Sửa cửa cuốn uy tín tại Đặng Xuân Bảng – Hà Nội

Sửa cửa cuốn uy tín tại Đặng Xuân Bảng – Hà Nội

Dịch vụ sửa cửa cuốn uy tín tại Đặng Xuân Bảng – Hà Nội của công ty sửa cửa cuốn An Khang mang đến cho khách hàng dịch vụ nhanh chóng, giá rẻ nhất tại Hà Nội, đội ngũ kỹ thuật viên của An Khang có tay nghề sửa chữa giỏi, phục vụ khách hàng nhiệt tình và nhanh chóng nhất. Cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn ngay tại nhà, nhanh chóng khắc phục triệt để mọi hỏng hóc trên hệ thống cửa cuốn, mang đến cho khách hàng một hệ thống cửa cuốn hoạt động ổn định, trơn tru như ban đầu.

Dịch vụ sửa cửa cuốn uy tín tại Đặng Xuân Bảng – Hà Nội

Bạn đang đau đầu khi cửa cuốn nhà bạn đột nhiên bị hỏng, gặp vấn đề, bạn không biết phải xử lý ra sao, cũng như không biết lựa chọn địa chỉ sửa cửa cuốn nào uy tín tại Đặng Xuân Bảng – Hà Nội, hãy đến với dịch vụ sửa cửa cuốn An Khang, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa – bảo hành – lắp đặt – bảo dưỡng cửa cuốn, mang đến cho quý khách dịch vụ sửa chữa cửa cuốn nhanh chóng tại nhà, khắc phục triệt để mọi hư hỏng trên cửa cuốn, không làm quý khách mất nhiều thời gian chờ đợi cũng như làm gián đoạn công việc kinh doanh, buôn bán, sinh hoạt của khách hàng.

Dịch vụ sửa cửa cuốn An Khang cam kết luôn báo giá rẻ nhất, cạnh tranh và chính xác, cam kết không chặt chém khách hàng dưới mọi hình thức, hỗ trợ tư vấn khách hàng nhiệt tình 24/7, giải đáp nhanh chóng các vấn đề khách hàng thắc mắc.

Mọi vấn đề liên quan đến cửa cuốn sẽ gây ra ít nhiều phiền toái, nếu thợ sửa chữa thiếu kinh nghiệm, sẽ không thể sửa chữa triệt để những hỏng hóc này, chỉ sau một thời gian ngắn cửa cuốn sẽ lại bị trục trặc, hỏng hóc trở lại, đây là điều không ai mong muốn, bởi như vậy sẽ gây ảnh hưởng đến khách hàng, vừa làm mất thời gian, kinh phí và ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt của quý khách. Bởi vậy dịch vụ sửa cửa cuốn uy tín là một lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng, không chỉ dich vụ nhanh chóng, giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ cũng đảm bảo.

Sửa cửa cuốn An Khang đầu tư đầy đủ trang thiết bị, máy móc kỹ thuật hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa tại nhà của quý khách hàng trong thời gian nhanh chóng nhất, giúp công việc sửa chữa, chuẩn đoán bệnh lỗi ở cửa cuốn chính xác, tiết kiệm nhất về thời gian, chi phí.

Có đầy đủ linh kiện, phụ kiện thay thế, đảm bảo hàng chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ, có thời gian bảo hành dài hạn, linh phụ kiện thay thế được nhập khẩu giá gốc, có đầy đủ thông số kỹ thuật, với mức giá cạnh tranh và phù hợp nhất.

Các dịch vụ sửa cửa cuốn tại An Khang

− Sửa cửa cuốn bị bung khỏi đường ray, cửa bị xổ lô cuốn.

− Sửa cửa cuốn chạy được 1 đoạn rồi dừng lại, phải nhấn giữ nút điều khiển để đóng – mở cửa.

− Cửa cuốn bị kẹt ray cửa, phát ra tiếng kêu rít khi vận hành

− Sửa chữa cửa cuốn bị cháy motor, bị hỏng bộ lưu điện cửa cuốn.

− Dịch vụ bảo hành, bảo trì, lắp đặt hệ thống cửa cuốn.

− ..v..v..

Sửa cửa cuốn uy tín tại Đặng Xuân Bảng – Hà Nội

Quy trình sửa cửa cuốn tại Đặng Xuân Bảng – Hà Nội

Bước 1: Xử lý yêu cầu

Quý khách có nhu cầu sửa cửa cuốn tại nhà uy tín ở tại Đặng Xuân Bằng – Hà Nội, quý khách hãy nhấc máy lên và gọi điện đến sửa cửa cuốn An Khang, tư vấn viên sẽ tiếp nhận tư vấn, xử lý thông tin, yêu cầu của khách hàng, tiếp nhận các bệnh lỗi, hỏng hóc trên hệ thống cửa cuốn, sau đó, tư vấn viên chuyển giao công việc cho kỹ thuật viên đến trực tiếp tận nơi.

Bước 2: Khảo sát – báo giá

Sau khi chốt dịch vụ thành công, kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà khách hàng, tiến hành kiểm tra các hỏng hóc, nguyên nhân sự cố phát sinh của cửa cuốn, để từ đó, đề xuất các phương án, giải pháp sửa chữa phù hợp nhất, đồng thời kỹ thuật viên sẽ báo giá sửa chữa cửa cuốn cho khách hàng nắm rõ.

Bước 3: Thực hiện công việc.

Nếu khách hàng đồng ý với giá cả cũng như phương án đề xuất của kỹ thuật viên, kỹ thuật viên sẽ bắt tay vào thực hiện công việc theo đúng phương án như đã thống nhất, công việc sửa cửa cuốn sẽ tiến hành một cách nhanh chóng, sửa chữa và khắc phục triệt để các sự cố hỏng hóc trên cửa cuốn trong thời gian ngắn nhất.

Bước 4: Bàn giao – Thanh toán

Sau khi hoàn tất công việc, kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra kỹ lại hệ thống cửa cuốn lần nữa trước khi bàn giao cho khách hàng, nếu quý khách đã hài lòng với dịch vụ, quý khách sẽ thanh toán chi phí sửa chữa cho kỹ thuật viên.

Bước 5: Viết phiếu bảo hành

Kỹ thuật viên viết phiếu bảo hành giao lại tận tay cho khách hàng, nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng một cách tối đa nhất, đồng thời kỹ thuật viên sẽ tư vấn hướng dẫn quý khách sử dụng và bảo quản cửa cuốn sao cho hiệu quả, lâu bền nhất.

Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ sửa cửa cuốn tại Đặng Xuân Bảng – Hà Nội, nếu quý khách có nhu cầu cần tư vấn hoặc sử dụng dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi!

1900.272.789