Sửa cửa cuốn uy tín tại Quận Hoàng Mai – Hà Nội

Sửa cửa cuốn uy tín tại Quận Hoàng Mai – Hà Nội

Dịch vụ sửa cửa cuốn An Khang hiện đang cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn tại nhà ở tại quận Hoàng Mai – Hà Nội, cam kết dịch vụ uy tín và chất lượng, ưu điểm nổi bật của dịch vụ chúng tôi là hỗ trợ khách hàng nhanh chóng 24/7 mọi lúc, mọi nơi. Kỹ thuật viên có mặt tại nhà từ 15 – 30 phút tùy vào khoảng cách xa hay gần, thời gian bảo hành dài hạn và giá cả ưu đãi rẻ nhất tại quận Hoàng Mai – Hà Nội.

Dịch vụ sửa cửa cuốn tại Quận Hoàng Mai – Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu sửa chữa cửa cuốn tại nhà ở tại Quận Hoàng Mai – Hà Nội, nhưng điều kiện kinh tế còn hạn hẹp, bị nhiều đơn vị chặt chém và hét giá, nên bạn vẫn để tình trạng thiếu an toàn này kéo dài. Vậy bạn hãy liên hệ tới sửa cửa cuốn An Khang, chúng tôi sẽ giải quyết lo âu của bạn, đảm bảo giá cả hợp lý và rẻ nhất, không chặt chém và hét giá.

Sửa cửa cuốn An Khang tại Quận Hoàng Mai – Hà Nội hiện đang cung cấp các dịch vụ sau:

− Sửa motor cửa cuốn bị ngắt nguồn, không vào điện

− Sửa bộ lưu điện cửa cuốn bị hỏng, không tích điện

− Cửa cuốn bị bung lá không cuốn lên được

− Dịch vụ sửa cót cửa cuốn bị hỏng, bị đứt

− Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng cửa cuốn tại nhà, thay linh kiện cửa cuốn …

Sửa cửa cuốn An Khang cam kết dịch vụ tốt, hậu mãi lâu dài

An Khang là đơn vị chuyên thi công lắp đặt và sửa chữa, bảo hành cửa cuốn các loại, thi công các hạng mục vừa và nhỏ như các hộ gia đình, văn phòng, khu chung cư, đến các hạng mục lớn như: Công ty, xí nghiệp, nhà xưởng, nhà máy, … Đến nay sửa cửa cuốn An Khang đã phục vụ cho hàng ngàn khách hàng tại Hà Nội, phục vụ khu vực quận, huyện tại Hà Nội như: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Cầu Giấy, Hoàng Mai, Thanh Xuân…

Chúng tôi có đội ngũ thợ sửa cửa cuốn lành nghề, nhiệt huyết và tận tâm, có trách nhiệm trong công việc, có thể sửa chữa được các bệnh lỗi đơn giản đến phức tạp thường hay gặp ở cửa cuốn.

Cung cấp nhiều trang thiết bị, phụ kiện để thay thế và sửa chữa cửa cuốn với giá rẻ và hợp lý nhất, có ưu đãi hấp dẫn khi mua phụ kiện, linh kiện thay thế cửa cuốn.

Dịch vụ bảo hành hậu mãi và lâu dài, ưu đãi giảm giá dịch vụ từ những lần sửa chữa tiếp theo, giảm giá sửa chữa khi hết hạn bảo hành.

Chúng tôi có trang thiết bị hiện đại được đầu tư đầy đủ, có mặt tại nhà khách hàng sau 15 – 30 phút kể từ khi nhận được yêu cầu.

Sửa cửa cuốn uy tín tại Quận Hoàng Mai – Hà Nội

Quy trình sửa cửa cuốn tại nhà

Bước 1:  TIếp nhận yêu câu

Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ thu thập thông tin khách hàng và xử lý thông tin từ khách hàng cung cấp về tình trạng cửa cuốn mà khách hàng đang gặp phải

Bước 2:  Khảo sát

Tiếp theo, nhân viên sửa cửa cuốn An Khang sẽ được điều đến tận nơi và tiến hành kiểm tra, xác định vấn đề, nguyên nhân và đưa ra các phương pháp sửa chữa hoặc thay thể phù hợp cho khách hàng lựa chọn, sau đó báo giá, tổng chi phí từ linh kiện thay thế cho đến phí nhân công và khoản phát sinh có thể xảy ra sẽ được chúng tôi tổng hợp

Bước 3: Sửa chữa

Khách hàng đồng ý sửa chữa, kỹ thuật viên sẽ bắt tay vào việc, công việc được tiến hành nhanh nhất có thể mà quý khách không phải tốn công chờ đợi.

Bước 4: Bàn giao và thanh toán

Sau khi hoàn tất công việc, thợ sửa cửa cuốn sẽ bàn giao lại cho khách hàng nghiệm thu, quý khách nếu đã hài lòng với dịch vụ, quý khách vui lòng thanh toán chi phí cho kỹ thuật viên, kỹ thuật viên viết giấy bảo hành giao lại tận tay khách hàng.

Lưu ý khi sử dụng cửa cuốn 

− Để điều khiển cửa nơi an toàn, có thể làm thêm hộp bảo vệ bộ điều khiển để tránh tình trạng vào nước

− Không được đóng, mở cửa khi có trẻ nhỏ đứng gần để tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra

− Trong thời gian bảo hành không tự ý sửa chữa hay tháo lắp cửa cuốn để đảm bảo quyền lợi

− Thường xuyên bảo dưỡng và theo dõi để phát hiện kịp thời các lỗi nhỏ

1900.272.789