Sửa cửa cuốn tại Hà Nội giá rẻ

Lỗi thường gặp ở cửa cuốn

Sửa Chữa Cửa Cuốn An Khang là một địa chỉ sửa cửa cuốn uy tín tại  Hà Nội, với đội ngũ “bác sĩ kỹ thuật” dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, luôn không ngừng học hỏi trau dồi, nâng cao chuyên môn, cập nhật những kỹ thuật mới nhất, đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt và chuyên nghiệp nhất. Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ cảm thấy hài lòng nhất . uy tín, chuyên nghiệp nhất

ƯU ĐIỂM SỬA CHỮA CỬA CUỐN AN KHANG

-Dịch vụ sửa chữa cửa cuốn của chúng tôi sẽ giúp cửa cuốn của gia đình, công ty bạn vận hành tốt, đảm bảo an toàn.

sua-cua-cuon-tai-cau-giay-ha-noi

Dịch vụ sửa cửa cuốn tại  Hà Nội chuyên nghiệp nhanh chóng chính là một điểm mạnh mang lại thành công của trung tâm. Quý khách chẳng cần quá nhiều thời gian chờ đợi. Chỉ vỏn vẹn 15 -20 phút sau khi tiếp nhận cuộc gọi, Kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt xử lý mọi lỗi hư hỏng của cửa cuốn nhà bạn như : cửa cuốn bị lỗi hành trình, thay nan, sửa kẹt nan, sửa mô tơ cửa cuốn, sửa bộ lưu điện cửa cuốn, sửa chữa , làm mới tay điều khiển cửa cuốn, vệ sinh bảo dưỡng cửa cuốn…

Nhu cầu sử dụng cửa cuốn: ngày càng nhiều nên các cơ sở sửa chữa cũng mọc lên với đủ loại dịch vụ khác nhau để đáp ứng được nhu cầu đó. Tuy nhiên, với đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết và thân thiện cùng với việc cung cấp các dịch vụ sửa chữa cửa cuốn tại nhà. .Sửa Chữa Cửa Cuốn An Khang sẽ là một lựa chọn sáng suốt khi cửa cuốn của quý khách gặp trục trặc.

Tất cả các dịch vụ của trung tâm chữa Cửa Cuốn An Khang: luôn được khách hàng đánh giá cao sau lần đầu sử dụng. Đó cũng chính là lý do trung tâm đã trở thành cái tên vô cùng quen thuộc đối với đông đảo người tiêu dùng. Chúng tôi cam kết thay thế linh kiện cửa cuốn chính hang 100% ,bảo hành dài hạn.

sua-cua-cuon-tai-cau-giay-ha-noi

Ngoài ra, nhận cung cấp, gia công và lắp đặt các loại cửa cuốn cao cấp nhập khẩu từ Đức, Úc, Đài Loan, Nhật… và các loại motor, lưu điện, điều khiển cửa cuốn theo yêu cầu của Quý Khách.

-Chính sách khuyến mại khi sử dụng dịch vụ sửa chữa cửa cuốn

– Chương trình giảm giá 20% khi khách hàng đăng ký dịch vụ kiểm tra sửa chữa & bảo dưỡng cửa cuốn.

– Áp dụng hỗ trợ 20% khi thay thế thiết bị phụ kiện như lưu điện cửa cuốn, motor, nan cửa, ắc quy … cho khách hàng lần đầu.

Chúng tôi hỗ trợ tư vấn miễn phí các lỗi hỏng hóc ở cửa cuốn

-Trung tâm sửa chữa cửa cuốn chuyên nghiệp tại Cầu Giấy Hà Nội mọc lên với đủ loại dịch vụ khác nhau để đáp ứng được nhu cầu đó. Tuy nhiên, với đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết và thân thiện cùng với việc cung cấp các dịch vụ sửa chữa cửa cuốn tại nhà. Sửa chữa cửa cuốn An Khang sẽ là một lựa chọn sáng suốt khi cửa cuốn của quý khách gặp trục trặc.

Tất cả các dịch vụ của trung tâm.Sửa Chữa Cửa Cuốn An Khang luôn được khách hàng đánh giá cao sau lần đầu sử dụng. Đó cũng chính là lý do trung tâm đã trở thành cái tên vô cùng quen thuộc đối với đông đảo người tiêu dùng. Chúng tôi cam kết thay thế linh kiện cửa cuốn chính hang 100%, bảo hành dài hạn.

Ngoài ra, nhận cung cấp, gia công và lắp đặt các loại cửa cuốn cao cấp nhập khẩu từ Đức, Úc, Đài Loan, Nhật… và các loại motor, lưu điện, điều khiển cửa cuốn theo yêu cầu của Quý Khách

Chính sách khuyến mại

– Chương trình giảm giá 20% khi khách hàng đăng ký dịch vụ kiểm tra sửa chữa & bảo dưỡng cửa cuốn.

– Áp dụng hỗ trợ 20% khi thay thế thiết bị phụ kiện như lưu điện cửa cuốn, motor, nan cửa, ắc quy … cho khách hàng lần đầu.

Ngoài ra chúng tôi hỗ trợ tư vấn miễn phí các lỗi hỏng hóc ở cửa cuốn

Trung tâm sửa chữa cửa cuốn chuyên nghiệp tại  Hà Nội

Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% nếu cửa bị hư hỏng. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, báo giá sửa chữa miễn phí. Quy trình kiểm tra cửa cuốn trung thực kĩ lưỡng, chuẩn đoán đúng bệnh, báo đúng giá, Bất kỳ sự thay đổi hay sửa chữa đều được thông báo tới khách hàng trước khi sửa chữa.”

Dịch vụ Sửa Chữa Cửa Cuốn An Khang

Với đội ngũ kỹ thuật, thợ lành nghề nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Chúng tôi chuyên nhận sửa chữa và bảo trì các hãng cửa cuốn hàng đầu tại Hà Nội sẽ giúp quý khách khắc phục 24/24 mọi sự cố trong quá trình vận hành cửa cuốn:

-Lá cửa bị tuôn lên trần, cửa không xuống
-Cửa xuống bị vật cản, không hoạt động
-Cửa đẩy tay bị đứt lò xo, đẩy cửa nặng
-Bình lưu điện không hoạt động
-Motor chạy nhưng cửa không hoạt động
-Rimos không hoạt động …
-Sửa cửa cuốn motor không hoạt động….
Sự hài lòng của khách hàng với chúng tôi còn thể hiện ở tính cẩn thận, tỉ mỹ của đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, tâm huyết với nghề.

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 1900272789

 

 

1900.272.789