sửa chữa cửa cuốn Bossdoor tại Hà Nội

Sửa cửa cuốn chuyên nghiệp tại Vương Thừa Vũ

Điện tử An Khang, xin cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn Bossdoor tại Hà Nội. Uy tín, chất lượng giá rẻ. Ở bài viết dưới là nội dung giới thiệu về cửa cuốn Bossdoor,các lỗi thường gặp và quy trình dịch vụ sửa chữa tại điện tử An Khang chúng tôi.Mời bạn đọc cùng theo dõi.

I.Tổng quan về cửa cuốn Bossdoor.

Đây là cũng một trong những hãng cửa cuốn được sản xuất đồng bộ trong nước và mang tới cho khách hàng được sự tin tưởng về chất lượng của sản phẩm. Cửa cuốn Tân Trường Sơn là một trong những hãng cửa cuốn tại Việt Nam đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất cửa cuốn.

Là hãng cửa cuốn sản xuất trong nước nhưng áp dụng những công nghệ mới nhất của cửa cuốn trên thế giới như: Công nghệ Châu Âu, công nghệ cửa cuốn của Úc. Tất cả nhằm mang tới cho khách hàng trong nước những sản phẩm chất lượng nhất có thể cạnh tranh với những sản phẩm cửa cuốn được nhập khẩu từ nước ngoài.

Chiếm phần lớn thứ 3 thị trường Cửa cuốn tại Việt Nam và xuất hiện song song với tập đoàn Austdoor là sản phẩm mang thương hiệu BossDoor của Công ty Tân Trường Sơn, trụ sở tại Hà Nội

Với những ưu điểm của những hãng cửa cuốn hiện đại nhất: làm bằng nhiều vật liệu khác nhau tùy theo đặc tính của sản phẩm nhưng tất cả những chất liệu được sử dụng trong các sản phẩm của cửa cuốn. Tân Trường Sơn đều mang tới sự bền bỉ và thẩm mỹ cao cho từng sản phẩm, tốc độ đóng, mở rất nhanh nhưng rất êm không tạo ra tiếng ồn. Với những thiết kế hiện đại, liên tục thay đổi để có thể bắt kịp xu hướng của khách hàng, ngày càng có nhiều những sản phẩm sang trọng, với màu sắc đa dạng đáp ứng hầu hết nhu cầu của người tiêu dùng

.Sửa cửa cuốn uy tín tại Thượng Đình - Hà Nội

II.Nguyên nhân,các lỗi thường gặp của cửa cuốn Bossdoor.

1. Cửa cuốn bị xổ lô quấn do vướng vật cản.

Đây là triệu chứng hư hỏng thường gặp ở cửa cuốn. Lúc ấy, cửa sẽ không thể đóng mở như bình thường mà bị vướng vào vật cản nào đó. Dẫn đến các nan cửa cuốn không chạy xuống được phía dưới. Trường hợp xấu nhất sẽ gây ra hiện tượng nan cửa bị cong và gãy nan.

Sửa cửa cuốn uy tín tại Huyện Mỹ Đức – Hà Nội

2. Cửa cuốn không hoạt động khi cúp điện.

 

Cửa cuốn hoạt động được lúc mất điện đột ngột là nhờ bộ ắc quy điện cửa cuốn hay còn gọi là bộ lưu điện, hộp tích điện… Giúp lưu giữ và phát điện năng năng trong một khoảng thời gian khi có hiện tượng cúp điện xảy ra, tuy nhiên nếu bộ lưu điện đang bị hỏng hay trục trặc, cửa cuốn sẽ không hoạt động được, do không có nguồn điện đi vào motor. lúc này bạn nên nhờ thợ kiểm tra để có phương pháp xử lý, khắc phục kịp thời.

3. Motor cửa cuốn không quay, chạy yếu.

Một lỗi thường gặp ở cửa cuốn nữa đó là hiện tượng motor cửa cuốn không quay, chạy yếu, thường nguyên nhân do nguồn điện chưa cấp vào motor, trường hợp khác là do motor cửa cuốn đang bị nghẹt, bị bó cơ, bị chập, cháy ..v.v.. Lúc này bạn nên kiểm tra lại motor để khắc phục kịp thời.

4. Cửa chỉ chạy được một chiều.

Cửa cuốn chỉ chạy được 1 chiều xuống mà không lên được. Nguyên nhân của hiện tượng này do lỗi hộp hành trình cửa cuốn. Bạn nên kiểm tra các giăm hộp khiển đã cắm đúng chưa. Tiếp theo kiểm tra cam hành trình động cơ.

III. Dịch vụ sửa cửa cuốn Bossdoor tại Hà Nội.

Sửa cửa cuốn uy tín tại quận Đống Đa – Hà Nội

− Phục vụ khách hàng chuyên nghiệp: Sửa cửa cuốn An Khang luôn thấu hiểu rằng khách hàng là ông chủ duy nhất.Có thể đuổi việc bất kỳ ai nếu không hài lòng.Chúng tôi luôn phục quý khách hàng một cách nhlệt tình và chu đáo nhất, luôn mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.Không để quý khách phải bận tâm hay lo lắng điều gì.

− Chi phí rẻ nhất cạnh tranh: Linh phụ kiện thay thế và vật tư đều lấy giá gốc, nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian, nên bạn có thể yên tâm về vấn đề chi phí.

− Nhiều năm kinh nghiệm: Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, phục vụ cho nhiều khách hàng ở tại các quận, huyện ở Hà Nội.Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ nhu cầu đơn giản đến phức tạp.

− Tiết kiệm thời gian và chi phí nhất: Với đội thợ sửa cửa cuốn đông đảo có mặt khắp các quận, huyện Hà Nội.Có mặt nhanh chóng, sửa chữa kịp thời.Sửa cửa cuốn An Khang luôn tự tin hoàn thiện công trình một cách nhanh nhất,chỉ cần 1 lần sửa là sử dụng được bình thường, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và chi phí cho khách hàng.

KHI BẠN CÓ NHU CẦU CẦN SỬA CHỮA LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI

1900.272.789