Bảo hành cửa cuốn tại Phan Đình Giót

Sửa cửa cuốn chuyên nghiệp tại Nghiêm Xuân Yêm

Con đường Phan Đình Giót, Hà Nội là một trong những tuyến đường kinh tế, trọng điểm của thành phố. Cơ sở hạ tầng và kinh tế ở đây rất phát triển, nhiều tòa nhà, chung cư, cơ sở kinh doanh mọc lên hằng năm.Với những đặc điểm ưu việt của mình, cửa cuốn được lựa hàng đầu trong vấn đề bảo đảm an toàn cho các hộ gia đình và công việc làm ăn. Nếu sử dụng trong một thời gian dài cộng với những tác nhân như: môi trường, nhiệt độ, từ phía người tiêu dùng…thì cửa cuốn phải đối mặt với những hư hỏng, trục trặc xảy ra thường xuyên. Vì vậy, tìm kiếm trung tâm bảo hành cửa cuốn tại Phan Đình Giót luôn được đông đảo khách hàng quan tâm đến.

Không quá khó để tìm được một cơ sở sửa chữa, bảo hành cửa cuốn với sự phát triển của internet như hiện nay. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng và tuổi thọ của cửa cuốn thì nên chọn những dịch vụ đáng tin cậy. Thấu hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng, trung tâm điện tử An Khang đã phát triển thêm nhiều chi nhánh trên các tuyến đường của Hà Nội, khách hàng có thể nhanh chóng khắc phục được các hư hỏng của cửa cuốn mà không phải mất thời gian cho công việc tìm hiểu và sàng lọc.

Có tuổi nghề hơn 12 năm, trung tâm điện tử An Khang hiểu được những lo lắng của khách hàng khi sử dụng các loại cửa cuốn. Vì vậy, An Khang mang đến cho người tiêu dùng những chính sách, dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp và tốt nhất:

Bảo hành cửa cuốn tại Phan Đình Giót
Bảo hành cửa cuốn tại Phan Đình Giót
  • Về giá cả: bảng báo giá minh bạch, rõ ràng. Chỉ tiến hành công việc sửa chữa khi khách hàng đã đồng ý với mức giá mà An Khang được ra.
  • Chế độ bảo hành: mọi dịch vụ của An Khang đều được bảo hành lên đến 12 tháng. Trong thời gian còn bảo hành, chúng tôi sẽ sửa chữa mà không tính thêm bất cứ chi phí nào.
  • Về thời gian làm việc: làm việc 24/24, kể cả ngày lễ và chủ nhật. Khách hàng chỉ cần gọi đến, nhân viên sẽ có mặt ngay tại nơi sau 30 phút.
  • Đội nghề lành nghề, chuyên môn cao: được đào tạo bài bản và kiến thức chuyên môn vững vàng, mọi trục trặc mà khách hàng đang gặp phải sẽ sớm được giải quyết, trả lại cho khách hàng bộ cửa cuốn bền bỉ và tuổi thọ cao.

Dịch vụ bảo hành cửa cuốn tại Phan Đình Giót trực thuộc trung tâm điện tử An Khang là một nơi mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng. Bởi vì, chúng tôi hỗ trợ từ A đến Z, cùng với thái độ phục vụ nhiệt tình, cởi mà và tận tâm nhất. Chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng khi quyết định gọi đến An Khang.

Mọi vấn đề cần giải đáp và cần hỗ trợ về dịch vụ xin vui lòng liên hệ số hotline: 02463.299.874 – 0983.561.899

1900.272.789