sửa cửa cuốn Smartdoor tại Hà Nội

Sửa cửa cuốn chuyên nghiệp tại Kim Đồng

Diện tích đất ở ngày càng chật hẹp các thiết kế cửa phải đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn nên cửa cuốn rát được ưa chuông đi kèm với đó là nhu cầu sửa cửa cuốn tăng theo.Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng điện tử An Khang đã cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn Smartdoor tại Hà Nội.

I.Cửa cuốn Smartdoor.

Sửa cửa cuốn An Khang có đội ngũ kỹ thuật trẻ tuổi, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề, phục vụ nhu cầu sửa cửa cuốn tại nhà tại khu vực Nguyễn Xiển – Hà Nội , nhanh chóng khắc phục triệt để mọi sự cố mà cửa cuốn của bạn gặp phải trong thời gian nhanh nhất , tiết kiệm chi phí nhất , bảo hành dài hạn, phục vụ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết với giá rẻ và tiết kiệm nhất.

 

 

  • Cửa cuốn Smartdoor được sản xuất từ hợp kim nhôm, sơn tĩnh điện, công nghệ tiêu chuẩn châu âu. Bề mặt lá cửa được phủ một lớp sơn tĩnh điện có tác dụng bảo vệ bề mặt cửa chống trầy xước, chống bụi bẩn, chống thời tiết khắc nghiệt, giúp lá cửa cuốn luôn mới và luôn giữ được màu sắc hoàn hảo bền đẹp nhất.
  • Thanh nhôm có cấu hình đặc biệt, độ cứng lớn, bề mặt thanh nhôm dày nên chịu được tác động của môi trường xung quanh, không bị ăn mòn, không bị hoen rỉ, có độ kín khít cao, giảm được tiếng ồn từ môi trường bên ngoài, cùng với nhiều tính năng vượt trội khác như: không gây tiếng ồn, tự động đứng lại khi gặp chướng ngại vật, tiết kiệm không gian, điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn…
  • Vận hành thông minh: sử dụng hệ thống truyền động hiện đại giúp cho cửa vận hành linh hoạt. Tự động đảo chiều khi gặp chướng ngại vật giúp tránh khỏi sự cố, tai nạn đáng tiếc xảy ra. Tích hợp bộ điều khiển từ xa thông minh giúp mở cửa thuận tiện trong mọi trường hợp.
  • Tiết kiệm không gian: thiết kế hiện đại, nhỏ gọn giúp tiết kiệm tối đa không gian ngôi nhà của bạn, đem lại diện tích sử dụng rộng rãi cho gia đình bạn..
  • Kiểu dáng sang trọng, hiện đại:  được sản xuất với độ tinh xảo cao nhằm đảm bảo thông số kỹ thuật, kiểu dáng theo thiết kế tiêu chuẩn Châu Âu.

II. Chất lượng dịch vụ sửa cửa cuốn Smartdoor tại Hà Nội .

Sửa cửa cuốn uy tín tại Nguyễn Tuân - Hà Nội

− Chi phí rẻ nhất cạnh tranh: Linh phụ kiện thay thế và vật tư đều lấy giá gốc, nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian, nên bạn có thể yên tâm về vấn đề chi phí.

− Phục vụ khách hàng chuyên nghiệp: Sửa cửa cuốn An Khang luôn thấu hiểu rằng khách hàng là ông chủ duy nhất, có thể đuổi việc bất kỳ ai nếu không hài lòng, chúng tôi luôn phục quý khách hàng một cách nhlệt tình và chu đáo nhất, luôn mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, không để quý khách phải bận tâm hay lo lắng điều gì.

− Tiết kiệm thời gian và chi phí nhất: Với đội thợ sửa cửa cuốn đông đảo có mặt khắp các quận, huyện Hà Nội, có mặt nhanh chóng, sửa chữa kịp thời, sửa cửa cuốn An Khang luôn tự tin hoàn thiện công trình một cách nhanh nhất,tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và chi phí cho khách hàng.

− Nhiều năm kinh nghiệm: Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, phục vụ cho nhiều khách hàng ở tại các quận, huyện ở Hà Nội, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ nhu cầu đơn giản đến phức tạp.

Dịch vụ sửa cửa cuốn tại Cù Chính Lan

KHI BẠN CÓ NHU CẦU CẦN SỬA CHỮA LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI

 

1900.272.789