Bảo hành cửa cuốn tại Tây Sơn          

Sửa cửa cuốn chuyên nghiệp tại Kim Đồng

Với những lợi ích mà cửa cuốn mang lại như: dễ sử dụng, độ an toàn cao…thì sản phẩm này trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng để lắp đặt cho công ty, nhà ở, cơ sở kinh doanh của mình. Mọi thiết bị, sản phẩm đều sẽ có những hư hỏng xảy ra trong thời gian sử dụng, cửa cuốn cũng không ngoại lệ. Vì vậy, để giúp cửa cuốn hoạt động với hiệu quả tốt nhất thì bạn có nên tìm đến dịch vụ bảo hành cửa cuốn tại Tây Sơn thuộc trung tâm điện tử An Khang để sửa chữa khi có sự cố xảy ra nhé!

Các lỗi thường gặp ở cửa cuốn

Đến một thời gian nhất định, cửa cuốn sẽ xảy ra những sự cố trục trặc, lỗi kỹ thuật. Sau đây là những hư hỏng mà người tiêu dùng thường gặp phải khi sử dụng cửa cuốn cho ngôi nhà, công trình, cửa hàng mình:

  • Cửa chỉ chạy xuống được mà không lên được hoặc ngược lại
  • Cửa cuốn đang hoạt động nhưng đột ngột dừng lại
  • Hộp tín hiệu vẫn nhận thông tin điều khiển từ xa và nút âm tường vẫn tốt nhưng cửa lại không hoạt động
  • Khi cửa chạy lên có hiện tượng thân giật giật và rung nhẹ
  • Mỗi lần hoạt động, cửa cuốn phát ra tiếng kêu từ má phanh và chậm dần
  • Cửa đang chạy xuống giữa chừng lại tự động chạy lên

Những vấn đề kể trên nếu không sửa chữa kịp thời có thể khiến cho cửa cuốn trở nên hư hỏng nghiêm trọng hơn. Và để cho cửa cuốn hoạt động trở lại với hiệu quả làm việc tốt nhất thì bạn nên tìm hiểu và chọn cơ sở bảo hành cửa cuốn tại Tây Sơn thay vì chọn đại một nơi nào đó.

Những lý do bạn nên chọn dịch vụ bảo hành cửa cuốn Tây Sơn

Bảo hành cửa cuốn tại Tây Sơn
Bảo hành cửa cuốn tại Tây Sơn

Nhằm mang đến những dịch vụ tốt nhất , phục vụ cho cuộc sống tiện nghi của người tiêu dùng, trung tâm điện tử An Khang đầu tư phát triển thêm nhiều chi nhánh trên mọi địa bàn Hà Nội, trong đó có dịch vụ bảo hành cửa cuốn tại Tây Sơn. Đến với An Khang, khách hàng sẽ được tư vấn từ A đến Z:

  • Hướng dẫn bảo dưỡng sử dụng cửa cuốn khoa học để hạn chế tối đa những hư hỏng xảy ra.
  • Khắc phục mọi tình huống trục trặc, lỗi kỹ thuật nhanh chóng và hiệu quả. Trung tâm An Khang có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn nên khách hàng có thể an tâm về chất lượng sản phẩm. Chúng tôi sẽ giải quyết sớm nhất để việc sử dụng cửa cuốn không bị gián đoạn.
  • Bảng báo giá minh bạch, rõ ràng. Chỉ nhận sửa chữa, bảo hành khi khách hàng đồng ý với mức giá trung tâm An Khang đưa ra.
  • Tất cả dịch vụ sửa chữa đều được bảo hành lâu dài và bảo trì miễn phí trong thời gian còn chính sách bảo hành.

Dịch vụ bảo hành cửa cuốn tại Tây Sơn thuộc trung tâm điện tử An Khanh là nơi mà bạn có thể thể hoàn toàn tin tưởng. Chúng tôi sẽ có mặt mọi nơi, mọi lúc, bất kể đó là ngày nghỉ hay ngày lễ để giúp khách hàng sử dụng trở lại cửa cuốn có độ bền bỉ theo thời gian và tuổi thọ cao nhất.

Mọi vấn đề cần giải đáp và cần hỗ trợ về dịch vụ xin vui lòng liên hệ số hotline: 02463.299.874 – 0983.561.899

1900.272.789