Sửa cửa cuốn uy tín tại Thanh Xuân – Hà Nội

Sửa cửa cuốn uy tín tại Thanh Xuân – Hà Nội

Dịch vụ sửa cửa cuốn uy tín tại Thanh Xuân – Hà Nội của sửa cửa cuốn An Khang, đang được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang tới cho quý khách dịch vụ sửa chữa tốt nhất, uy tín và chất lượng nhất tại Thanh Xuân – Hà Nội

Sửa cửa cuốn tại nhà tại Thanh Xuân – Hà Nội

Tại Thanh Xuân – Hà Nội, khách hàng khi muốn lựa chọn địa chỉ nào sẽ là địa chỉ tối ưu khi cần sửa chữa cửa cuốn mỗi khi có nhu cầu. Thường khách hàng sẽ tham khảo và lựa chọn đơn vị sửa cửa cuốn, dựa trên thông tin đơn vị đó, dựa trên sự uy tín. cụ thể khách hàng sẽ tìm hiểu người thân quen đã sử dụng dịch vụ giới thiệu và đánh giá, hoặc tìm kiếm và tham khảo các bài đánh giá chất lượng trên các diễn đàn của cộng đồng mạng. Tuy nhiên khách hàng cũng nên cảnh giác với các đơn vị sửa cửa cuốn dong vì các thợ sửa cửa cuốn này tay nghề non yếu, chưa được đào tạo chuyên sâu, khi sửa chữa thường không đạt được hiệu quả như mong muốn, hét giá cao nhằm móc túi người dùng.

Vai trò của cửa cuốn rất quan trọng trong đời sống của mỗi gia đình, cửa cuốn có nhiệm vụ bảo vệ nhà cửa rất tốt, được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ. Đồng thời nó còn rất tiện lợi và dễ sử dụng, không tốn kém sức lực người dùng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, cửa cuốn dễ phát sinh lỗi hỏng, hao mòn. Cửa khi bị hư hỏng thì phải tìm một dịch vụ sửa chữa uy tín tại nhà để sửa chữa nhằm đảm bảo cửa cuốn có thể hoạt động bình thường, ổn định trở lại

Trung tâm sửa cửa cuốn An Khang có đội ngũ nhân viên lành nghề, dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa cửa cuốn tại nhà ở tại Hà Nội. Chúng tôi hoạt động dựa trên sự tin tưởng và tín nhiệm của khách hàng, trong suốt thời gian qua, An Khang đã không ngừng phát triển và đầu tư hoàn chỉnh toàn bộ trang thiết bị máy móc hiện đại nhất dùng khi sửa chữa. Đảm bảo tất cả linh kiện cửa cuốn đều là hàng chính hãng và đầy đủ nhất, đáp ứng mọi yêu cầu sửa chữa của khách hàng.

Sửa cửa cuốn uy tín tại Thanh Xuân – Hà Nội

Các dịch vụ sửa cửa cuốn tại Thanh Xuân – Hà Nội

− Cửa cuốn bị lệch khỏi hành trình, bung ra khỏi thanh ray

− Sửa cửa cuốn bị đứt nan, xô nan, cửa không đóng mở được

− Sửa remoter không nhận tín hiệu, motor cửa cuốn không hoạt động

− Sửa cửa cuốn tự động mở lên.

− Dịch vụ thay linh kiện cửa cuốn, sửa lưu điện cửa cuốn ….

Quy trình sửa cửa cuốn tại nhà tại Thanh Xuân – Hà Nội

B1: Tiếp nhận yêu cầu thông tin khách hàng

Khi cửa cuốn của quý khách bị hỏng, quý khách hãy gọi điện đến trung tâm sửa cửa cuốn An Khang. Nhân viên tư vấn sẽ xử lý thông tin và yêu cầu khách hàng, sau đó, chốt lịch sửa chữa và khảo sát với khách hàng, đồng thời phân công kỹ thuật đến tại nhà để khảo sát hiện trạng.

B2: Khảo sát – báo giá

Sau khoảng 15 – 30 phút, tùy vào khoảng cách khách hàng xa hay gần trung tâm, kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà, tiến hành khảo sát hiện trạng, để từ đó lên phương án sửa chữa và khắc phục, sau đó kỹ thuật viên sẽ báo giá sửa chữa cho khách hàng nắm được, giá cả đảm bảo hợp lý và cạnh tranh nhất.

B3: Tiến hành sửa chữa

Nếu khách hàng đồng ý với giá cả và phương án sửa chữa của kỹ thuật viên, kỹ thuật viên sẽ bắt tay vào sửa chữa cửa cuốn trong thời gian ngắn nhất, đội ngũ thợ giỏi, giàu kinh nghiệm, có tác phong làm việc cẩn thận và nhanh chóng, sẽ đảm bảo khắc phục triệt để các vấn đề trên cửa cuốn trong thời gian ngắn nhất, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối.

B4: Bàn giao – Thanh toán

Sau khi công việc đã hoàn tất, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại hệ thống cửa cuốn lần cuối trước khi bàn giao cho quý khách, nếu cửa cuốn đã hoạt động lại bình thường, kỹ thuật viên sẽ bàn giao lại cho khách hàng nghiệm thu, quý khách vui lòng thanh toán chi phí sửa chữa cho kỹ thuật viên. Kỹ thuật viên sẽ viết giấy bảo hành giao lại cho quý khách, nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng một cách tối đa nhất.

Tất cả đội ngũ nhân viên của An Khang được tuyển chọn từ những người có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn. Có thể chịu được áp lực công việc và không ngại khó khăn, nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng, chúng tôi không ngừng đào tạo nhân viên thêm kiến thức mới, nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn nhằm đáp ứng những nhu cầu sửa chữa đa dạng của khách hàng và xử lý triệt để các lỗi khó xử lý.

1900.272.789