Sửa cửa cuốn uy tín tại Nam Từ Liêm – Hà Nội

Sửa cửa cuốn uy tín tại Nam Từ Liêm – Hà Nội

Nếu cửa cuốn nhà bạn đang gặp vấn đề, bị trục trặc và hỏng hóc, việc sửa cửa cuốn là điều quan trọng, nhằm đảm bảo cho cửa cuốn hoạt động tốt, đạt được hiệu quả mong muốn. Sửa cửa cuốn tại Nam Từ Liêm – Hà Nội là một lựa chọn hoàn hảo và chính xác, giúp quá trình sử dụng cửa cuốn diễn ra thuận lợi, đạt kết quả cao.  Bởi nếu cửa cuốn đang gặp vấn đề, bạn nên khắc phục càng sớm, càng tốt, nhằm tránh những lỗi hỏng trên cửa cuốn nặng hơn, khó xử lý hơn, khi cửa cuốn được khắc phục hoàn toàn, chúng ta có thể an tâm khi sử dụng cửa cuốn theo nhu cầu của chính mình.

Dịch vụ sửa cửa cuốn uy tín tại nhà tại Nam Từ Liêm – Hà Nội

Sửa cửa cuốn An Khang mang tới khách hàng dịch vụ sửa cửa cuốn uy tín tại nhà tại Nam Từ Liêm – Hà Nội, chúng tôi cam kết dịch vụ chất lượng nhất, đảm bảo tính hiệu quả hoạt động của cửa cuốn, khách hàng biêt đến dịch vụ của chúng tôi bởi vì:

− Thợ sửa chữa cửa cuốn đều là những người có kinh nghiệm lâu năm, có tay nghề cao, làm việc trung thực và thái độ tốt.

− Hỗ trợ tư vấn và sửa chữa 24/7 theo yêu cầu của khách hàng, tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ, tết.

− Cam kết báo đúng giá, không chặt chém, sửa chữa đúng bệnh, sử dụng linh kiện thay thế tốt nhất, rõ nguồn gốc xuất xứ, 100% chính hãng

− Dịch vụ sửa chữa uy tín, tận tâm và chuyên nghiệp, xử lý một cách triệt để mọi hư hỏng mà cửa cuốn gặp phải.

− Luôn báo giá trước, chỉ sửa chữa khi khách hàng đồng ý sửa chữa, nếu khách hàng không đồng ý, sẽ không tự ý sửa chữa.

− Có thời gian bảo hành dài dạn, có chính sách bảo hành rõ ràng, đầy đủ để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng.

Sửa cửa cuốn uy tín tại Nam Từ Liêm – Hà Nội

Tại sao nên chọn dịch vụ sửa cửa cuốn An Khang

Chúng tôi là đơn vị chuyên thi công – lắp đặt – sửa chữa, bảo hành cửa cuốn các loại, dịch vụ sửa cửa cuốn An Khang được nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ hài lòng và đánh giá cao, chúng tôi đã phục vụ cho hàng ngàn khách hàng tại Hà Nội, phục vụ khu vực quận, huyện tại Hà Nội, bao gồm: Hoàn Kiếm, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Đống Đa, Hoàng Mai…

− Sửa cửa cuốn An Khang có đội ngũ thợ sửa cửa cuốn lành nghề, có trách nhiệm trong công việc, đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa của khách hàng tại nhà từ lỗi đơn giản đến phức tạp.

− Đầu tư nhiều trang thiết bị, linh kiện và phụ kiện để thay thế và sửa chữa cửa cuốn với giá rẻ nhất, giảm giá ưu đãi khi mua linh kiện và phụ kiện cửa cuốn

− Dịch vụ bảo hành hậu mãi và lâu dài, ưu đãi giảm giá dịch vụ từ những lần sửa chữa tiếp theo, giảm giá sửa chữa sau bảo hành.

− Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện, có mặt tại nhà khách hàng sau 20 – 30 phút kể từ khi nhận được yêu cầu.

Quy trình sửa cửa cuốn tại nhà

Bước 1:  TIếp nhận thông tin

Nhân viên tư vấn sẽ tiếp nhận và xử lý mọi yêu cầu, thông tin mà khách hàng cung cấp về tình trạng cửa cuốn mà khách hàng đang gặp phải, sau đó tư vấn viên sẽ giải đáp những thắc mắc câu hỏi của khách hàng, chốt lịch khảo sát – sửa chữa.

Bước 2:  Khảo sát – báo giá

Sau khoảng 15 – 30 phút, kỹ thuật viên sửa cửa cuốn An Khang sẽ đến tại nhà để tiến hành kiểm tra, đánh giá tình trạng cửa cuốn, xác định nguyên nhân và đưa ra các giải pháp hiệu quả, phù hợp cho khách hàng lựa chọn, sau đó tiến hành báo giá thay thế linh kiện, chi phí sửa chữa, … một cách rõ ràng và phù hợp nhất, đảm bảo giá cả chính xác và phù hợp nhất.

Bước 3: Tiến hành công việc

Nếu khách hàng đồng ý, kỹ thuật viên sẽ bắt tay vào việc, công việc được tiến hành nhanh nhất, khắc phục mọi vấn đề ở cửa cuốn, trả lại cho khách hàng hệ thống cửa cuốn hoạt động ổn định như ban đầu.

Bước 4: Bàn giao và thanh toán

Sau khi hoàn tất công việc, thợ sửa cửa cuốn sẽ bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện lại cho khách hàng nghiệm thu, quý khách nếu đã hài lòng với dịch vụ, quý khách vui lòng thanh toán chi phí cho kỹ thuật viên, kỹ thuật viên viết giấy bảo hành giao lại tận tay khách hàng.

Cách sử dụng cửa cuốn an toàn

− Không tự ý tháo rời bộ lưu điện cửa cuốn ra khỏi hộp điều khiển

− Không được dùng nguồn điện khác để nạp bộ lưu điện.

− Không để điều khiển cửa cuốn ở nơi có nhiệt độ cao, nơi ẩm thấp.

− Không tự ý đóng mở cửa nếu cửa đang bị hỏng, bung khỏi đường ray hoặc đang sửa chữa.

− Nên lắp thêm hệ thống tự dừng và còi báo động để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.

Nếu cửa cuốn nhà bạn gặp phải sự cố, bạn không nên tự ý sửa chữa để tránh tình trạng nặng hơn, để an tâm và nhanh chóng nhất thì bạn nên gọi ngay cho chúng tôi, để chúng tôi có thể giúp bạn sửa chữa cửa cuốn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

1900.272.789