Sửa cửa cuốn uy tín tại Quận Tây Hồ – Hà Nội

Sửa cửa cuốn tại Thái Hà - Hà Nội

Cửa cuốn đóng một vai trò thiết yêu và quan trọng của ngôi nhà, nó giúp đảm bảo sự an toàn, nâng cao tính thẩm mỹ và hiện đại, nhưng trong quá trình sử dụng, khi cửa cuốn bị trục trặc, hỏng hóc sẽ gây rất nhiều phiền toái và tiềm ẩn nhiều rủi ro thiếu an toàn, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ, có nhiều người không biết nên gọi đến địa chỉ sửa chữa cửa cuốn nào uy tín tại Quận Tây Hồ – Hà Nội để được hỗ trợ một cách tốt nhất. Nhưng bạn đừng lo lắng, dịch vụ sửa cửa cuốn An Khang sẽ giúp bạn nhanh chóng khắc phục những vấn đề thường gặp một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

Dịch vụ sửa cửa cuốn uy tín tại nhà tại Quận Tây Hồ – Hà Nội

− Sửa cửa cuốn An Khang hiện đang cung cấp dịch vụ lắp đặt, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống cửa cuốn, bao gồm: cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn điện, cửa cuốn tấm liền… cung cấp các loại linh kiện, phụ kiện cửa cuốn như: lưu điện cửa cuốn, motor cửa cuốn, các loại linh kiện, phụ kiện cửa cuốn chính hãng.

− Dịch vụ của chúng tôi hiện đang cung cấp ở nhiều địa bàn quận, huyện tại Hà Nội, bao gồm: Quận Tây Hồ, Quận Ba Đình, Quận Đống Đa, Bắc Từ Liêm ..v..v.. − Nhận sửa chữa các loại linh kiện cửa cuốn như: motor cửa cuốn, hộp hành trình cửa cuốn, …

− An Khang có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm, lành nghề và tác phong làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp, phục vụ quý khách hàng trong thời gian ngắn nhất, trang bị đầy đủ thiết bị máy móc công nghệ cao hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa, lắp đặt của khách hàng.

− Sửa cửa cuốn tại Quận Tây Hồ cam kết làm việc đúng giờ giấc, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, cung cấp linh kiện phụ kiện thay thế chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ, thời gian bảo hành dài hạn.

Tại sao nên chọn dịch vụ của chúng tôi

Sửa cửa cuốn An Khang cung cấp đến khách hàng một cách đầy đủ, đa dạng các gói dịch vụ sửa chữa, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng., đảm bảo sự hài lòng và an tâm nhất.

Nhân viên của An Khang được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm, cung cấp dịch vụ tất cả các ngày trong tuần 24/7, kể cả các ngày lễ Tết. Có mặt tại nhà sau khoảng 15 – 30 phút.

Dịch vụ sửa cửa cuốn tại Quận Tây Hồ – Hà Nội giá cả luôn hợp lý và cạnh tranh cao, luôn báo giá trước và thống nhất với khách hàng trước khi bắt đầu sửa chữa, khảo sát và kiểm tra lỗi hoàn toàn miễn phí.

Có đầy đủ các loại linh kiện, phụ kiện cửa cuốn đảm bảo chất lượng, rõ nguồn gốc xuất xứ, là hàng chính hãng 100%, được bảo hành dài hạn, miễn phí sửa chữa trong thời gian bảo hành.

Khi sử dụng dịch vụ của An Khang khách hàng sẽ an tâm về chất lượng, không xảy ra tình trạng chặt chém và phá giá, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình và chu đáo nhất.

Sửa cửa cuốn uy tín tại Quận Tây Hồ – Hà Nội

Sửa chữa các lỗi ở hệ thống cửa cuốn

− Sửa cửa cuốn nhận tín hiệu từ điều khiển nhưng mô tơ không hoạt động.

− Sửa bình lưu điện bị hỏng không lưu được điện, không vận hành được cửa cuốn khi mất điện.

− Nan cửa cuốn bị xô đứt, bị trượt khỏi thanh ray, bị cuộn ngược dẫn đến xô nan, đứt nan.

− Cửa cuốn tự động mở lên khi cửa đã hoàn toàn đóng xuống

− Sửa lỗi điện nguồn không đi vào được.Motor, motor bị hỏng không chạy.

Quy trình sửa cửa cuốn tại nhà

Bước 1: Xử lý và tiếp nhận thông tin

Qúy khách có nhu cầu cần sửa chữa, bảo dưỡng hoặc lắp đặt cửa cuốn tại nhà ở tại Quận Tây Hồ – Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp nhận, xử lý thông tin và yêu cầu của khách hàng đồng thời chốt lịch hẹn khảo sát thực tế.

Bước 2: Khảo sát thực tế và báo giá

Sau khi chốt lịch hẹn thành công, khoảng 15 – 30 phút, kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà khách hàng, tiến hành khảo sát hệ thống cửa cuốn và nắm rõ tình hình thực tế, nắm rõ chính xác nguyên nhân tình trạng để lên phương án sửa chữa và thay thế, sau đó kỹ thuật viên sẽ báo giá sửa chữa cửa cuốn cho khách hàng nắm được,giá cả công khai, rõ ràng và hợp lý nhất.

Bước 3: Tiến hành công việc.

Nếu khách hàng đồng ý với giá cả và phương án đưa ra của kỹ thuật viên, kỹ thuật viên sẽ bắt tay vào thực hiện công việc theo đúng phương án đã thống nhất với khách hàng trước đó, trong thời gian ngắn nhất, đảm bảo khắc phục triệt để các lỗi hỏng ở cửa cuốn, hoặc thi công bảo dưỡng – lắp đặt cửa cuốn theo đúng phương án từ trước.

Bước 4: Bàn giao – Thanh toán

Sau khi hoàn tất công việc, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại hệ thống cửa cuốn một lần nữa, nếu không còn vấn đề gì thêm, kỹ thuật viên sẽ bàn giao lại cho khách hàng nghiệm thu, quý khách nếu đã hài lòng, ưng ý, quý khách sẽ thanh toán chi phí cho kỹ thuật viên, kỹ thuật viên viết giấy bảo hành giao lại cho khách hàng.

Cảm ơn quý khách đã quan tâm tới dịch vụ sửa cửa cuốn tại nhà ở tại Quận Tây Hồ – Hà Nội, An Khang rất mong được hợp tác và phục vụ quý khách trong thời gian tới!

1900.272.789