Bảo hành cửa cuốn tại Tôn Thất Tùng

Sửa cửa cuốn chuyên nghiệp tại quận Hai Bà Trưng

An toàn cho gia đình, công việc kinh doanh là vấn đề mà người tiêu dùng rất quan tâm. Vì vậy, lắp đặt cửa cuốn được đông đảo khách hàng lựa chọn trong nhiều năm qua. Bởi vì, cửa cuốn mang lại rất nhiều lợi ích: dễ sử dụng, tuổi thọ cao và và an toàn tuyệt đối. Nhưng để không ảnh hưởng đến cuộc sống khi cửa cuốn xảy ra hư hỏng, trục trặc thì bạn nên tìm đến dịch vụ bảo hành cửa cuốn tại Tôn Thất Tùng thuộc trung tâm điện tử An Khang, chúng tôi sẽ giải quyết triệt để mọi rắc rối mà bạn đang rơi vào.

Hướng dẫn sử dụng cửa cuốn đúng cách

Bên cạnh chọn cửa cuốn có chất lượng thì sử dụng đúng cách sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất, phòng tránh được những hư hỏng xảy ra trong thời gian cửa hoạt động. Vậy khi sử dụng cửa cuốn cần lưu ý những gì?

  • Đầu tiên bạn cần quan tâm đến bộ điều khiển: để gia tăng tuổi thọ cho bộ điều khiển thì bạn nên thực hiện thao tác xả điện ít nhất 2 lần/tháng
  • Bảo dưỡng phần môtơ của cửa cuốn: thường xuyên kiểm tra bộ phận môtơ để kịp thời phát hiện những hư hỏng.
  • Vị trí đặt nút bấm âm tường ở nơi dễ nhìn thấy, tránh bị thấm nước khi trời mưa
  • Chọn dịch vụ sửa chữa uy tín để đảm bảo cho chất lượng của cửa cuốn sau này.

Dịch vụ bảo hành cửa cuốn tại Tôn Thất Tùng đáng tin cậy

Bảo hành cửa cuốn tại Tôn Thất Tùng
Bảo hành cửa cuốn tại Tôn Thất Tùng

Bạn không cần mất thời gian cho việc tìm kiếm và sàng lọc địa chỉ, cơ sở sửa chữa, bảo hành cửa cuốn mà hãy gọi ngay đến trung tâm điện tử An Khang. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được cam kết về những chính sách, dịch vụ tốt nhất:

  • Trang bị đầy đủ các thiết bị, vật dụng tân tiến, giúp công việc sửa chữa diễn ra nhanh chóng và chính xác hơn.
  • Đội ngũ nhân viên lành nghề, có trình độ chuyên môn sẽ khắc phục mọi sự cố, kể cả những lỗi kỹ thuật tinh vi, hư hỏng nặng.
  • Tư vấn chu đáo và bảng báo giá rõ ràng, chúng tôi chỉ tiến hành sửa cửa cuốn khi khách hàng đồng ý với giá mà An Khang đưa ra.
  • Tất cả các dịch vụ sửa chữa cửa cuốn của An Khang có thời gian bảo hành lên đến 12 tháng nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
  • An Khang phục vụ khách hàng 24/24, chỉ cần gọi đến, chúng tôi sẽ có mặt ngay sau 30 phút.

Chọn lựa dịch vụ bảo hành cửa cuốn tại Tôn Thất Tùng được hỗ trợ bởi trung tâm điện tử An Khang là quyết đúng đắn, sáng suốt dành cho bạn. Bởi khi đến với An Khang, khách hàng không chỉ được trải nghiệm môi trường chuyên nghiệp mà còn an tâm hơn về chất lượng cửa cuốn và hậu mãi về sau.

Mọi vấn đề cần giải đáp và cần hỗ trợ về dịch vụ xin vui lòng liên hệ số hotline: 02463.299.874 – 0983.561.899

1900.272.789