chế, khó sửa chữa dứt điểm được nguyên nhân, nhiều trường hợp họ còn làm hỏng một số thiết bị đang còn tốt, để lấy lý do thay thế linh kiện, thiết bị.

Một thợ sửa cửa cuốn lành nghề họ có thể chuẩn đoán và bắt chính xác bệnh lỗi ở hệ thống cửa, có thể sửa chữa được tất cả bệnh thông thường đến bệnh lỗi phức tạp ở cửa cuốn. Công việc chính của họ bao gồm: Bảo dưỡng, sửa chữa, tư vấn, … Họ có thể biết chính xác tình trạng của cửa, biết chỗ nào cần sửa chữa, chỗ nào cần điều chỉnh hoặc thay thế.

Dịch vụ sửa cửa cuốn tại nhà tại Quận Bắc Từ Liêm

− Sửa cửa cuốn An Khang phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo.

− Thay thế linh kiện, phụ kiện cửa cuốn chính hãng, giá rẻ nhất thị trường.

− Dịch vụ bảo hành bảo dưỡng, lắp đặt cửa cuốn tại nhà.

− Sửa chữa các vấn đề hư hỏng, trục trặc thường gặp ở hệ thống cửa cuốn.

− Phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình và chuyên nghiệp.

Sửa cửa cuốn uy tín tại Bắc Từ Liêm – Hà Nội

Sửa chữa các lỗi thông thường ở cửa cuốn

− Sửa cửa cuốn tại Bắc Từ Liêm bị kẹt nan, đứt nan, xô nan, cửa không đóng mở được

− Điều khiển cửa không nhận tín hiệu, cửa không hoạt động

− Cửa chỉ đi lên xuống từng đoạn một, phải nhấn giữ nút liên tục để đóng mở cửa

− Cửa cuốn bị lệch khỏi hành trình, bung ra khỏi ray trục quấn.

− Cửa cuốn tự động mở lên khi đã đóng cửa kín xuống

− Cửa cuốn bị kêu to khó chịu khi vận hành cửa đóng mở lên xuống.

− Sửa các lỗi khác ở cửa cuốn: Sửa lưu điện, sửa moto cửa cuốn, ..v..v..

Quy trình sửa cửa cuốn tại Bắc Từ Liêm – Hà Nội

Bước 1: Xử lý thông tin khách hàng

Khi có nhu cầu sửa cửa cuốn tại nhà tại Quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội, quý khách hãy gọi điện đặt vấn đề trực tiếp với tư vấn viên sửa cửa cuốn An Khang. Tư vấn viên sẽ xử lý thông tin và yêu cầu khách hàng cung cấp, sau đó phân công kỹ thuật đến tại nhà để khảo sát.

Bước 2: Khảo sát – báo giá

Sau khoảng 25 – 30 phút, Kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà khách hàng, tiến hành khảo sát hiện trạng, để từ đó lên phương án chính xác, hiệu quả và tối ưu chi phí nhất, sau đó kỹ thuật viên sẽ báo giá sửa chữa – lắp đặt – bảo dưỡng cho khách hàng nắm được.

Bước 3: Thực hiện công việc.

Nếu khách hàng thống nhất với giá cả và phương án sửa chữa của kỹ thuật viên, kỹ thuật viên sẽ bắt tay vào thực hiện công việc theo đúng phương án, đúng thời gian dự kiến, quá trình này được thực hiện bởi một đội ngũ thợ giỏi, lành nghề, có tác phong làm việc chuyên nghiệp, cẩn thận và nhanh chóng, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Bước 4: Bàn giao – Thanh toán

Kỹ thuật viên sau khi đã hoàn tất công việc, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại hệ thống cửa cuốn lần cuối trước khi bàn giao nếu cửa cuốn đã hoạt động lại bình thường, kỹ thuật viên sẽ bàn giao lại cho khách hàng nghiệm thu, quý khách sau khi đã hài lòng với dịch vụ, quý khách sẽ tiến hành thanh toán chi phí sửa chữa – lắp đặt – bảo hành.

Dịch vụ sửa cửa cuốn tại nhà ở Hà Nội ở Bắc Từ Liêm được nhiều khách hàng tin tưởng và hài lòng, chúng tôi luôn lấy chữ tín hàng đầu, cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, đảm bảo hài lòng nhất.

1900.272.789