sửa cửa cuốn Zamindoor tại Hà Nội

sửa cửa cuốn Zamindoor tại Hà Nội mang lại cho bạn sự hài lòng. Từ đội ngũ kĩ thuật tác phong chuyên nghiệp,đến chất lượng dịch vụ cao cấp nhất.Hãy cùng tìm hiểu  về sửa cửa cuốn Zamindoor tại Hà Nội của điện tử An Khang qua bài viết dưới đây.

I.cửa cuốn Zamindoor .

Cửa cuốn Zamilldoor là một biện pháp tăng cường an ninh cho ngôi nhà của bạn, là bức tường ngăn chặn tội phạm tuyệt vời! Cửa cuốn bảo vệ ngôi nhà và gia đình bạn khỏi những mối đe dọa như trộm cắp và phá hoại bằng cách làm cho tên trộm nản chí hay khó lòng có thể đột nhập vào nhà bạn qua cửa sổ hay cửa ra vào.

Một khi đã ở vị trí đóng, cửa cuốn sẽ kích hoạt hệ thống ngăn chặn việc dùng lực kéo cửa lên. Vì thế, một khi cửa đã đóng thì vẽ vẫn duy trì đóng! Cửa cuốn còn là bức tường chắn cơ học tuyệt vời ngăn không cho người ngoài đột nhập vào nhà và bảo vệ cửa sổ và cửa ra vào của ngôi nhà không bị phá vỡ, đột nhập. Bên ngoài cửa không có ổ khóa nên không thể lấy hay làm giả ổ khóa được.

Mạnh mẽ, an toàn và bền bỉ, cửa cuốn Zamilldoor là biện pháp bảo vệ tránh nhiều bất ổn trong thế giới ngày nay. Cửa cuốn có thể dễ dàng hạ đúng vị trí khi bạn cần và kéo lên vào hộp che ở phía trên cao khi bạn không cần dùng đến. Điều khiển cửa bằng mô tơ giúp đảm bảo vận hành trơn tru, thuận lợi và có thể thay đổi được cửa cuốn cùng khung cửa cho phù hợp với bên ngoài.

II.Quy trình sửa cửa cuốn Zamindoor tại Hà Nội.

sửa cửa cuốn tại Tây sơn - Hà Nội

Bước 1: Xử lý yêu cầu.

  • Quý khách có nhu cầu sửa cửa cuốn tại nhà ở Tây Sơn – Hà Nội. Quý khách vui lòng gọi điện liên hệ trực tiếp đến sửa cửa cuốn An Khang, tư vấn viên sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin. Yêu cầu của khách hàng, sau đó chốt dịch vụ, kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà khách hàng. Trong thời gian ngắn nhất.

Bước 2: Khảo sát – báo giá.

  • Sau khoảng 15 – 30 phút, kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà khách hàng. Tiến hành khảo sát hiện trạng thực tế, xác định chính xác sự cố, lỗi hỏng. Sau đó kỹ thuật viên sẽ trao đổi với khách hàng và bàn bạc lên phương án chính xác. Hiệu quả nhất, sau khi khách hàng đã thống nhất với phương án sửa chữa. Kỹ thuật viên sẽ báo giá cho quý khách hàng nắm được.

Bước 3: Thực hiện công việc.

  • Kỹ thuật viên bắt tay vào công việc sửa chữa. Khắc phục sự cố hỏng hóc trên cửa cuốn trong thời gian sớm nhất. Sử dụng các trang thiết bị, dụng cụ chuyên dụng phục vụ công việc sửa chữa diễn ra nhanh chóng và đúng yêu cầu. Đúng tiến độ khách hàng đề ra, đảm bảo tiết kiệm thời gian nhất cho khách hàng.

Bước 4: Bàn giao thanh toán.

III.Cam kết đảm bảo sửa cửa cuốn Zamindoor tại Hà Nội

  • Luôn báo giá trước, chỉ sửa chữa khi khách hàng đồng ý về mức chi phí.
  • Thực hiện sửa chữa đúng bệnh, sử dụng linh kiện tốt, chính hãng khi thay thế.
  • Thợ sửa chữa đều là những người có kinh nghiệm, có tay nghề và thái độ làm việc tốt.
  • Tuyệt đối không có tình trạng báo giá cao so với tình hình sửa chữa thực tế.
  • Quá trình sửa chữa được hỗ trợ liên tục, suốt 24/7 theo yêu cầu của khách hàng.
  • Có khả năng sửa chữa, xử lý một cách triệt để mọi hư hỏng mà cửa cuốn gặp phải.
  • Quá trình sửa chữa được thực hiện nhanh chóng, hoàn thành trong ngày.
  • Có bảo hành rõ ràng, ghi phiếu bảo hành đầy đủ để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng.

KHI BẠN CÓ NHU CẦU CẦN SỬA CHỮA LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI

 

 

1900.272.789