Cửa Cuốn Tự Động Mở – Nguyên Do và Cách Khắc Phục

Cửa cuốn khe thoáng.

Hiện nay, loại cửa cuốn tự động đã và đang được sử dụng rộng rãi. Đó là loại cửa đóng và mở bằng mô-tơ, được điều khiển từ xa. Thân cửa làm bằng thép hợp kim mạ nhôm và kẽm, liền tấm. Hệ thống thiết kế lò xo cóho phép hỗ trợ việc đóng, mở cửa bằng tay. Dòng cửa này có tốc độ mở cửa tương đối nhanh (15-20 cm/giây), vận hành êm ái. Do đó đang được sử dụng rất nhiều trong các cửa hàng và hộ gia đình.

—> https://suachuacuacuon.com.vn

cửa cuốn
cửa cuốn

Cửa cuốn hiện nay với ưu điểm là chắc chắn, kín đáo. Cửa có thể mở cửa bằng tay hoặc bấm remote điều khiển bằng điện. Cửa thiết kế thẩm mỹ, đẹp mắt, hiện đại. Giá từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng cho mỗi mét vuông tuỳ loại nên cửa cuốn là lựa chọn của nhiều gia đình và cửa hàng kinh doanh.

Cửa cuốn khe thoáng
Cửa cuốn khe thoáng

Trở lại với lỗi Cửa Cuốn Tự Động Mở. Đôi khi ta gặp trường hợp cửa cuốn tự động chạy lên mở toang hoang cửa ra trong khi chúng ta vẫn đang ngủ. Đồ đạc trong nhà bị trộm mất vậy lý do của hiện này này là gi ?


Có 2 nguyên nhân chính đó là :
Do hộp điều khiển dính nước làm nối dòng bo mạch lệnh cho cửa chạy lên.
Do chống xô cửa cuốn.

—> https://suachuacuacuon.com.vn
Khi lắp cửa cuốn các bạn cần để hộp điều khiển của cửa cuốn ở nơi khô ráo. Ta cần tránh những nơi ẩm ướt dễ dẫn nước vào hộp điều khiển tự động.

Quy trình lắp đặt cửa cuốn
hộp điều khiển của cửa cuốn ở nơi khô ráo

Điều khiển tự động là ứng dụng của lý thuyết điều khiển tự động vào việc điều khiển các quá trình khác nhau. Trong đó không cần tới sự can thiệp của con người. Một trong những dạng điều khiển đơn giản nhất là điều khiển vòng kín. Một bộ điều khiển sẽ so sánh một giá trị đo được với một giá trị đặt. Từ đó xử lý tín hiệu sai số thu được để thay đổi đầu vào của quá trình. Theo đó đầu ra được điều khiển ổn định quanh giá trị đặt.

Cửa cuốn điều khiển từ xa

Khi các bạn đống cửa cần để ý cửa cuốn phải xuống hết thì mới lên ngủ vì cửa chạy xuống nếu gặp chống xô thì cửa cuốn tự động chạy lên hoặc dừng lại. Chúc bạn sử dụng Cửa cuốn một cách an toàn.

—> https://suachuacuacuon.com.vn

KHI BẠN CÓ NHU CẦU CẦN SỬA CHỮA LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI

1900.272.789